คนโลภกับตัง 500 บาท

เสียความรู้สึกมากค่ะ เห็นว่ากิจกรรมนี้อยู่อยู่ใน Alipay+Rewards เเล้วก็อยู่ใน truemoneyอีกที

ไอ่เราก็ไว้ใจคิดว่าได้เเน่ๆเพราะสำหรับเรา truemoney ,Alipay+Rewards ก็น่าเชื่อถือพอสมควร

เลยลงทุนเข้าไปซื้อรายการกิจกรรมที่เขาจัด เสียไปประมาณ 72 บาทเเต่ไอ่เราที่โลภก็ไม่ทันได้เอะใจมัวสนเเต่เงิน 500 ตอนเเรกเนี่ยพอซื้อสมัครบริการเเอพที่เข้าร่วมเเล้วได้เเสตมป์มา 4 ดวงจะได้คูปองลด50%เเต่รอเเล้วรออีกจนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้เเต่ผิดที่เราเองเเหละที่ไว้ใจเลยลงทุนต่อไปอีกจนได้รับรางวัล 500 บาทเเต่รอเเล้วรออีกกดเเล้วกดอีกรอเป็นอาทิตย์ ของก็ขึ้นว่าหมดทุกที  หมดตลอด จนคนรอตังท้อ

ถึงเงินลงทุนที่เราลงไปมันจะน้อยมากๆ เเต่ในมุมมองผู้บริโภคอย่างเรา ที่เป็นคนได้จ่ายมันเเม่งโคตรผิดหวังกับอะไรเเบบนี้ ขนาดบริษัทที่น่าเชื่อถือนะเนี่ย

ถ้าไม่ของไม่มีตังมาเเจกก็เเจ้งกันตรงๆเหอะ ไม่ใช่เปิดให้เล่นกิจกรรมเเล้วบอกไม่มี ของหมด อยากจะรู้เหมือนกันว่าที่จัดเนี่ยจะเเจกจริงหรือจัดมาหลอกกันเเน่ 

วอนผู้ที่รับผิดชอบเกี่ยวกับกิจกรรมนี้ช่วยมาชี้เเจง ให้คนโลภคนนี้ได้ตรัสรู้ด้วยค่ะ ช่องทางติดต่อ npan4687@gmail.com

หรือใครรู้ช่วยบอก ช่วยสอน เเนะนำเราได้เลยนะคะมาเเชร์ควาคิดเห็นได้เลยค่ะ

(ขอบอกก่อนนะคะว่า ทั้งนี้ที่เราได้ตั้งกระทู้ถาม เราไม่ได้มีเจตนาเขียนกระทู้เพื่อวิจารณ์ทั้งเเอพ truemoney หรือ Alipay+Rewards

เเต่เราเเค่อยากรู้เเละสงสัยว่าเงินที่เราเสียไปนั้น มันจะได้เป็นรางวัลจริงหรือรางวัลลมๆเเล้งๆกันเเน่

ทั้งนี้ถ้าเราทำผิดกติกาที่กิจกรรมจัดเเละถ้าการที่เราตั้งกระทู้ทำนี้จะทำให้ทางเเอพ truemoney ,Alipay+Rewards หรือผู้ที่รับผิดชอบ ผู้ที่จัดกิจกรรมเสียหาย เราก็ขอโทษนะที่ตรงนี้ด้วยเเละถ้าเราผิดจริงจะกลับมาลบกระทู้คำถามนี้ทันทีค่ะ        🙏🙏🙏)

#Alipay+Rewards # truemoney #กิจกรรมเเจกเงินในทรูมันนี่ #คนโลภกับเงิน500บาท

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่