หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่ายฟ้า จะย้ายออก ทำไม*** แบบนี้?
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
เข้าเรื่องเลยแล้วกัน กดย้ายออก ได้รหัสมาแล้ว เสียเวลาเดินทางไปย้ายเข้าค่ายเขียวแล้ว "1สัปดาห์" ค่ายฟ้ายังรั้งไว้อยู่
เบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ ส เสือ ใส่เกือก มีแต่งให้ฟังโฆษณา คุยกับพนักงานก็ไม่ได้ พอกด sms ย้ายค่ายปุ๊บ โทรตามจิกอยู่นั้นแหละ
แล้วบอกไว้เลย ว่าไม่ได้ติดโปร ห*** อะไรทั้งนั้น เพราะใช้ซิมแบบเติมเงิน เนื่องจากคิดไว้แล้วไม่อยากลำไยถ้าหากอยากจะย้ายค่าย
อารมณ์เสีย
ปล น้องฟ้าไม่ต้องเข้ามาตอบกระทู้นะ มีแต่ก็อปปี้เพสขยะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายเน็ต
สวัสดีค่ะ ปัจจุบันใช้ของค่าย Ais สัญญาณดีโอเคไม่ติดอะไร แต่พนักงานติดต่อยากมาก เบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับ เวลาเดือดร้อนจะติดต่ออะไรก็ไม่ได้ ปัจจุบันใช้ fixxy เดือนละ400กว่าๆรวมvat เน็ตความเร็วสูงสุ
สมาชิกหมายเลข 9099768
Dtac ยกเลิก UP2U 10GB All cafe ต่ออายุอัตโนมัติ ไม่ได้ จะยกเลิกยังไงครับ ทำไงดีครับโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนครับ
สมาชิกหมายเลข 9100001
ย้ายเน็ตบ้านNT กี่วัน มาย้ายให้ช้าเป็นเดือนยกเลิกสัญญาได้มั้ย
คือนี่ย้ายคอนโด แล้วจะย้ายเน็ตที่ติดไปด้วย ก็แจ้งสอบถามไปว่าอยากย้ายจากที่นี่ไปที่นั้นห่างกันไม่ถึง500ม. ก็บอกว่าเค้าสามารถไปดูที่ใหม่ได้เลยตั้งแต่วันที่5 เพราะตกลงเรื่องสัญญาเช่าเรียบร้อยแล้ว แล้วก็ห
สมาชิกหมายเลข 7956838
ทำอีซิมกับทรูใช้เวลา4เดือน
ไปทำ eSIM กับ True มาแล้ว 4 ครั้ง แต่จนตอนนี้ก็ยังใช้งานเบอร์ 091834302ไม่ได้เลยครับ ศูนย์บริการบอกให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์ก็บอกให้กลับไปที่ศูนย์บริการอีก สุดท้ายวนอยู่แบบนี้มาเป็นเดือน โดยไ
สมาชิกหมายเลข 4189605
[TRUE] เน็ตเล่นไม่ได้ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับ
เล่นเน็ตไม่ได้เลย อุบาท
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
เน็ตบ้าน AIS FIBER ดาวโหลดช้ามาก โทรหาคอลเซ็นเตอร์เกิน10รอบก็แก้ปัญหาให้ไม่ได้
เน็ตดาวโหลดช้ามากไม่ถึง100mb ใช้1000/1000 โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ให้รีเซ็ตสัญญาน บอกจะมีช่างโทรกลับ ก็ไม่มีใครโทรมาวนอยู่แบบนี้ โทรเรื่องเดิมเป็น10กว่ารอบในระยะเกือบ2อาทิตย์ เบื่อจะพูดกับคอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 9095642
Truemove ติดต่อยากมากครับ คิดเงินเกินมาไม่ทราบสาเหตุ
ที่บ้านผมใช้มือถือแบบรายเดือนกับ truemove แล้วยอดเดือนก่อนมีพุ่งขึ้นมาเกือบเท่าตัว ทั้งๆที่ไม่ได้ทำอะไร โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่บอท แอพ iService ก็มีแต่บอท ถามทำไมยอดเกิน บอกไม่มียอดเกิน ทำไมบริษัทพวก
สมาชิกหมายเลข 1887934
อยากยกเลิกซิมรายเดือนไปเป็นแบบเติมเงิน ดีแทค ทำไง
คือเราออยากยกเลิกซิมแบบรายเดือนไปใช้แบบเติมเงิน ไว้โทรอย่างเดียว เพราะว่ารายเดือนกินเงินไปหลายบาท เราพยายามทำเรื่องมา 2 รอบ รอบแรกโทร 1678 ให้ไปติดต่อที่เซนทรัล แต่เราไม่สะดวก อยู่ไกล เกือบร้อยโล รอบ
สมาชิกหมายเลข 7045494
บ่น-ระบาย เข้าสู่ปีที่8กับค่ายฟ้า อะไรก็เดิมๆ
ตอนนี้กำลังคิดว่าจะย้ายค่ายสีฟ้าไปสีเขียว เพราะสัญญาณสีฟ้าไม่ค่อยจะดีเท่าไร โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็แล้ว อะไรก็แล้ว ได้แต่ถอนหาย ถ้าไม่ติดว่าคนในครอบครัวใช้ค่ายฟ้ากันหมดคงจะได้ย้ายค่ายจริงๆ😅 เวลาใกล้ถึง
K Muadchan
ปัญหาเติมแพ็คเกจเน็ตเสริม AIS
ปัญหามีอยู่ว่าเติมแพ็คเก็จเน็ตไปยังไม่ทันใส่เลขโอพีทีโดนหักเงินไปสองครั้งจะแก้ปัญหายังไงก็ยุ่งยากไปหมดโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็อัตโนมัติให้ไฟล์มาทาง LINE ก็วุ่นวายอีกส่งเอกสารยืนยันไปหมดคืออยากจะรู้ว่าไม่
สมาชิกหมายเลข 4429275
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่ายฟ้า จะย้ายออก ทำไม*** แบบนี้?
เบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ ส เสือ ใส่เกือก มีแต่งให้ฟังโฆษณา คุยกับพนักงานก็ไม่ได้ พอกด sms ย้ายค่ายปุ๊บ โทรตามจิกอยู่นั้นแหละ
แล้วบอกไว้เลย ว่าไม่ได้ติดโปร ห*** อะไรทั้งนั้น เพราะใช้ซิมแบบเติมเงิน เนื่องจากคิดไว้แล้วไม่อยากลำไยถ้าหากอยากจะย้ายค่าย
อารมณ์เสีย
ปล น้องฟ้าไม่ต้องเข้ามาตอบกระทู้นะ มีแต่ก็อปปี้เพสขยะ