September 2023 Idol Group Brand Reputation


ประกาศอันดับชื่อเสียงของแบรนด์ Idol Group เดือนกันยายน 2023
สถาบันวิจัยธุรกิจแห่งเกาหลีได้เปิดเผยอันดับชื่อเสียงของแบรนด์ประจำเดือนกันยายนนี้สำหรับไอดอลกรุ๊ปทั้งหมด!
การจัดอันดับถูกกำหนดโดยการวิเคราะห์การมีส่วนร่วมของผู้บริโภค การรายงานข่าวของสื่อ การโต้ตอบ และดัชนีการรับรู้ของชุมชนของกลุ่มไอดอลต่างๆ โดยใช้ข้อมูลขนาดใหญ่ที่รวบรวมตั้งแต่วันที่ 14 สิงหาคมถึง 14 กันยายน
NewJeans ครองอันดับสูงสุดในรายการเป็นเดือนที่สองติดต่อกันด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 6,941,545 ในเดือนกันยายน
วลีที่มีอันดับสูงในการวิเคราะห์คำหลักของกลุ่ม ได้แก่ “การถ่ายภาพ” “OST” และ “โฆษณา” ในขณะที่คำที่เกี่ยวข้องที่มีอันดับสูงสุด ได้แก่ “release” “แซงหน้า” และ “all-kill” การวิเคราะห์เชิงบวก-ลบของ NewJeans ยังเผยให้เห็นคะแนนปฏิกิริยาเชิงบวกถึง 90.86 เปอร์เซ็นต์

ในขณะเดียวกัน BTS รั้งอันดับที่ 2 ด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 5,741,315 ในเดือนนี้
IVE ยังรักษาตำแหน่งที่ 3 ด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 3,685,031 ในเดือนกันยายน
SEVENTEEN อยู่ในอันดับที่ 4 ของเดือนด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 3,482,843
และ BLACKPINK อยู่ในอันดับที่ 5 ด้วยคะแนน 2,864,095

30 อันดับแรกของเดือนนี้ได้แก่


ที่มา : soompibeyondpost
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่