เสียความรู้สึกกับ lazada เป็นครั้งแรกที่เจอ

เหตุการคือผมได้สั่งรองเท้าใน lazada (supper sport official)
พอได้รับของสภาพกล่องมาส่งก็สภาพปกติ สมบูรณ์ดี ผมก็ได้แกะดู ก็ดูแล้วว่ารองเท้าน่าจะเล็กไปหน่อย
ก็ทำการห่อคืน ทำเรื่องคืนสินค้าตามปกติ วันต่อมาเจ้าหน้าก็มารับของ(สภาพกล่องเหมือนตอนที่มาส่งเลย)
ผมก็ทำการสั่งคู่ใหม่มาเลย เพราะไม่เคยมีปัญหาเวลาคืนสินค้า
ผ่านไป2-3วันสถานะคลังรับสินค้าเพื่อตรวจสอบไม่ถึง 3 ชม. สถานะถูกปฏิเสธการคืน แล้วตีของกลับ(ไม่มีเหตุผลแจ้งด้วยว่าเกิดจากอะไร)
จึงได้โทรไปถามทาง lazada ทันที เจ้าหน้าที่แจ้งว่ากล่องบุบถลอก
ผมเลยบอกว่าผมส่งไปสภาพปกติตามที่ส่งมาเลย พร้องส่งหลักฐานให้ด้วยว่าวันที่มาส่งกับวันที่มารับของคืนสภาพกล่องเป็นแบบไหน
เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องประสานงานไว้ ผ่านไป 2 วัน ของตีกลับส่งมาถึงบ้าน สภาพกล่องมาแบบโดนทับแบนๆ ผมก็แจ้งเจ้าหน้าที่กลับว่าสภาพกล่องที่ตีกลับมาเป็นสภาพแบบนี้ มันไม่ใช่ความผิดลูกค้าเลย ที่ต้องถูกปฏิเสธ แล้วทาง lazada แจ้งให้ส่งของกลับไปเพื่อตรวจสอบ แต่รอบนี้ลูกค้าต้องเสียค้าขนส่งเอง (มันไม่ใช่ความผิดลูกค้าเลยนะผมว่า)



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่