หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอถามวิธีการเลื่อนชำระบิลaisรายเดือน
กระทู้คำถาม
AIS
AIS mPAY
my AIS (App)
AIS eService
ขอเลื่อนชำระบิลais รายเดือนหน่อยครับ
0988915333
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกการสมัครรับของ Apple แล้ว จะให้ Ais แก้ไขบิลให้ได้ไหม
คือว่ามีบิล Ais เก็บยอดรายเดือนเรามาพร้อมกับสินค้าที่ซื้อ เรามีการทดลองใช้แอพฟรี7วัน หลังจากนั้นจะเสียเงินเก็บยอดเป็นรายปี แล้วลืมกดยกเลิกการสมัครรับ เลยไปยื่นขอคืนเงินในแอพ Apple ว่าเราไม่ต้องการให้เ
สมาชิกหมายเลข 4267369
ซิมAIS
ซิมAIS โดนระงับ ไปแล้วเกิน45 วัน ซึ่งมียอดค้างการใช้งานอยู่ เราสามารถแจ้งขอเปิดซิมใหม่เบอร์เดิมได้ไหม และต้องจ่ายยอดค้างทั้งหมดด้วยไหม
สมาชิกหมายเลข 8516041
ต้องการยกเลิกแพคเกจดิสนี่พลัสของ AIS
ต้องการยกเลิกแพคเกจดิสนี่พลัสของ AIS ที่ต่ออายุให้เองอัตโนมัติทั้งที่ไม่ต้องการ และมีการเรียกเก็บบิลเป็นจำนวนเงิน 1,290 บาท ต้องทำยังไงบ้างคะ คือไม่ได้อยากต่ออายุเลย มาต่อให้เอง กดยกเลิกก้ไม่ได้ จะให้
สมาชิกหมายเลข 6740832
จ่ายเน้ตบ้านแล้วใช้ไม่ได้ AIS
ตามหัวข้อครับ
สมาชิกหมายเลข 5172480
Ais callcenter พนง.ไปทำ ค. ไรหมดหรอครับ
1175 ก้โทรหมดแล้วทุกเบอร์ เหลือจะเชื่อไม่มีช่องทางติดต่อ พูดคุยกับ พนง.เพื่อแก้ปัญหาเลย เน็ตบ้านจ่ายบิลชำระไปแล้วตั้งแต่เช้า จนตอนนี้ก็ยังเล่นเน็ตไม่ได้ แจ้งปัญหาไปก้พาวนทำแบบเดิมๆ ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9057025
ชำระค่าบริการแล้วยอดค้างชำระยังไม่ถูกตัด หากไม่ไปที่ศูนย์ ต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนผ่านไลน์ @aiscontact อย่างเดียวหรือครับ
ผมชำระค่าบริการ AIS Fibre เมื่อตอนเที่ยงคืน 10 นาที (00.10) ผ่านแอพ MyAIS โดยตัดผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรี ชำระเรียบร้อยมีใบเสร็จยืนยันจากธนาคาร แต่พอกำลังกลับเข้าแอพ MyAIS ขึ้นข้อความว่า "Internet E
สมาชิกหมายเลข 4672640
เบอร์โทรศัพท์ Ais โดนตัดสัญญาณ
เนื่องจากค้างค่าโทรศัพท์ค่าย ais แล้วโดนตัดสัญญาณ แต่เห็นว่าถ้าไม่เกิน45วัน แล้วชำระค่าบริการสามารถใช้งานเบอร์เดิมได้ปกติ อยากทราบว่าเราเหลือกี่วันกว่าจะโดนตัดเบอร์ถาวรคะ กรณีไม่สามารถไปเช็คได้ที่ศูนย
สมาชิกหมายเลข 9037243
โดนระงับซิมรายเดือนaisโดยไม่สามารถโทรออกหรือเล่นอินเตอร์เน็ตได้ แต่ได้บิลค้างชำระของเดือนกย.ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งานเลย
เราค้างชำระแพ็คเกจเน็ตรายเดือนของais เดือนกรกฎาและเดือนสิงหา เราจึงถูกระงับซิม และเดือนกันยาที่ผ่านมาเราไม่ได้ใช้เน็ตหรือโทรเลยทำไมเราถึงถูกคิดค่าบริการ เราสามารถยกเลิกได้ไหมแล้วค่อยจ่ายค่าบริการภายหล
สมาชิกหมายเลข 8445012
ดูเบอร์โทตรงไหน???
ดูว่าซิมไหนเบอร์อะไรยังไงครับ ซิมนึงเบอร์ไม่มีสัญญาณเฉย
สมาชิกหมายเลข 8362740
ชำระค่าบริการ AIS จนไม่มียอดค้าง ทำไมถึงยังไม่เปิดสัญญาณ อัตโนมัติ ?
ต้องให้ยื่นเรื่องตรวจสอบอะไรอีก เสียเวลา ทั้งที่ไม่มียอดค้างชำระแล้ว...
สมาชิกหมายเลข 7905616
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS mPAY
my AIS (App)
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอถามวิธีการเลื่อนชำระบิลaisรายเดือน
0988915333