หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เก็บเงินปลายทางเฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่ เขาทำกันยังไงครับ
กระทู้คำถาม
เฟอร์นิเจอร์
งานขาย
การตลาด
เจ้าของธุรกิจ
E-commerce
ผมขายเฟอร์นิเจอร์ ลูกค้าสนใจ แต่อยากเก็บปลายทาง แต่ขนส่งเจ้าที่มีตามท้องตลาดก็มักไม่รับส่ง เพราะขนาดใหญ่ บางเจ้ารับก็ทำของแตกหักตลอด เจ้าที่ส่งดีดีหน่อยก็จะเป็นเอกชนที่ไม่มีเก็บปลายทาง
อยากรู้ว่าเขาใช้เจ้าไหนกัน แล้วทำกันแบบไหนกันครับ เห็นเจ้าดังๆเขาขายกันแบบเก็บปลายทางได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
SPX express ย่ำแย่?
บอกตามตรงนะครับ ผมก็เป็นลูกค้าคนนึงของshopee และผมคิดว่าน่าจะไม่กลับไปแล้ว สาเหตุหลักๆคือขนส่ง ผมจะยกตัวอย่างมา2ครั้งนะครับ ครั้งแรก คือผมสั่งสินค้าตัวนึง ซึ่งกำหนดส่งในวันที่16-18 เดือนX (เลขสมมุติแ
สมาชิกหมายเลข 8377540
ใครเคยใช้ icargothai บ้างครับ? เพิ่งสมัคร VIP แต่โดนตอบว่า “ไม่รับผิดชอบทุกกรณี” ผิดหวังมาก
ใครเคยใช้ icargothai บ้างครับ? เพิ่งสมัคร VIP แต่โดนตอบว่า “ไม่รับผิดชอบทุกกรณี” ผิดหวังมาก — ขอชิปปิ้งที่มีประกันชัดเจนหน่อย ตอนนี้ผมใช้ icargothai และเพิ่งสมัคร VIP ไปไม่นาน กำลัง
สมาชิกหมายเลข 8533523
DHL ขึ้นว่า ”ส่งต่อไปยังตัวแทนบุคคลที่สาม“ หมายความว่าอะไรครับ
พอดีกดสั่ง iPhone 17 จาก Apple Store Online มาส่งที่บ้าน(ตจว.) เป็นการส่งจาก สิงคโปร์ โดย DHL EXPRESS แล้วมันขึ้นว่า “ส่งต่อโดยตัวแทนบุคคลที่สาม” มันมีความหมายว่าอะไรหรอครับ ส่งต่อไปยัง ส
สุขาพาเพลิน
ขนส่งเอกชน
ใครรู้สึกว่าเดียวนี้ขนส่งเอกชนส่งพลัสดุช้ากว่าไปรษณีย์ไทยบ้างค่ะ แต่แม่ค้าส่วนใหญ่ก็ยังใช้บริการเอกชน บางเจ้ารอนานมากรอจนลืมไปเลยว่าสั่งของร้านนี้ ทั้งที่วันที่เขาส่งเลขมาให้เช็ค เช็คดูก็เห็นว่าถึงจัง
สมาชิกหมายเลข 2356849
ปัญหาที่ไม่เคยได้รับการแก้ไขของขนส่งของแอพขายของสีส้ม
เนื่องด้วยผมเป็นคนที่ขายของออนไลน์ผ่านแอพดัง และบริเวณนิติของคอนโดผมจะมีบริการวางกล่องสำหรับพัสดุที่จะฝากส่งไว้ให้ (มีของขนส่งทุกเจ้า) เพื่อให้ผู้ขายที่ทำงานประจำไปด้วยสะดวกกับการฝากส่ง จนเกิดปัญหาเข้
สมาชิกหมายเลข 738864
เป็นพาร์ทเนอร์กับบริษัทขนส่ง XXX Home ขอสอบถามนักกฎหมายว่าแบบนี้มันได้ไหมครับ
สวัสดีครับ ผมเปิดเป็นร้านเล็กๆ บขนส่งพัสดุกับบริษัท xxx ประเภท xxx home ที่เห็นๆ กัน / ที่ร้านของผมเปิดรับอยู่สองเจ้าใหญ่ๆ กับอีกหนึ่งเจ้าเล็กๆ แต่มีอยู่เจ้าเดียวที่มีระบบแบบนี้ ก็คือเมื่อร้านค้ารับพั
สมาชิกหมายเลข 2096780
บริษัทขนส่งสีส้มไม่ส่งของ
เราจัดส่งพัสดุให้ลูกค้าด้วยบริษัทสีส้มตั้งแต่วันที่ 28/9/68 เวลา 12.24น. พัสดุไปถึงศูนย์กระจายสินค้าตั้งแต่วันที่ 29/9/68 เวลา 08.20น. เป็นสถานะอัพเดทในระบบล่าสุดแค่นี้เลย หลังจากนั้นปลายทางลูกค้าแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9081536
Spx ขนส่งที่ชวนหัวร้อนที่สุด
ตามหัวข้อเลยครับ ห่วยแตกชวนหัวร้อนมาก เบอร์ติดต่อก็ไม่มีให้แน่ชัด ติดตามพัสดุก็ทำได้แค่พูดปัดๆไปว่าจะเร่งให้ ยื่นคำมั่นสัญญาว่าจะส่งให้ได้ภายในวันที่โทร จนสุดท้ายก็เป็นสเต็ปเดิม คืออะไร???? ถึงสาขาปลา
สมาชิกหมายเลข 7864890
แจ้งเตือน สั่งซื้อสินค้าใน Facebook แต่ได้ของไม่ตรงปก
1.เล่น Facebook แล้วไปเจอ Feed โฆษณา ไขควง ที่มีการบัฟว่าเป็นไขควงเอนกประสงค์ 2.ทัก inbox messenger คุยกับทาง Admin ตกลงซื้อขายกัน โดยการสั่งซื้อ 1 ชุด (มีหลักฐานการ Chat) เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2568 3.
เอนิคุส
ขนส่ง LEX TH ของ Lazada
สั่งสินค้าในแอพ Lazada แบบเก็บปลายทาง พัสดุถึงคลังสินค้าปลายทางหลายวันแล้วมาส่ง ขึ้น “การพยายามนำส่งพัสดุให้คุณไม่สำเร็จเนื่องจาก เลยโทรไปถามพนักงานจัดส่ง เขาบอกว่า “ถ้าเก็บปลายทาง ไม่ส่ง
สมาชิกหมายเลข 3706870
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เฟอร์นิเจอร์
งานขาย
การตลาด
เจ้าของธุรกิจ
E-commerce
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เก็บเงินปลายทางเฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่ เขาทำกันยังไงครับ
อยากรู้ว่าเขาใช้เจ้าไหนกัน แล้วทำกันแบบไหนกันครับ เห็นเจ้าดังๆเขาขายกันแบบเก็บปลายทางได้