หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขนส่งเอกชนไม่มีความรับผิดชอบ
กระทู้สนทนา
พนักงานขนส่ง
ขนส่งสินค้า
พนักงานส่งพัสดุไม่ส่งของตามแจ้งในระบบ ไม่โทรแจ้งขอเปลื่ยนวันจัดส่งให้ลูกค้าทราบ เสียเวลารอทั้งวัน ถ้าลูกค้ารับสายช้าทำหงุดหงิดใส่ ระบบติดตามสถานะก็แย่ ไม่เห็นจะปรับปรุงชักที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่ง KEX ล่าช้ามาก
รีวิวขนส่ง KEX ล่าช้าจนผลไม้เน่า ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีระบบจัดการเร่งดำเนินการใดๆ เคยเจอแบบนี้หลายครั้งแต่เป็นสินค้าไม่เสียหายเลยไม่ซีเรียส แค่ครั้งนี้บอกเลย แย่มาก แย่กว่าทุกแบรนด์ที่เคยใช้บริการ
สมาชิกหมายเลข 8975588
พนักงานขนส่ง J&T ไม่ส่งของ แล้วแจ้งสถานะว่าเราปฏิเสธการรับของ?
ของมาถึงรอนำจ่ายตั้งแต่วันที่ 5 ม.ค 68 แต่ขึ้นสถานะจัดส่งไม่สำเร็จเนื่องจากลูกค้าปฏิเสธพัสดุ คืออะไรคะ ทางเราไม่เคยได้รับการติดต่อมาจากทางคนส่งเลยสักครั้งเดียว โทรไปตามเบอร์คนส่งก็ติดต่อไม่ได้ บริการห
สมาชิกหมายเลข 5463002
ไปรษณีย์ไทยยิ่งพัฒนายิ่งแย่ว่ามั้ย?
เดี๋ยวนี้ไปรษณียไทย โทรหาผู้รับเพื่อนัดรับพัสดุก่อนเท่านั้นเหรอจึงจะส่งพัสดุ หมดยุคกดออดเรียกแล้วเหรอ ดูขี้เกียจกันจัง
สมาชิกหมายเลข 8909264
Flash Express ไม่นำจ่าย ไปรับที่คลังเองก็หาของให้ไม่เจอ
TH20037EDBYY4C ของค้างคลังตั้งแต่2/7/68 ตอนนี้ยังไม่นำจ่าย และลูกค้าไปที่คลังเอง2 รอบแล้วก็หาของให้ไม่ได้ คาดว่าพัสดุจะสูญหาย แย่มากค่ะติดต่อก็ไม่ได้ ของมีมูลค่า ปัดความรับผิดชอบ ทำงานกันยังไง เสียควา
สมาชิกหมายเลข 8936609
ท้อกับ Shopee รอบนี้มาก
ปกติเราสั่งสินค้าใน shopee อย่างช้ามากๆก็ 4 วัน แต่รอบนี้ 7 วันแล้ว เราตามสินค้ากับพนักงานไป 3 ครั้ง ใน 3 วัน พนักงานแจ้งว่าจะดำเนินการให้อย่างเร็วที่สุด ที่เราสงสัยก็คือ สินค้าของเราถึงคลังตั้งแต่คืน
baiz
J&T ทำสินค้าสูญหาย บ่ายเบี่ยงที่จะรับผิดชอบ ยื่นเคลมก็ปฏิเสธ ทำอย่างไรได้บ้างคะ
ส่งของให้ลูกค้า ผ่าน J&T เมื่อวันที่ 6/6/68 เช็ควันที่ 12 สถานะ ยังไม่อัพเดท อัพเดทถึงวันที่ 6 ไม่เคลื่อนไปไหนเลยค่ะ ก็เลยสอบถามไปยังสาขาต้นทาง เขาแจ้งว่า พัสดุถูกคัดแยกไปผิดสาขา เราคิดว่า ของน่า
สมาชิกหมายเลข 8911564
J&T ระบบจัดส่งแย่มาก
ผมได้สั่งของใน ตต ทางร้านจัดส่งด้วย J&T ซึ่งส่งมาจากใต้ ในระบบ ตต ขึ้นว่า จัดส่งแล้ว แต่พอไปดูหน้าบ้านไม่เห็นกล่องพัสดุสักกล่อง และสังเกตุว่ารูปที่แนบมาในระบบ ทำไมมีกล่องพัสดุหลายกล่อง เพราะผมส
สมาชิกหมายเลข 6390108
เห็นหลายๆที่ มีทำที่วางพัสดุไว้หน้าบ้าน แบบโล่ง (ไม่ได้กันฝน) เลยสงสัยว่า ถ้าพัสดุเปียกฝน ใครต้องรับผิดชอบเหรอครับ
อย่างที่บ้านผม ที่วางพัสดุ จะวางเข้าไปในบ้านระยะพอที่พนักงานส่งของจะวางถึง และมีกล่องปิดมิดชิด (กันฝน) แต่ เห็นหลายๆที่ มีทำที่วางพัสดุไว้หน้าบ้าน แบบโล่ง (ไม่ได้กันฝน) เลยสงสัยว่า ถ้าพัสดุเปียกฝน ใคร
สมาชิกหมายเลข 4627293
ทำไม ขนส่ง j&t มันถึงแย่ขนาดนี้ ติดต่อพนักงาน ที่เป็นคนไม่ได้เลย
ติดต่อพนักงาน ที่เป็นคนไม่ได้เลย แต่มี ชื่อพนักงาน เบอร์โทรสาขา เบอร์โทรพนักงานนำส่ง แต่โทรไปละเหมือนสัญญานโดนตัดตลอด ไม่มีคนสักคนที่รับสาย รึ ติดต่อได้ เป็นบริษัทใช้โรบอททำงานหรอคะ ห่วยแตก เฮียมาก เ
สมาชิกหมายเลข 8922478
ขนส่ง FLASH ที่แย่ทั้งคอลเซ็นเตอร์ แย่ทั้งพนักงานส่ง..
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ติดต่อจะไปรับสินค้าเอง ยังคุยไม่รู้เรื่อง ทั้งตัดบทสนทนา ทั้งวางสายเอง ทั้งที่ลูกค้ายังไม่เข้าใจแจ่มแจ้ง ถึงข้อสงสัยที่ถามไป บอกแค่จะประสานงานกับสาขาปลายทางแล้ววางสาย.. ส่วนพนักงานส
สมาชิกหมายเลข 7530355
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
พนักงานขนส่ง
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขนส่งเอกชนไม่มีความรับผิดชอบ