หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอถาม AIS เรื่องเปลี่ยน Package เดิม เป็น 5G Max Experience
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
ปัจจุบันใช้ Package 4G อยู่ เดือนละ 549 เห็นมี Package 5G Max Experience 699
โทรหา Call Center ขอเปลี่ยน บอกว่าสงวนสิทธิ์สำหรับ ลูกค้าใหม่ กับเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนเท่านั้น
คือถ้าเป็นลูกค้าเดิม ไม่สามารถเปลี่ยนไปใช้ได้
ทั้งๆ ที่เดือนก่อนหน้า เคยตั้งใจจะเปลี่ยนครั้งหนึ่ง แต่รอให้ คอนเฟิร์มก่อน ตอนนี้คือเปลี่ยนไม่ได้แล้ว
ขอถามขั้นตอนการยกเลิกบริการหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS มีโปรอะไรที่ดูแลลูกค้าเก่าๆไหม เซงงงงงงงง
เราใช้เครือข่าย AIS อยู่ ใช้โปร 5G Max Unlimited พอครบ 12เดือน เดือนที่ 13 ต่อโปรให้อัตโนมัติ แต่โดนตัด Disney+, VIU, HBO, PLAY Premium Plus เซงมากก ตอนนี้เหลือแค่ ใช้เนตกับโทรได้ 350นาที ดูไม่ค
สมาชิกหมายเลข 6505217
หาโปรเน็ต AIS 5G Max ไม่จำกัดแบบรายเดือน
อยากได้โปรเน็ต 5G วิ่งความเร็วสูงสุด ไม่จำกัดปริมาณ แต่ต้องการเน้นแค่ส่วนของ Internet เท่านั้น ส่วนตัวไม่ค่อยเน้นโทรเท่าไหร่ ตอนนี้ราคา package นี้สูงไป มีโปรอื่น ๆ ที่ราคาดีกว่านี้ไหมครับ (package ป
สมาชิกหมายเลข 8974516
Call center Ais มีไว้ทำอะไร ?
ติดต่อโครตจะยาก โทรตัดสายหักเงินอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 9056822
ช่วงนี้สัญญาณเครือข่ายทรูมูฟทำไมสัญญาณแย่จัง
เมื่อก่อนก็ว่าช้าแล้วตอนนี้ช้างหนักกว่าเดิม มันจะหยุดกสัญญาณอ่อนมาก บางทีก็ไม่มีสัญญาณเลย พอติดต่อ Call Center ก็ติดต่อยากมาก อยากจะสอบถามว่าต้องแก้ไขตรงไหนครับ เพราะ package ที่สมัครก็ได้ปริมาณเยอะอย
สมาชิกหมายเลข 7846938
ติดต่อ Ais call center ยากมากรอสายเป็นชั่วโมง
ต้องการติดต่อ Ais call center อยากติดต่อพนักงานยากๆ มาก ๆ รอสายเป็นชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 9027387
สอบถาม ความเข้าใจ แพ็คเกจอินเตอร์เนทหน่อยครับ (AIS)
ผมใช้ iSmart package 549 Baht Monthly fee 549 Baht Voice/VDO call 400 mins, 200SMS, Unlimited AIS WiFi/Internet (max. speed for total 2GB, thereafter max. speed at 64Kbps). Exceed: voice 1.50 Baht/mi
PoR311
เปลี่ยนโปรAis นอกจากโทรcc มีวิธีอื่นมั้ยคะ ติดต่อยากมากค่ะ
ตอนนี้ใช้โปร499 อยากเปลี่ยนเป็น399(5G max speed เน็ต30g โทร400) เนื่องจากการใช้งานน้อยลง โทรครั้งแรกccบอกไม่สามารถลดโปรได้ทุกกรณี จึงขอย้ายค่ายไปเอาโปรที่อื่นแทน แจ้งจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน3 ชม
สมาชิกหมายเลข 895965
AIS เปลี่ยนโปรอินเทอร์เน็ตเอง คิดเงินเพิ่ม จำกัดปริมาณ ลดความเร็ว เบอร์อื่นก็เปลี่ยนเอง
AIS เปลี่ยนโปรโมชั่นเน็ตเองจาก 20Mbps ไม่จำกัดเดือนละ 150 บาท แต่ตอนนี้เปลี่ยนมาเป็น 10Mpbs จำกัด 10 GB แล้วขึ้นราคาเป็น 200 บาท ต่อเดือนวัรก่อนเจอเซลล์มาเดินขายโปร พอเซลล์ถามโปรที่ใช้งานอยู่ ก็บอกไป
สมาชิกหมายเลข 9001970
สอบถามpackage ais
แพ็คเหมา เหมา 450บ./เดือน เป็นเน็ต4Gไม่จำกัดใช่ไหมครับ พอดีตามรูปเลย ไม่มีบอก
สมาชิกหมายเลข 7440929
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอถาม AIS เรื่องเปลี่ยน Package เดิม เป็น 5G Max Experience
โทรหา Call Center ขอเปลี่ยน บอกว่าสงวนสิทธิ์สำหรับ ลูกค้าใหม่ กับเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนเท่านั้น
คือถ้าเป็นลูกค้าเดิม ไม่สามารถเปลี่ยนไปใช้ได้
ทั้งๆ ที่เดือนก่อนหน้า เคยตั้งใจจะเปลี่ยนครั้งหนึ่ง แต่รอให้ คอนเฟิร์มก่อน ตอนนี้คือเปลี่ยนไม่ได้แล้ว
ขอถามขั้นตอนการยกเลิกบริการหน่อยครับ