คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 7/9/2566 เวลา 10.04 น.
สมายล์-ภัคจิราได้รับข้อมูลคุณ Pitch Darker ที่หลังไมค์ประสานงานตรวจสอบการรับสิทธิ์ดังกล่าวให้เรียบร้อยแล้วนะคะ
สวัสดีค่ะ คุณPitch Darker
สมายล์-ธวัลรัตน์ขอต้อนรับเป็นครอบครัว AIS นะคะ ทางเราขอตรวจสอบรายละเอียดการรับสิทธิ์ให้เพิ่มเติม ขอทราบหมายเลขการใช้งาน ชื่อนามสกุลท่านผู้จดทะเบียน เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
ขอแนะนำบริการที่สะดวกมากขึ้น เช็กแพ็กที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่าย และรวดเร็ว ผ่านแอป my AIS ง่ายๆ เพียง คลิก https://m.ais.co.th/checkpackmyAIS หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/CheckCurrentPack ค่ะ
สมายล์-ภัคจิราได้รับข้อมูลคุณ Pitch Darker ที่หลังไมค์ประสานงานตรวจสอบการรับสิทธิ์ดังกล่าวให้เรียบร้อยแล้วนะคะ
สวัสดีค่ะ คุณPitch Darker
สมายล์-ธวัลรัตน์ขอต้อนรับเป็นครอบครัว AIS นะคะ ทางเราขอตรวจสอบรายละเอียดการรับสิทธิ์ให้เพิ่มเติม ขอทราบหมายเลขการใช้งาน ชื่อนามสกุลท่านผู้จดทะเบียน เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
ขอแนะนำบริการที่สะดวกมากขึ้น เช็กแพ็กที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่าย และรวดเร็ว ผ่านแอป my AIS ง่ายๆ เพียง คลิก https://m.ais.co.th/checkpackmyAIS หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/CheckCurrentPack ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
สอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับย้ายค่าเบอร์เดิม AIS
Free Disney+ Hotstar, HBO GO, MONOMAX,VIU Premium นาน 12 เดือน (ตามรูป) แต่ต้องรอ SMS ยืนยัน
มี SMS แจ้งมาว่าคุณได้รับสิทธิพิเศษจากแพ็กเกจหลัก กดลิงค์เพื่อตรวจสอบและรับสิทธิ์ (ตามรูป)
พอกดตรวจสอบขึ้นว่า ขึ้นว่าแพ็กเกจปัจจุบันไม่ได้ร่วมสิทธิพิเศษ (ตามรูป) หมายความว่ายังไงครับ
หรือว่าไม่เกี่ยวกับPlay Premium Plus
Free Disney+ Hotstar, HBO GO, MONOMAX,VIU Premium นาน 12 เดือน
และถ้าจะรับสิทธิต้องทำอย่างไรครับ