หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยส่งคืนสินค้า shein แล้วคลังสินค้าได้รับสินค้าไม่ครบบ้างคะ ต้องทำยังไง
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
เราคืนสินค้า shein ไป 2 ชิ้น แต่ระบบขึ้นว่าคลังสินค้าได้รับแค่ชิ้นเดียว และคืนเงินเราแค่รายการที่คลังได้รับสินค้า
ตอนนี้เราติดต่อ shein ไปแล้วทางช่องส่งคำถาม 24 ชม.และแนบภาพถ่ายตอนที่เราแพ็คสินค้าส่งไปด้วย กำลังรอคำตอบอยู่คะ
ไม่ทราบว่าเราต้องทำยังไงเพิ่มเติมมั้ยคะ
และมีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มั้ยคะ แล้ว shein แก้ไขยังไงบ้าง
ครั้งนี้เป็นการสั่งสินค้าและคืนสินค้าที่ shein ครั้งแรกเลยคะ ขอบคุณล่วงหน้านะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหน้าที่คลังสินค้า สามารถเติบโตและต่อยอดไปทางสายงานไหนได้บ้างครับ ?
อยากทราบข้อเสนอแนะและความคิดเห็นจากสมาชิกทุกท่าน เจ้าหน้าที่คลังสินค้า สามารถเติบโตและต่อยอดไปทางสายงานไหนได้บ้าง ? ปัจจุบันค่อนข้างสนใจทางด้านสายงานนี้เป็นพิเศษ อยากรับฟังประสบการณ์ที่เราจะได้พบเจอแล
สมาชิกหมายเลข 9013309
ขนส่ง shopee xpress ขโมยของอีกแล้ว 3ออเดอร์ส่งที่อยู่เดียวกัน
พอดีทางร้านผมจำหน่ายอุปกรณ์แต่งมอเตอร์ไซค์ ลูกค้าก็กดสั่งซื้อมาปรกติ ทางร้านผมก็แพ็คสินค้าตามปรกติ พอพัสดุถึงปลายทาง ลูกค้าถ่ายวิดีโอแกะสินค้า เปิดกล่องมากลายเป็นสินค้าอย่างอื่นที่ทางร้านผมไม่ได้จำหน่
สมาชิกหมายเลข 8616377
สหรัฐ ‘ยกเลิก’ สิทธิยกเว้นภาษี พัสดุที่ต่ำกว่า 26,000 บาท เริ่มเก็บภาษีเต็มทุกชิ้นทั่วโลก
สหรัฐ ‘ยกเลิก’ สิทธิยกเว้นภาษี พัสดุที่ต่ำกว่า 26,000 บาท เริ่มเก็บภาษีเต็มทุกชิ้นทั่วโลก ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป . อเมริกาประกาศ ‘ยกเลิก’ สิทธิยกเว้นภาษีนำเข้าพัสดุที่ต่ำกว่า 2
as12df
ไม่ได้รับของจาก j&t ทำยังไงได้บ้างคะ
ที่บ้านส่งของให้ตั้งแต่วันที่ 5 ก็ไม่ได้รับของ ติดตามมาเรื่อยๆ จนวันที่ 18 ในแอพขึ้นว่าจัดส่งสำเร็จ แต่ไม่ได้ของค่ะ วันที่ 24 จึงเข้าไปที่คลังแต่ไม่เจอคนส่ง พนงอีกคนแจ้งว่าเดี๋ยวให้คนส่งติดต่อมา ก็ติด
สมาชิกหมายเลข 4285733
ส่งพัสดุสำคัญผ่าน ขนส่ง สีเหลือง หายไม่รับผิดชอบ
เนื่องจากทางเราได้ส่งพัสดุเอกสารสำคัญ ผ่านทางขนส่งสีเหลือง แต่ตอนพัสดุมาถึง พนักงานขนส่งได้วางพัสดุไว้ที่หน้าบ้าน แล้วกดในระบบว่า พัสดุส่งสำเร็จแล้ว ตอนผมออกไปรับพัสดุเวลาประมาณไม่เกิน 5 นาที เห็นว่าพ
สมาชิกหมายเลข 9024168
ทำไมพัสดุที่สั่งจาก shopee หรือ shein จากจีน ค่าส่งถึงถูกจังคะ ทั้งๆที่สั่งแค่ชิ้นเดียว
บางทีสั่งต้มหูสิบบาท สองอาทิตย์ก็มาส่ง ส่งฟรีอีก อันนี้เพราะอะไรคะ ราคาถูกเหมือนส่งจากไทยเลย
สมาชิกหมายเลข 1752756
รีวิว อุทาหรณ์และเตือนภัย การสั่งสินค้าจาก Supersports Online กรณีไม่ได้รับสินค้าและการช่วยเหลือ ที่โยนทุกอย่างให้ลูกค้า
ปกติ ผมเป็นคนหนึ่งที่ซื้อสินค้าออนไลน์เป็นประจำ น้อยครั้งจะเกิดปัญหาในการสั่งซื้อ ไม่ว่าจะเป็นช่องทาง Shopee, Lazada, Advice, JIB ฯลฯ หรือจากเว็บสินค้าโดยตรง Nike, Adidas, Sony ฯลฯ น้อยครั้งที่เกิดปัญ
Chaowchai
J&T Express ขนส่งที่ห่วยแตกที่สุด
ส่งของไป 8 วันแล้วอของไม่ถึงสักที ลูกค้าโวยวายตายแล้ว ติดต่อส่วนกลางก็ติดต่อไม่ได้ ห่วยที่สุดแล้วถ้าเทียบกับบริษัทอื่น ไม่น่ากลับมาส่งกับบริษัทนี้เลย นึกว่าจะดีขึ้นแล้ว สุดท้ายก็ห่วยแตกเหมือนเดิม 
สมาชิกหมายเลข 8548034
Lazada ไม่ส่งของ แต่ไม่ยอมคืนเงิน
เรื่องมีอยู่ว่าเราไปซื้อของชิ้นหนึ่งใน Lazada ซึ่งร้านที่เราซื้อเป็นร้านที่แปะป้าย Lazmall แต่ของถูกจัดส่งจากตปท.โดยร้านค้าเอง และร้านได้มีการอัพเดทสถานะว่าจะพยายามนำส่งของถึงเราภายใน 1 สัปดาห์ ครบ 1
สมาชิกหมายเลข 6552224
ณ ปี2025นี่ มาตรฐานการแพ็คสินค้าของ Advice เป็นยังไงบ้างครับ
พอดีผมสั่งแรม Corsair vengeance lpx 8× 2 bus3200 ddr4 มาดูครับ เห็นว่าตัวเองป่วยไม่สบายอยู่ ไม่สามารถออกไปซื้อหน้าร้านได้ เลยคิดลองสั่งจาก Advice มาดูครับ เลยอยากทราบว่า แรมผมจะครบอาการ 32 มั้ยค
สมาชิกหมายเลข 8504271
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยส่งคืนสินค้า shein แล้วคลังสินค้าได้รับสินค้าไม่ครบบ้างคะ ต้องทำยังไง
ตอนนี้เราติดต่อ shein ไปแล้วทางช่องส่งคำถาม 24 ชม.และแนบภาพถ่ายตอนที่เราแพ็คสินค้าส่งไปด้วย กำลังรอคำตอบอยู่คะ
ไม่ทราบว่าเราต้องทำยังไงเพิ่มเติมมั้ยคะ
และมีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มั้ยคะ แล้ว shein แก้ไขยังไงบ้าง
ครั้งนี้เป็นการสั่งสินค้าและคืนสินค้าที่ shein ครั้งแรกเลยคะ ขอบคุณล่วงหน้านะคะ