เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อคืนดิฉันได้ทำการสั่งซื้อสินค้าผ่านทางแอพลาซาด้ากับร้าน Mall เป็นจำนวนเงิน xx,xxxบาท และได้โอนจ่ายผ่านบัญชีธนาคารไปเรียบร้อยแล้ว และมีหลักฐานสลิปโอนเงิน
หลังจากที่ได้ชำระเงินแล้วผ่านไปเกือบ 2 ชั่วโมง มีแจ้งเตือนขึ้นมาว่า ชำระเงินไม่สำเร็จ ทั้งๆที่ชำระตัดผ่านธนาคารไปแล้วเรียบร้อย ณ ตอนนี้ผ่านไป 14 ชั่วโมง ยังไม่มีการแจ้งเตือนใดๆทางอีเมล และยังไม่มีการคืนเงินทางวอลเลต ซึ่งดิฉันก็ได้แจ้งปัญหากับทางลาซาด้าไปแล้ว เจ้าหน้าที่ฯก็บอกว่าภายใน24 ชั่วโมง จะมีการคืนงานผ่านทางวอลเลต และจะมาดูกันว่าบริษัทใหญ่ๆอย่างลาซาด้าเขาจะรับผิดชอบให้กับเรามากแค่ไหน
(เป็นการสั่งซื้อทางออนไลน์ด้วยจำนวนที่เยอะครั้งแรกค่ะ ก็ไม่คิดเลยว่าจะมีเหตุการแบบนี้เกิดขึ้น )
ใครเคยมีประสบการณ์คล้ายๆกันมาเล่าให้กันฟังได้ค่ะ
เดี๋ยวมาอัปเดตกันใหม่นะคะ
จะลองมาดูกันค่ะว่าลาซาด้าจะคืนเงินให้เราไหม?
หลังจากที่ได้ชำระเงินแล้วผ่านไปเกือบ 2 ชั่วโมง มีแจ้งเตือนขึ้นมาว่า ชำระเงินไม่สำเร็จ ทั้งๆที่ชำระตัดผ่านธนาคารไปแล้วเรียบร้อย ณ ตอนนี้ผ่านไป 14 ชั่วโมง ยังไม่มีการแจ้งเตือนใดๆทางอีเมล และยังไม่มีการคืนเงินทางวอลเลต ซึ่งดิฉันก็ได้แจ้งปัญหากับทางลาซาด้าไปแล้ว เจ้าหน้าที่ฯก็บอกว่าภายใน24 ชั่วโมง จะมีการคืนงานผ่านทางวอลเลต และจะมาดูกันว่าบริษัทใหญ่ๆอย่างลาซาด้าเขาจะรับผิดชอบให้กับเรามากแค่ไหน
(เป็นการสั่งซื้อทางออนไลน์ด้วยจำนวนที่เยอะครั้งแรกค่ะ ก็ไม่คิดเลยว่าจะมีเหตุการแบบนี้เกิดขึ้น )
ใครเคยมีประสบการณ์คล้ายๆกันมาเล่าให้กันฟังได้ค่ะ
เดี๋ยวมาอัปเดตกันใหม่นะคะ