คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณvirote_ch
จากข้อมูลข้างต้น สำหรับช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้า GOMO โดยตรงที่ Facebook INBOX GOMO หรือ App GOMO เมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลจะมีการตรวจสอบและดำเนินการต่อไปค่ะ
และสมายล์ - หนึ่งฤทัยได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
จากข้อมูลข้างต้น สำหรับช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้า GOMO โดยตรงที่ Facebook INBOX GOMO หรือ App GOMO เมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลจะมีการตรวจสอบและดำเนินการต่อไปค่ะ
และสมายล์ - หนึ่งฤทัยได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
GOMO by AIS
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
เรียนผู้บริหารและผู้ดูแลระบบ GOMO
1. เวลาทำงานของ บริษัท GOMO ผมอยากทราบว่าวันเสาร์เค้าทำงานกันไหม
2.เบอร์ผมที่ถูกปิดไปแล้วไม่ได้เปิดใหม่ผมจะเสียเบอร์นี้ไปไหม (ผมต้องเปิดภายในกี่วัน)
3.ผมจะยกเลิกย้ายค่ายได้ไหม
4.มีช่องทางติดต่อ GOMO อื่นไหมนอกจากแชทบอทโง่ๆ
5.ที่ตั้งสำนักงาน GOMO อยู่ที่ไหน
6.บริษัทไม่มีช่องทางติดต่อแบบนี้มันผิดกฎหมายไหม เหมือนผมจ่ายเงินเพื่อเอาเบอร์ผมไปทิ้งให้GOMO
7.ระบบการสแกนคิวอาร์โค้ดของคุณถ้ามันไม่สมบูรณ์ ทำไมไม่แก้ไข หรือมีช่องทางให้ลูกค้าติดต่อได้(ผมขอแค่เปิดใช้งานซิมได้)
8.ผมจะเปลี่ยนรหัสผ่าน e-mail อย่างไงถ้าเบอร์นี้ยังเปิดไม่ได้
9.ผมต้องทำอย่างไงถึงจะเปิดเบอร์ได้
พลาดมากๆที่ย้ายมาค่ายนี้