คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 4382649 ผมขอโอกาสได้ดูแลสมาชิกก่อนนะครับ
ผมขอแนะนำเบื้องต้นอัพเดตเครือข่ายโดยเทียบเคียงเมนู ใช้งานเครื่อง Android และ เครื่อง iOS ดังนี้ครับ https://www.true.th/support/site/mobile_devices/4182/content/9/7
หากยังได้รับความไม่สะดวก รบกวนขอทราบรายละเอียดทางหลังไมค์ ดังนี้ครับ
• หมายเลขโทรศัพท์
• รุ่นเครื่องโทรศัพท์ที่ใช้งาน
• ไปใช้งานพื้นที่อื่นใช้งานได้ปกติหรือไม่
• ขอทราบพิกัด โดยเข้าที่ลิงค์นี้ http://www.where-am-i.net
• แนะนำ Test Speed ที่แอปพลิเคชั่น nPerf หรือที่ http://speedtest.truemoveh.com ครับ
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่อง ถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ
ผมขอแนะนำเบื้องต้นอัพเดตเครือข่ายโดยเทียบเคียงเมนู ใช้งานเครื่อง Android และ เครื่อง iOS ดังนี้ครับ https://www.true.th/support/site/mobile_devices/4182/content/9/7
หากยังได้รับความไม่สะดวก รบกวนขอทราบรายละเอียดทางหลังไมค์ ดังนี้ครับ
• หมายเลขโทรศัพท์
• รุ่นเครื่องโทรศัพท์ที่ใช้งาน
• ไปใช้งานพื้นที่อื่นใช้งานได้ปกติหรือไม่
• ขอทราบพิกัด โดยเข้าที่ลิงค์นี้ http://www.where-am-i.net
• แนะนำ Test Speed ที่แอปพลิเคชั่น nPerf หรือที่ http://speedtest.truemoveh.com ครับ
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่อง ถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ

แสดงความคิดเห็น
เน็ตทรู
เป็นตั้งแต่เมื่อวาน จนตอนนี้ก็ยังเหมือน รู้สึกว่าเดือนนี้เป็น2รอบแล้ว
ใช้ชิมกับไอแพด