Stray Kids มียอดสั่งจองอัลบั้มญี่ปุ่นชุดแรกทะลุ 500,000 ชุดโดยกลุ่มเคป๊อปรุ่นที่ 4
Stray Kids เปิดตัวอัลบั้ม EP ญี่ปุ่นชุดแรก 'Social Path (feat. LiSA) / Super Bowl - Japanese ver.-' เมื่อวันที่ 6 กันยายน เพียงหนึ่งวันหลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ยอดจัดส่งอัลบั้มก็เกิน 500,000 ชุด แสดงให้เห็นถึงพลังอันยิ่งใหญ่ของอัลบั้มของ Stray Kids
Stray Kids พิสูจน์ความนิยมของพวกเขาอีกครั้งด้วยการติดอันดับหนึ่งในการจัดอันดับอัลบั้มประจำวันของ Oricon เป็นเวลาสามวันติดต่อกัน นอกจากนี้ยังติดอันดับชาร์ตอัลบั้ม iTunes ใน 21 ภูมิภาคต่างประเทศ รวมถึงญี่ปุ่น ไทย อินเดีย และตุรกี ในรอบ 7 วัน อัลบั้ม EP ภาษาญี่ปุ่นชุดแรกประกอบด้วยเพลงไตเติ้ล 'Social Path (feat. LiSA)' และ 'Super Bowl - Japanese ver.-' รวมถึงเพลงใหม่ 'Butterfly' และ 'Social Path (feat. LiSA)' รวมเพลงทั้งหมด 5 เพลง รวมถึงเพลง 'Butterfly' ในเวอร์ชันบรรเลงด้วย สำหรับเพลงไตเติ้ลทั้งสองเพลง ทีมผู้ผลิตของกลุ่ม 3RACHA ซึ่งประกอบด้วยบังชาน ชางบิน และฮัน มีส่วนร่วมในการเขียนและแต่งเนื้อเพลง โดยจับบุคลิกและเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Stray Kids
เพลงต้นฉบับภาษาญี่ปุ่น 'Social Path (feat. LiSA)' ดึงดูดความสนใจแม้กระทั่งก่อนที่จะเปิดตัว โดยเป็นเพลงแรกที่เกิดจากการร่วมงานกันกับศิลปินชื่อดังชาวญี่ปุ่น LiSA ซึ่งมีเพลงฮิตและเพลงประกอบภาพยนตร์แอนิเมชั่นยอดนิยมในท้องถิ่นมากมาย เช่น 'Demon Slayer' มิวสิกวิดีโอของเพลงใหม่นี้เป็นวิดีโอที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในญี่ปุ่นในช่วงบ่ายของการเปิดตัวล่วงหน้าในวันที่ 30 สิงหาคม และติดอันดับหนึ่งในมิวสิกวิดีโอที่กำลังได้รับความนิยมทั่วโลกในช่วงบ่ายของวันที่ 31 สิงหาคม ณ วันที่ 7 กันยายน เพลงนี้ติดอันดับชาร์ตเพลงของ iTunes ใน 26 ภูมิภาคต่างประเทศ และติดอันดับ Line Music Song Top 100 Weekly Chart ในท้องถิ่น (2023.08.30-09.05)
Stray Kids ปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญประจำบนชาร์ตหลักของ Billboard ของสหรัฐอเมริกาด้วยอัลบั้มปกติชุดที่ 3 '★★★★★ (5-STAR)' (Five Star) ซึ่งวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ณ วันที่ 9 กันยายน (ตามเวลาท้องถิ่น) มีชาร์ตทั้งหมด 5 หมวดหมู่ รวมถึง 'Billboard 200' และ 'Artist 100' บนชาร์ตหลักของ Billboard เช่นเดียวกับ 'ยอดขายอัลบั้มยอดนิยม', 'ยอดขายอัลบั้มสูงสุดในปัจจุบัน' และ ' World Album' ทำมายาวนาน กำลังได้รับความนิยม
เป็นผลให้ Stray Kids มีรายชื่ออยู่ใน 'Billboard 200' เป็นเวลา 13 สัปดาห์ติดต่อกัน ทำลายสถิติของกลุ่มที่ได้รับการจัดอันดับเป็นเวลานานที่สุด ก่อนหน้านี้ Stray Kids สร้างสถิติด้วยการเข้าสู่ชาร์ตหลักของ Billboard สามครั้งติดต่อกัน รวมถึงอัลบั้มแรกในปี 2023 และขึ้นสู่อันดับที่ 1 ต่อจากมินิอัลบั้ม 2 ชุด 'ODDINARY' และ 'MAXIDENT' ที่เปิดตัวในปี 2022
พวกเขาจะเสริมความแข็งแกร่งด้วยโดมทัวร์ครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ 'Stray Kids 5-STAR Dome Tour 2023' โดมทัวร์นี้ ซึ่งกลายเป็นบอยแบนด์เคป็อปรุ่นที่ 4 วงแรกที่เข้าสู่สถานที่จัดแสดงโดมหลักสี่แห่งของญี่ปุ่นและขายบัตรหมดเกลี้ยง จะจัดขึ้นที่ PayPay Dome ในเมืองฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 16-17 สิงหาคม และที่ Vantelin Dome นาโกย่า วันที่ 2-3 กันยายน มีการแสดงทั้งหมด 4 รอบ มีผู้ชมสะสมประมาณ 151,000 คน
พวกเขาจะจัดโดมทัวร์ขนาดใหญ่ 8 ครั้งใน 4 เมืองในญี่ปุ่น รวมถึงเคียวเซร่าโดมโอซาก้าในวันที่ 9 และ 10 และโตเกียวโดมในวันที่ 28 และ 29 ตุลาคม ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงการปรากฏตัวของพวกเขาในฐานะเทรนด์เคป็อป
https://n.news.naver.com/entertain/article/609/0000770093
Stray Kids กลายเป็นวงรุ่นที่ 4 วงแรกที่มียอดสั่งจองอัลบั้มญี่ปุ่นเกิน 500,000 ชุด
Stray Kids มียอดสั่งจองอัลบั้มญี่ปุ่นชุดแรกทะลุ 500,000 ชุดโดยกลุ่มเคป๊อปรุ่นที่ 4
Stray Kids เปิดตัวอัลบั้ม EP ญี่ปุ่นชุดแรก 'Social Path (feat. LiSA) / Super Bowl - Japanese ver.-' เมื่อวันที่ 6 กันยายน เพียงหนึ่งวันหลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ยอดจัดส่งอัลบั้มก็เกิน 500,000 ชุด แสดงให้เห็นถึงพลังอันยิ่งใหญ่ของอัลบั้มของ Stray Kids
Stray Kids พิสูจน์ความนิยมของพวกเขาอีกครั้งด้วยการติดอันดับหนึ่งในการจัดอันดับอัลบั้มประจำวันของ Oricon เป็นเวลาสามวันติดต่อกัน นอกจากนี้ยังติดอันดับชาร์ตอัลบั้ม iTunes ใน 21 ภูมิภาคต่างประเทศ รวมถึงญี่ปุ่น ไทย อินเดีย และตุรกี ในรอบ 7 วัน อัลบั้ม EP ภาษาญี่ปุ่นชุดแรกประกอบด้วยเพลงไตเติ้ล 'Social Path (feat. LiSA)' และ 'Super Bowl - Japanese ver.-' รวมถึงเพลงใหม่ 'Butterfly' และ 'Social Path (feat. LiSA)' รวมเพลงทั้งหมด 5 เพลง รวมถึงเพลง 'Butterfly' ในเวอร์ชันบรรเลงด้วย สำหรับเพลงไตเติ้ลทั้งสองเพลง ทีมผู้ผลิตของกลุ่ม 3RACHA ซึ่งประกอบด้วยบังชาน ชางบิน และฮัน มีส่วนร่วมในการเขียนและแต่งเนื้อเพลง โดยจับบุคลิกและเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Stray Kids
เพลงต้นฉบับภาษาญี่ปุ่น 'Social Path (feat. LiSA)' ดึงดูดความสนใจแม้กระทั่งก่อนที่จะเปิดตัว โดยเป็นเพลงแรกที่เกิดจากการร่วมงานกันกับศิลปินชื่อดังชาวญี่ปุ่น LiSA ซึ่งมีเพลงฮิตและเพลงประกอบภาพยนตร์แอนิเมชั่นยอดนิยมในท้องถิ่นมากมาย เช่น 'Demon Slayer' มิวสิกวิดีโอของเพลงใหม่นี้เป็นวิดีโอที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในญี่ปุ่นในช่วงบ่ายของการเปิดตัวล่วงหน้าในวันที่ 30 สิงหาคม และติดอันดับหนึ่งในมิวสิกวิดีโอที่กำลังได้รับความนิยมทั่วโลกในช่วงบ่ายของวันที่ 31 สิงหาคม ณ วันที่ 7 กันยายน เพลงนี้ติดอันดับชาร์ตเพลงของ iTunes ใน 26 ภูมิภาคต่างประเทศ และติดอันดับ Line Music Song Top 100 Weekly Chart ในท้องถิ่น (2023.08.30-09.05)
Stray Kids ปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญประจำบนชาร์ตหลักของ Billboard ของสหรัฐอเมริกาด้วยอัลบั้มปกติชุดที่ 3 '★★★★★ (5-STAR)' (Five Star) ซึ่งวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ณ วันที่ 9 กันยายน (ตามเวลาท้องถิ่น) มีชาร์ตทั้งหมด 5 หมวดหมู่ รวมถึง 'Billboard 200' และ 'Artist 100' บนชาร์ตหลักของ Billboard เช่นเดียวกับ 'ยอดขายอัลบั้มยอดนิยม', 'ยอดขายอัลบั้มสูงสุดในปัจจุบัน' และ ' World Album' ทำมายาวนาน กำลังได้รับความนิยม
เป็นผลให้ Stray Kids มีรายชื่ออยู่ใน 'Billboard 200' เป็นเวลา 13 สัปดาห์ติดต่อกัน ทำลายสถิติของกลุ่มที่ได้รับการจัดอันดับเป็นเวลานานที่สุด ก่อนหน้านี้ Stray Kids สร้างสถิติด้วยการเข้าสู่ชาร์ตหลักของ Billboard สามครั้งติดต่อกัน รวมถึงอัลบั้มแรกในปี 2023 และขึ้นสู่อันดับที่ 1 ต่อจากมินิอัลบั้ม 2 ชุด 'ODDINARY' และ 'MAXIDENT' ที่เปิดตัวในปี 2022
พวกเขาจะเสริมความแข็งแกร่งด้วยโดมทัวร์ครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ 'Stray Kids 5-STAR Dome Tour 2023' โดมทัวร์นี้ ซึ่งกลายเป็นบอยแบนด์เคป็อปรุ่นที่ 4 วงแรกที่เข้าสู่สถานที่จัดแสดงโดมหลักสี่แห่งของญี่ปุ่นและขายบัตรหมดเกลี้ยง จะจัดขึ้นที่ PayPay Dome ในเมืองฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 16-17 สิงหาคม และที่ Vantelin Dome นาโกย่า วันที่ 2-3 กันยายน มีการแสดงทั้งหมด 4 รอบ มีผู้ชมสะสมประมาณ 151,000 คน
พวกเขาจะจัดโดมทัวร์ขนาดใหญ่ 8 ครั้งใน 4 เมืองในญี่ปุ่น รวมถึงเคียวเซร่าโดมโอซาก้าในวันที่ 9 และ 10 และโตเกียวโดมในวันที่ 28 และ 29 ตุลาคม ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงการปรากฏตัวของพวกเขาในฐานะเทรนด์เคป็อป
https://n.news.naver.com/entertain/article/609/0000770093