วันนี้มีปัญหาเหมือนเดิมที่เกิดขึ้นบ่อยคือสัญญาณอินเตอร์เน็ตหรือสัญญาณมือถือจากเงินที่จ่ายไปคือโปรโมชั่น 5G เหลือ 3G เล่น TikTok ยังไม่ได้วัดสปีดแล้วได้ประมาณ 3-6 m ซึ่งเราจ่ายเงิน ในpac 30m ปัญหานี้ไม่ได้เพิ่งเกิดแต่ระหว่างทางเราใช้เน็ตของดีแทคในการเปิด Wi-Fi ฮอตสปอตเพื่อใช้มาตลอดแต่วันนี้บังเอิญเราลืมเครื่องไว้ที่ทำงานจึงต้องใช้เน็ตของเอไอเอสเพราะมีปัญหาเราจึงโทร 1175 พนักงานที่ดูแลพูดจาดีมากหลังจากนั้นได้มีการนัดว่าจะมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายช่างประสานงานแล้วแจ้งกลับประมาณสี่ทุ่มซึ่งใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงบัดนี้เที่ยงคืนยังไม่มีคำตอบใดใดทั้งสิ้นจากฝ่ายช่าง ซึ่งใช้คำว่าเลิศหรูว่าฝ่ายวิศวกรรมแต่สุดท้ายไอ้ฝ่ายเฮงซวยนี้ไม่เคยโทรตามนัดไม่เคยติดต่อเร็วไม่เคยทำอะไรทั้งสิ้นให้ลูกค้ารู้สึกดีอยากถามเราจะทำยังไงกับค่ายนี้ดีหรือผู้บริหารเลือกที่จะแก้ไขปัญหาด้วยการพูดจาดีดีจาก 1175 แล้วไม่ทำอะไรเลยจากฝ่ายวิศวกรรม หรือฝ่ายเวรกรรม ที่ผมพิมพ์ออกมาผมแค่รู้สึกว่าทำไมกูใช้งานไม่ได้แล้วต้องจ่ายเงินแล้วทำไมไม่รีบแก้ไข ปล ผมเชื่อว่าเพื่อนเพื่อนหลายหลายคนอาจจะบอกว่าเป็นหลายหลายค่ายแต่ครั้งนี้ผมเจอกับเอไอเอสหลายครั้งหลายรอบซึ่งมันน่าเบื่อมาก
ถ้า ค่ายมือถือเป็นแบบนี้ เราจะเอาเงินคืนได้มั้ย ais ฝากถึงเธอเลย