คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
รบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติม สามารถส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์พร้อมแนบลิ้งค์นี้มาได้เลย จะส่งเรื่องประสานงานกับเจ้าหน้าที่ให้นะคะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- IMEI เครื่อง
- Serial no
- เลขที่ใบแจ้งซ่อม
- สาขาที่ส่งซ่อม ขอบคุณค่ะ

รบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติม สามารถส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์พร้อมแนบลิ้งค์นี้มาได้เลย จะส่งเรื่องประสานงานกับเจ้าหน้าที่ให้นะคะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- IMEI เครื่อง
- Serial no
- เลขที่ใบแจ้งซ่อม
- สาขาที่ส่งซ่อม ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หนูควรปรับตัวยังไงดีคะทำอะไรก็เฉือยช้าอยู่เหมือนคนไม่มีแรง
ซ้อมเชียร์แล้วหนูทำไม่ทันคะช้าบ้างเร็วบ้างแล้วรุ่นพี่ที่ซ้อมเชียร์บอกไม่ชอบหนูหนูทำไม่ทันเพื่อนคะเล้งแต่หนูอยู่คนเดียวเพราะทำไม่ทันเพื่อนคะ
สมาชิกหมายเลข 6567135

ทําไงดีครับเข้าช่องไม่ได้ มันขึ้นว่า ไม่อณุญาตการทํางานนี้
สมาชิกหมายเลข 7749360
คลังเคอรี่บางนาจะดองของถึงอีกตอนไหน
เราสั่งสินค้ามาจากจีน ก็เข้าใจได้ว่ามันนาน แต่สถานะล่าสุดมันอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้าเคอรี่บางตั้งแต่4ทุ่มของวันที่24ก.ย.
ตอนนี้วันที่25 5ทุ่มแล้วสถานะยังไม่อัปเดต
สมาชิกหมายเลข 7727083
Note 20 ultra 2023 ถ้าซื้อมาใช้ตอนนี้คุ้มมั้ยคะ
งบไม่พอไป s22 ultra แต่อยากเปลี่ยนมือถือ ตอนนี้ใช้ note 9 อยู่ note20 ถ้าซื้อตอนนี้ เอามาอัพเดท มันจะขึ้นเส้นเขียวบนจอเหมือนคนอื่นที่เป็นกันมั้ยคะ ว่าจะซื้อพวกเครื่องเกาหลีน่ะค่ะ อยากให้แนะนำหน่อย ตั้
โล้นผ้าคลุมและเจนอสบอร์น007
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Galaxy Note
Samsung Smartphone
Samsung Galaxy Note 20 Ultra
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Samsung galaxy note 20 ultra 5g จอดำจอดับอาการยอดฮิต เพื่อดูดเงินในกระเป๋า?
จนมาช่วงnote ออก เราก็ถอยตั้งแต่note 1, 2, 5, 10 มาจน note20 ultra 5g เพราะเราชอบ noteมาก เราใช้มือถือ ทุกเครื่องไม่เคยหล่นเลย ถนอมใส่ซองใส่กันกระแทกถนอมมาก เพราะราคาแพงเกือบ 4หมื่น เพราะซื้อตั้งแต่เปิดตัว
จนกระทั่งวันนี้น้อง note20ultra จอดับวูบไป เรานึกว่าแบตหมด พยายามกดปุ่มเปิดแต่ทำอะไรไม่ได้เลย ได้ยินแต่เสียงmessage เรียกเข้า เลยลองโทรรับสายมีเสียงเรียกเข้าแต่กดอะไรไม่ได้เลย เพราะจอดำมืดสนิท
เราเลยลองค้นหาข้อมูลสักพักว่า... รุ่นนี้มีปัญหาจอดับกันเยอะมากๆๆ แสดงว่าขอดับ จอดำ จอเป็นเส้นต่างๆนานา นั่นเกิดจากความบกพร่องของ hardware Samsung ที่เป็นปัญหาต้องส่งศูนย์ซ่อมอย่างเดียว ซึ่งศูนย์ได้แต่ปัดความรับผิดชอบให้ด้วยสนนราคา8พันบาท ราคานี้แทบถอยมือถือเรือธงตระกูลสูงๆ แบรนด์อื่นได้เลยนะ
บอกเลยว่า ที่หลายคนเค้าต้องเลือกที่จะซ่อม เพราะทุกคนล้วนแล้วแต่มีข้อมูลที่ต้องใช้งานกันทุกคน ไม่ว่าจะ ทั้งแอพเงิน แอพธนาคาร ประกันภัย แถมตอนนี้ใครเป็นแบบนี้อย่าหวังจะสแกนจ่ายก็ไม่ได้อีก สมัยนี้เขาไม่กำสมุดธนาคารไปเบิกเงินแล้ว
คำถามคือ ปัญหานี้พวกคุณรู้อยู่แก่ใจดี แต่ทำไมถึงผลักภาระความรับผิดชอบให้กับผู้บริโภค?
เห็นบางคนในนี้แจ้งปัญหาทางศูนย์ว่าเครื่องมีปัญหาแบบนี้ ศูนย์แจ้งว่ามีส่วนลดให้แค่ 10% บ้าง แต่เราเห็นในกระทู้ บางคนได้ลด 30 หรือ 50 หรือฟรีไปเลยก็มี
ทำไม samsung ไม่เปลี่ยนให้ทุกคนฟรีเพราะปัญหามันเป็นจากSamsung เอง?
แล้วไม่ต้องถามอีมี่นะ จอมันดำไปแล้วจะให้เช็คไงก่อน
เสียเวลา เสียใจ ต้องไปศูนย์ เสียเงิน กว่าจะได้ของกลับมาใช้งานอีก
ถามว่า เราต้องเสียเงินแบบนี้ตลอดใช่ไหม?
1. ก่อนหน้านี้ note 10 plus ก็กาวหลังเจ๊ง ฝาหลังดีดออกโดนไป500บาท
2. ก่อนหน้านี้ S10 plus แบตบวม ดันหน้าจอ ปุ่มหลุดเสื่อมสภาพ โดนไป 1300 บาท ค่ากาวหลัง 500 บาท ค่าปุ่ม 300 บาท
ไปซ่อมเดือนก่อนนี้เอง (ถ้าแนบรูปได้จะเอาให้ดูเลยว่าไปซ่อมที่ฟิวเจอร์พาร์คมาจริงๆ) เว้นมาเดือนนี้เอาอีกเครื่องซะแล้ว สรุปรุ่นตระกูลเรือธงกลายเป็นแบบนี้หรือ? หมด12เดือนเจ๊งทุกอย่างเสื่อมทุกสิ่งที่แท้ทรู