หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลทรูที่เกินกำหนดไปเองแล้ว แต่ยังชำระยังไม่ครบ ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเพื่อเปิดใช้สัญญาณไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove H
True iService
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ผมค้างชำระเงินทรูสองรอบบิล ผมจ่ายไป 1 บิลแล้ว และจ่ายของบิลที่สองไปประมาณ 60 เปอร์เซ็น ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ ทำยังไงก็ไม่ได้ หรือการจ่ายแบบนี้ทรูห้ามติดต่อเพื่อต่อสัญญาณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True online
สวัสดีค่ะ พอดีอยากสอบถามค่ะค้างค่าบริการทรูอยู่2เดือนค่ะ และมีการตัดรอบบิลอีกใบรวมแล้วเกือบ3บิลค่ะ เพราะว่าบิลหลังยังไม่ครบกำหนดชำระ ได้ทำการชำระเข้าไปแล้ว1เดือน แล้วเหลือที่เกินกำหนด1บิลและยังไม่ถึงอ
สมาชิกหมายเลข 7267529
ชำระบิล Internet AIS แล้ว 1 งวดค้างชำระ แต่ยังไม่ได้รับการเปิดสัญญาณ ขอช่องทางติดต่อ Call Center หน่อยครับ ติดต่ออยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8614376
ติดต่อพนักงาน AIS ได้อย่างไร
จ่ายบิลที่ค้างแล้ว แต่มีการแจ้งว่ายังค้าง และตัดสัญญาณเนตบ้าน บอกต้องจ่างส่วนค้าง งง มาก อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ ติดต่อทางไหนได้บ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8978394
เน็ตทรู กี่เดือนตัด
รอบบิลของเราค่ะ ค้าง 1 เดือนตอนนี้ และกำหนดชำระอีก 1 เดือนวันที่ 3/08/68 ค่ะ เน็ตตัดไปแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8973119
ทำไมจ่ายบิลแล้วสัญญาณยังใช้ไม่ได้คะ ของทรู
พอดีเราไปซื้อมือถือติดโปรของทรูมา แล้วค้างการชำระ หลังจากนั้นก็โดนระงับสัญญาณเล่นไม่ได้ แต่พอเราจ่ายไปแล้ว ทำไมยังเล่นไม่ได้คะ แล้วคือติดต่อทรูยากมากกกกกก
สมาชิกหมายเลข 8977181
AIS แวะมาตอบเรื่องบิลหน่อยครับ
ผมเป็นลูกค้าซิมรายเดือน 15 ปีกว่า ชำระตัดบัญชีตลอดไม่เคยค้างชำระ สำหรับงวด ก.ค. 68 นี้ ในบิลแจ้งว่าครบกำหนดตัดยอด 29 ก.ค. แต่ตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา (26 ก.ค.) ในแอพ My AIS ก็ขึ้นเตือนว่า "ค้างชำ
Shakesple
ยกเลิกเน็ตทรูแล้ว ยังได้รับบิลให้ชำระอยู่ต้องทำไงคะ
เราทำเรื่องยกเลิกพร้อมทั้งคืนอุปกรณ์ทั้งหมดไปตั้งแต่สิ้นเดือนมีนาคมผ่านเคาน์เตอร์ทรูโดยตรง พอมาเดือนมิ.ย. มีแจ้งค่าอินเทอร์เน็ตมาก็ได้ติดต่อผ่าน call center ไปแล้ว และได้มีการดำเนินการต่อโดยส่งเอกสารท
GuinGy
AIS Fiber มีปัญหาบ่อยมาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก ไม่เคยขอเปิดสัญญาณ แต่โทรไป บอกเปิดไปแล้วระบบแย่
เรื่องอของเรื่องคือ บิลมีชำระแค่บิลเดียวแต่ ตัดสัญญาณเนท และต้องใช้ในองค์กร ความเสียหายที่เกิดขึ้น AIS ต้องรับผิดชอบ เพราะเราใช้เนท ในการทำโปรเจคให้ลูกค้า การ เปิดเซิฟเวอร ต้องใช้อินเตอร์เนทที่สำคัญมา
สมาชิกหมายเลข 8096274
เน็ตบ้านทรู ชำระเงินแล้วแต่ยังใช้ไม่ได้
เรื่องของคือ ผมค้างชำระเน็ตบ้านทรูรายเดือน และได้ทำการชำระให้เป็นปัจจุบัน และล่าสุดมีกำหนดยอดชำระวันที่ 15/8/68 วันนี้29/7/68 คือยังไม่ถึงกำหนดชำระและยังไม่เลยกำหนดชำระแต่ทำไมใช้งานไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8977441
ไม่ค้างชำระแต่โดนระงับ
เน็ตบ้านทรูไม่ค้างชำระแต่โดนระงับคืออะไร
สมาชิกหมายเลข 8504474
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
True iService
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลทรูที่เกินกำหนดไปเองแล้ว แต่ยังชำระยังไม่ครบ ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเพื่อเปิดใช้สัญญาณไม่ได้