หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขนส่งแฟลช พนักงานเลื่อนรับสินค้าเอง
กระทู้สนทนา
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
Flash Express
ส่งสินค้าไปให้ลูกค้า เป็นงานติ๊กต๊อก ขนส่งขึ้นสถานะว่าลูกค้าเลื่อนรับทั้งๆที่ไม่ได้เลื่อนรับ เพราะลูดค้าตามสินค้ามาที่ร้าน ขนส่งไม่ได้ติดต่อหาลูกค้าเลย ควรทำยังไงดีค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่งพัสดุแฟลช ไม่ได้ใบเสร็จอิเล็กทรอนิก
ปกติส่งของให้ลูกค้า จะได้ใบเสร็จอิเล็กทรอนิกที่ส่งมาที่เบอร์ตลอด แต่ย้ายขนส่ง 2 รอบแล้วไม่ได้ใบเสร็จ ทำไมอ่ะคะ ขนส่งแฟลช ทั้งๆที่ปกติก้ควรได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8478589
เมื่อจะส่งของด้วย Flash Express ที่ 7-11 แต่ดันได้ Speed-d มาครึ่งนึง ห่วยแตกสิ้นดี
เริ่มเลย ตั้งใจจะส่งของด้วย flash express เลยสมัครแอพ flash แล้วก็พบว่า 7-11 ใกล้ๆ สามารถส่งของได้จึงทำการลงทะเบียนส่งของผ่านแอพของ flash แล้วเอาของไปส่งที่ 7-11 โดยหารู้ไม่ว่าความบรรลัยกำลังจะเกิด พ
El Patron
อยากสอบถาม ไปรษ์ณีย์ไทย เรื่องการส่งของ
ไปรษณีย์ไทย สาขสโคกกระเทียม จ.ลพบุรี ไม่จัดส่งของให้ลูกค้า ไม่เคยส่งเอกสารอะไรมาเลย 2-3 ปีแล้ว ต้องออกไปเอาเองที่สาขาทุกรอบ แต่เช็คสถานะของกดจัดส่งสำเร็จ คือระบบของไปรษณีย์ไม่มีการตรวจสอบหรอครับ ว่าคน
สมาชิกหมายเลข 7903652
มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งเหร๋อ
สอบถามถึง มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งสินค้าหรืออย่างไร ทำไมมาตราฐานการทำงานถึงต่ำลงเรื่อยๆ ถามพนักงานส่ง ได้คำตอ
สมาชิกหมายเลข 3004352
ขนส่ง Foash Express ไม่มาส่งพัสดุ
รบกวนสอบถามค่ะ สินค้ามีดำหนดส่งเมื่อวาน ในระบบบอกว่า เปลี่ยนแปลงเวลาทั้งๆที่ ผู้ระบยังไม่ได้รับการติดต่อ จนเลื่อนมาวันนี้จะมาส่งกี่โมงคะ พัสดุอยู่กับพนักงานขนส่งแล้ว ทำไมไม่ยอมนำส่และโทรแจ้งคะ รบกวน ป
สมาชิกหมายเลข 8604588
ฝากไปถึงขนส่งพัสดุสีเหลือง
คุณบริษัทขนส่งพัสดุสีเหลืองคะจากใจของลูกค้าที่ใช้บริการอยากให้ตรวจสอบคลังใหญ่สาขาพิษณุโลกและสาขาวังน้อย สาขาอื่นๆด้วยก็ดีนะ พัสดุค้างบ่อยมาก ค้างหลายวันด้วย ค้างจนเน่าเสีย ค้างจนหาย คุณจ้างพนักงานมาทำ
สมาชิกหมายเลข 5348812
มีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่J&T ได้ยังไงบ้าง
สั่งของอินไลน์มาไม่ค่อยมีปัญหา มาเจอเจ้านี่ และสาขานี่2รอบแล้วเป็นแบบนี้ จากเบอที่ขึ้นให้ในสถานะเป็นพนักงานคนเดียวกันด้วย คือเราสั่งของในติ๊กต๊อกมาส่งที่ไซต์งาน เพราะเป็นของที่ใช้ในไซต์ แล้วขึ้นสถานะจ
สมาชิกหมายเลข 7790842
Lazada เลื่อนการส่งพัสดุบ่อยมาก โดยอ้างว่า [ลูกค้าขอปรับเปลี่ยนวันส่งสินค้า]
สั่งซื้อของจาก Lazada หลายปี แต่ช่วงหลัง Lazada มีพฤติการณ์แปลกไป คือ มักส่งของช้า เลื่อนการส่งบ่อยมาก โดยอ้างว่า ทั้งที่ส่งของที่ปลายทางได้ตลอด มีคนรับของตลอด 24 ชม. ทุกวัน ไม่มีวันหยุด คนที่ส่งของก
สมาชิกหมายเลข 912294
มีใครเคยเจอบริการแย่ๆของขนส่งสีส้มไหมคะ มาแชร์กันบ้าง
ส่งของวันที่ 8 สค เช็คสถานะใน App ยืนยันส่งของถึงผู้รับ 9 สค จนถึงวันที่ 10 สค เงียบ ไม่มีความเคลื่อนไหว ติดตามไปทุกช่องทางไม่สามารถให้คำตอบที่ชัดเจนได้ถึงความล่าช้า โทรเข้าไปหาพนักงานเกือบ 10 ครั้ง
สมาชิกหมายเลข 2937365
ส่งของเคอร์รี่ สถานะจ่ายสำเร็จ แต่ยังไม่ได้รับของ ตามของมา 5 วันแล้ว
ส่งของให้ลูกค้า วันที่ 31/7/68 สถานะจ่ายสำเร็จ วันที่ 1/8/68 แต่ลูกค้าบอกว่ายังไม่ได้รับของ โทรหาเคอร์รี่ทุกวัน คำตอบที่ได้คือให้รอเช็คอย่างเดียว น่าเบื่อมาก แบบนี้ทำอย่างไรได้นอกจากรอบ้างคะ สงสารลูกค
สมาชิกหมายเลข 8991641
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
Flash Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขนส่งแฟลช พนักงานเลื่อนรับสินค้าเอง