คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 26/09/2023 เวลา 11.05 น.
สมาร์ท เจษฎา ได้รับรายละเอียด และทำรายการประสานงานให้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบรายละเอียดปัญหาดังกล่าวเรียบร้อยแล้วนะครับ
+++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 6441972 สมายล์-จสิฐตาเข้าใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเลยนะคะ ตามเงื่อนไขอายุสมาชิกการใช้งานบัญชี Disney+ Hotstar เริ่มนับตั้งแต่วันแรกที่ชำระค่าบริการ AIS และขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินชดเชยส่วนต่างในกรณีที่สมาชิกไม่มีการใช้งานหรือทำการยกเลิกสมาชิกกลางคัน สำหรับการยกเลิกแพ็กเกจโดยไม่ได้ตั้งใจในครั้งนี้สามารถแจ้งหมายเลขมาทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบและหาแนวทางช่วยดูแลเพิ่มให้นะคะ
สมาร์ท เจษฎา ได้รับรายละเอียด และทำรายการประสานงานให้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบรายละเอียดปัญหาดังกล่าวเรียบร้อยแล้วนะครับ
+++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 6441972 สมายล์-จสิฐตาเข้าใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเลยนะคะ ตามเงื่อนไขอายุสมาชิกการใช้งานบัญชี Disney+ Hotstar เริ่มนับตั้งแต่วันแรกที่ชำระค่าบริการ AIS และขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินชดเชยส่วนต่างในกรณีที่สมาชิกไม่มีการใช้งานหรือทำการยกเลิกสมาชิกกลางคัน สำหรับการยกเลิกแพ็กเกจโดยไม่ได้ตั้งใจในครั้งนี้สามารถแจ้งหมายเลขมาทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบและหาแนวทางช่วยดูแลเพิ่มให้นะคะ

แสดงความคิดเห็น
กดลบบัญชี Disney + ไปหลังจากสมัครแพคเกจ AIS Disney+ Premium รายปี โดยไม่ตั้งใจ เพราะคิดว่าเป็นบัญชีเก่าค่ะ
ช่วงเย็นได้ตัดสินใจลบบัญชีเก่า ซึ่งเป็นอีกเบอร์นึงที่ไม่ใช่ของ AIS เพราะไม่ได้ใช้เข้าดู Disney+ นานแล้ว แต่ปรากฎว่าแทนที่จะลบบัญชีเก่า ระบบดันไปลบบัญชีใหม่ที่เพิ่งสร้าง ซึ่งเป็นเบอร์ที่ผูกกับแพคเกจ AIS ทำให้ไม่สามารถ log in ได้ จึงอยากสอบถามว่ามีวิธีการยกเลิกการลบบัญชีบ้างมั้ยคะ หรือติดต่อที่ไหนเพื่อแก้ไข ขอบคุณค่ะ