รู้สึกไม่ค่อยได้รับความเป็นธรรมเลยครับ เวลาคนส่งขอเลื่อนแล้วบอกผมขอเลื่อกหรือคนส่งยกเลิกเอาเอง แต่พอผมขอเลื่อนโดนต่อว่า

ก็ไม่ได้ติดใจอะไรมากหรอก เพราะ สินค้าที่สั่งไป เขียนวันนที่ไว้ว่า Get by 16 Sep มาส่งแล้ว ผมก็ไม่ได้เตรียมตัง หรือ อยู่บ้านด้วย
ทำไมเขียนแล้วไม่ตรงกันครับ วันที่ Get by 16 Sep นี่คืออะไร

พนังงานขนส่ง ปกติดีมากครับ แต่ที่ไม่ชอบเลย คือ เอาผมไปพูดไว้ของเลื่อนรับของประจำ พี่เป็นคนแบบนี้ ใช่ไหม
ต่อว่าผมหนักมาก ไม่ฟังที่ผมพยามพูดแล้ว กดวางสายทันที ผมงงมาก ไม่ค่อยได้เลื่อนรับสินค้า ปกติเลื่อก ไม่ถึง 10 ครั้ง
จะสั่งเยอะ ช่วง 8.8 9.9 10.10 ช่วงนี้เลย แต่ ช่วงนี้ คนส่งเขายกเลิกของที่ผมสั่งเอง แล้วเอาผมไปพูดให้ร้ายกับพนักงานคนอื่นเขา
เอาผมไปประจาน ผมงงจริงๆ เกิดมายังไงไม่เคยเจอใครโทษผมแบบนี้เลยครับ งงมาก ทาง ขนส่ง ช่วยอธิบายหน่อยครับ

คือ ถ้าวันไหนผมขอเลื่อนรับสินค้า ผมจะให้ทิปเขาไป ครั้งล่ะ 20 ถ้าผมเลื่อน 3 วัน ผมให้เขา 80 บาท แต่ ยังไม่เคยถึง 10 ครั้ง
เขาเอาผมไปพูดให้ร้ายแบบนี้ได้ยังไงครับ เขามีกลุ่ม Line พูดให้ร้ายกันหรอครับ เขาบอกผมขอเลื่อนหลายครั้งแล้ว ผมงงมากครับ
แถมยังมาด่าผมอีกว่า ถ้าไม่มีตังอย่ามีหน้ามาสั่งของ แรงมาก เกิดมาพึ่งเคยได้ยินนี่หละ พนักงานส่งของไม่สำเร็จมาโทษลูกค้าว่าไม่ยอมรับของ
ความรับผิดชอบเป็ยของลูกค้าที่ไม่ทราบเรื่องเลย

ทั้ง Shopee และ Lazada Kerry และ Xpress กับ LEX  นะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่