เรียนผู้บริหารและผู้ดูแลระบบ GOMO

ผมซื้อซิมรายปี GOMO มา แบบย้ายค่ายเบอร์เดิม จ่ายเงินแล้วได้รับซิมมาแล้ว แต่เปิดใช้งานซิมไม่ได้ ซิมที่ให้มาสแกนบาร์โค้ดหรือใส่รหัสเพื่อลงทะเบียนไม่ได้เลย แชทบอทของแอพ GOMO ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลยให้กรอกข้อมูลส่งรูปบัตรประชาชน(ส่งเรื่องให้ติดต่อกลับเกือบ 10 ครั้ง) แล้วแจ้งมาว่าจะทำหารติดต่อกลับภายใน 2 ชม.  ผมรอมา 2 วันแล้วยังไม่มีการติดต่อกลับเลย ตอนนี้ เบอร์นี้ซิมเก่าถูกปิดไปแล้ว ระบบแจ้งว่าจะส่ง SMS มาผมงงว่ายังไม่เปิดระบบให้ผมจะส่ง SMS มาอย่างไง ผมพยายามติดต่อช่องทางอื่นก็แล้ว คือติดต่อผ่านเพจ Facebook ก็ไม่ต่างอะไรกับบอทโง่ๆในแอพ GOMO วนกลับมาที่เดิมให้ผมส่งข้อมูลการติดต่อกลับ แต่ไม่เห็นติดต่อมา ตอนนี้ผมจะเปลี่ยนรหัสผ่าน  e-mail ก็ทำไม่ได้ เพราะมันผูกกับเบอร์นี้อยู่ ขอแค่เปิดเบอร์ให้ผมทำไมมันยากเย็นนักเงินก็จ่ายไปแล้ว ผมมีคำถามมากมาย พอจะมีใครให้คำตอบผมได้บ้าง
1. เวลาทำงานของ บริษัท GOMO ผมอยากทราบว่าวันเสาร์เค้าทำงานกันไหม
2.เบอร์ผมที่ถูกปิดไปแล้วไม่ได้เปิดใหม่ผมจะเสียเบอร์นี้ไปไหม (ผมต้องเปิดภายในกี่วัน)
3.ผมจะยกเลิกย้ายค่ายได้ไหม
4.มีช่องทางติดต่อ GOMO อื่นไหมนอกจากแชทบอทโง่ๆ
5.ที่ตั้งสำนักงาน GOMO อยู่ที่ไหน
6.บริษัทไม่มีช่องทางติดต่อแบบนี้มันผิดกฎหมายไหม เหมือนผมจ่ายเงินเพื่อเอาเบอร์ผมไปทิ้งให้GOMO
7.ระบบการสแกนคิวอาร์โค้ดของคุณถ้ามันไม่สมบูรณ์ ทำไมไม่แก้ไข หรือมีช่องทางให้ลูกค้าติดต่อได้(ผมขอแค่เปิดใช้งานซิมได้)
8.ผมจะเปลี่ยนรหัสผ่าน e-mail อย่างไงถ้าเบอร์นี้ยังเปิดไม่ได้
9.ผมต้องทำอย่างไงถึงจะเปิดเบอร์ได้
พลาดมากๆที่ย้ายมาค่ายนี้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ  คุณvirote_ch

จากข้อมูลข้างต้น สำหรับช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้า GOMO โดยตรงที่ Facebook INBOX GOMO หรือ App GOMO เมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลจะมีการตรวจสอบและดำเนินการต่อไปค่ะ

และสมายล์ - หนึ่งฤทัยได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่