เรียน กรรมการผู้จัดการบริษัททรูคอร์ปอเรชั่น
voc@truecorp.co.th
1. ช่วงเดือนมีนาคม 2566 สมัครโปร True Gigatex Pro 599 บาท/เดือน ได้ 2 ซิม ใช้มาตลอดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายทั้ง 2 ซิม
2. หลังจากเปลี่ยนเบอร์ผูกบริการ เดือยมิถุนายน 2566 true shop เซ็นทรัลเวสเกตได้ผูกสลับซิมให้
3. หลังจากนั้นพบว่าสิ่งที่ 2 ต้องจ่ายค่าบริการทุกเดือน แต่ยังไม่เอะใจว่าเกิดจากความผิดพลาดของ true shop เซ็นทรัลเวสเกต
4. ในเดือนสิงหาคม 2566 แจ้ง call center อีกครั้งว่ามีค่าบริการ true shop เซ็นทรัลเวสเกตเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นโดยพลการ
5. ในเดือนกันยายน 2566 มียอดค่าบริการซิมที่ 2 โทรหาคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าtrue shop เซ็นทรัลเวสเกตเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นให้พร้อมส่วนลด 6 เดือน หลังจากนั้นต้องเสียค่าบริการ
6. ผมโต้แย้งcall center ว่าสมัครโปรให้ 2 ซิมไม่ได้สมัครซิมเดียว และไม่ได้ไปtrue shopเซ็นทรัลเวสเกต
7. call center แจ้งว่าให้ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ shop / ผมไม่ได้เป็นคนทำผิดแจ้งว่าไม่จำเป็นต้องตรวจสอบเพราะไม่ได้ไป
8. ผมขอร้องเรียนต่อกรรมการผู้จัดการของทรูคอร์ปอเรชั่น การกระทำที่กล่าวมาเป็นความผิดของ true shop ที่เปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นโดยพละการและไม่ได้เป็นไปตามความประสงค์ตั้งแต่แรกตามโปรโมชั่น โปร True Gigatex Pro 599 บาท/เดือน ได้ 2 ซิม จึงขอให้แก้ไขและเปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่นที่ผมสมัครไว้ด้วยครับ
วันนี้ ช่วงเช้า ขอขอบคุณ รองผู้จัดการสาขาเซ็นทรัลเวสเกตโทรมาชี้แจงแล้ว / ว่าสายไอทีของ truemove h ปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นโดยไม่ได้แจ้งลูกค้า การแก้ไขปัญหาคือเป็นหน้าที่ของสาขาเซ็นทรัลเวสเกตในการชี้แจงแต่ที่ผ่านมาไม่ได้ชี้แจงการเปลี่ยนโปรโมชั่นใดๆ และได้ขออภัยมาที่นี้แล้ว และชดเชยส่วนต่างให้ 6 เดือน ถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2567
สรุปปัญหานี้ไม่ได้รับการแก้ไข เป็นการชี้แจงใช้เวลา 4 เดือนตั้งแต่มิถุนายนถึงกันยายน 2566 ถึงเดือนกุมภาพันธ์พิจารณาการใช้บริการอีกครั้งครับ
ขอบคุณ จนท.ที่ช่วยประสานงาน และขอยุติเรื่อง
True Gigatex Pro 599 บาท/เดือน ได้ 2 ซิม
voc@truecorp.co.th
1. ช่วงเดือนมีนาคม 2566 สมัครโปร True Gigatex Pro 599 บาท/เดือน ได้ 2 ซิม ใช้มาตลอดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายทั้ง 2 ซิม
2. หลังจากเปลี่ยนเบอร์ผูกบริการ เดือยมิถุนายน 2566 true shop เซ็นทรัลเวสเกตได้ผูกสลับซิมให้
3. หลังจากนั้นพบว่าสิ่งที่ 2 ต้องจ่ายค่าบริการทุกเดือน แต่ยังไม่เอะใจว่าเกิดจากความผิดพลาดของ true shop เซ็นทรัลเวสเกต
4. ในเดือนสิงหาคม 2566 แจ้ง call center อีกครั้งว่ามีค่าบริการ true shop เซ็นทรัลเวสเกตเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นโดยพลการ
5. ในเดือนกันยายน 2566 มียอดค่าบริการซิมที่ 2 โทรหาคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าtrue shop เซ็นทรัลเวสเกตเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นให้พร้อมส่วนลด 6 เดือน หลังจากนั้นต้องเสียค่าบริการ
6. ผมโต้แย้งcall center ว่าสมัครโปรให้ 2 ซิมไม่ได้สมัครซิมเดียว และไม่ได้ไปtrue shopเซ็นทรัลเวสเกต
7. call center แจ้งว่าให้ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ shop / ผมไม่ได้เป็นคนทำผิดแจ้งว่าไม่จำเป็นต้องตรวจสอบเพราะไม่ได้ไป
8. ผมขอร้องเรียนต่อกรรมการผู้จัดการของทรูคอร์ปอเรชั่น การกระทำที่กล่าวมาเป็นความผิดของ true shop ที่เปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นโดยพละการและไม่ได้เป็นไปตามความประสงค์ตั้งแต่แรกตามโปรโมชั่น โปร True Gigatex Pro 599 บาท/เดือน ได้ 2 ซิม จึงขอให้แก้ไขและเปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่นที่ผมสมัครไว้ด้วยครับ
วันนี้ ช่วงเช้า ขอขอบคุณ รองผู้จัดการสาขาเซ็นทรัลเวสเกตโทรมาชี้แจงแล้ว / ว่าสายไอทีของ truemove h ปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นโดยไม่ได้แจ้งลูกค้า การแก้ไขปัญหาคือเป็นหน้าที่ของสาขาเซ็นทรัลเวสเกตในการชี้แจงแต่ที่ผ่านมาไม่ได้ชี้แจงการเปลี่ยนโปรโมชั่นใดๆ และได้ขออภัยมาที่นี้แล้ว และชดเชยส่วนต่างให้ 6 เดือน ถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2567
สรุปปัญหานี้ไม่ได้รับการแก้ไข เป็นการชี้แจงใช้เวลา 4 เดือนตั้งแต่มิถุนายนถึงกันยายน 2566 ถึงเดือนกุมภาพันธ์พิจารณาการใช้บริการอีกครั้งครับ
ขอบคุณ จนท.ที่ช่วยประสานงาน และขอยุติเรื่อง