หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ True ติดต่อยังไงคะ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ระบบรายเดือน (Postpaid)
พอดีเราใช้ซิมแบบรายเดือนแต่ 2เดือนหลังมานี้มีค่าบริการส่วนเกินมาจากไหนไม่รู้มา 2 รอบบิลแล้วเราใช้มาปกติจ่ายตามปกติ220บาททุกเดือนรวมเน็ตแล้วโทรฟรี แต่2เดือนนี้มามากกว่าปกติ รอบบิลแรก 300+ มารอบบิลเดือนนี้ 500+ ต้องการสอบถามโทรไปก็เจอแต่คอลเซ็นเตอร์อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็กเกจเสริม เน็ตไม่อั้นใช้งานไม่จำกัด เต็มสปีด ต่ออัตโนมัติ 399 บาท
แพ็คเกจต้องเป็นซิมแบบไหนหรอครับ แล้วสามารถต่ออายุใช้ได้เรื่อยๆไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7948444
จะคุยกับ เจ้าหน้าที่ทรูต้องติดต่อยังไงคะ กด1242 ระบบอัตโนมัติวนไปวนมาไม่ได้คุยสักที แล้ว มีข้อความส่งว่าสมัครดูดวง
ช่วงสัปดาห์นี้ส่งมาบ่อยมาก ในเครื่องมีสองซิมก็ส่งมาสองซิม ทั้งที่ไม่เคยไปสมัครดูดวงอะไรเลย ถึงแม้ในข้อความจะมีบอกวิธี ยกเลิกการสมัครให้ก็จริง แรกแรกก็กดไปยกเลิกตลอด แต่มาบ่อยขนาดนี้วันนึงบางครั้งหลายร
สมาชิกหมายเลข 5032636
ยอดที่ชำระไว้ล่วงหน้าของtrue สามารถขอคืนได้มั้ยคะ
พอดีกดจ่ายบิลเน็ตรายเดือนตัดผ่านtruemoney รอบแรกกดแล้วเด้งออกจากแอพยอดไม่ตัดเลยกดจ่ายอีกรอบ สรุปหักไป2ครั้งค่ะ ปล.เป็นบัญชีใหม่ไม่สามาถหลังไมค์ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9168061
ซิมทรูมูฟ
อยากสอบถามค่ะว่า ถ้าเราจะซื้อซิมทรูมูฟเพื่อเปิดเบอร์อย่างเดียว ไม่เอาเน็ต สามารถทำได้ไหมคะ ต้องซื้อซิมแบบไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 7338192
เรื่องตัดสัญญาณทรู(เน็ตมือถือ)
พอดีไม่ได้จ่ายมา2-3 เดือนเลยโดนตัดมาอีกสัก2เดือนละ แล้วกำลังจะไปจ่าย ถ้าจ่ายตอนนี้ จะได้สัญญาณได้เน็ต นั่นนี่ คืนตามปกติใช่มั้ยครับ มันเป็นซิมแบบรอบบิล ที่ไม่ได้จ่ายเพราะไม่ได้ใช้ด้วย
สมาชิกหมายเลข 4961616
eSIM ทรู แจ้งว่าใช้งานได้ แต่ไม่ได้ ทำเรื่องคืนเงินได้มั้ย
ทรูแจ้งรายชื่อรุ่นโทรศัพท์ต่างๆในหน้าเว็ปไซต์ที่สามารถใช้บริการ eSIM ได้ โทรศัพท์ของเรา Samsung galaxy A54 มีอยู่ในรายการ เลยสมัครใช้งานเพราะ ดูตามขั้นตอนเเล้วสามารถทำได้โดยไม่ต้องใส่ซิมแบบธรรมดา เป็
สมาชิกหมายเลข 7680738
TRUEMOVE H: จ่ายค่าเน็ตรายเดือนแล้ว แต่ยอดชำระไม่ลดลง
จ่ายค่าเน็ตรายเดือนแล้ว แต่ยอดชำระไม่ลดลง และไม่มีประวัติการจ่ายเงินขึ้นด้วย มีสลิปหลักฐานการโอนครับ ติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนให้ดำเนินเรื่องได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 3151985
เน็ตทรู
วันนี้ประมาณ16.00น มีเบอร์นี้ 0961747306 โทรมาบอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ทรู เเจ้งว่าเรามียอดใช้งานเยอะเลยเสนอโปรเสริมให้เราจากเดิมเราได้โปรเสริมจากเน็ตบ้าน เดือนละ10G เเต่เจ้าหน้าที่เสนอโปรใหม่ให้เป็นเดือน
สมาชิกหมายเลข 4264326
จ่ายบิลย้อนหลังแล้วเครื่องยังไม่ปลดล็อค samsung a10s
จ่ายบิลย้อนหลังแล้วเครื่องยังไม่ปลดล็อค samsung a10s ซิมไม่มีสัญญาณติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เลขที่อ้างอิง 56411731 IMEI 352123114838406
สมาชิกหมายเลข 9162665
พนักงานทรูโทรมาบอกให้เปลี่ยนเป็นรายเดือนแต่โปรไม่ตรงปก?
คือปกติใช้ซิมแบบเติมเงินทั่วไป จะสมัครเน็ตแบบไม่อั้นไม่ลดสปี๊ดเดือนละประมาณ300กว่าบาท แต่พนักงานทรูโทรมาเสนอให้เป็นซิมรายเดือนและแนะนำแพคเก็จซึ่งเราก็ถามไปแล้วว่าเป็นเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปี๊ดใช่ไหมพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 4928428
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ True ติดต่อยังไงคะ