หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะเปลี่ยนโปร Net 2000MB กับ True Online มันยากเย็นขนาดนี้
กระทู้คำถาม
truemove H
ศุนย์บริการ บอกว่า ผมต้องโทรเข้าหา Call Center เท่านั้น เพราะ พนักงานเปลี่ยนโปรเกิน 1000MB ไม่ได้
โทรเข้า Call center คนแรก ยังไม่รู้เลยว่า มีโปร CYOD 2000MB รอสาย 10 นาที 3 ครั้ง เลิกคุย เพราะไม่รู้เรื่องอะไรเลย
โทรเข้า Call Center คนที่ 2 บอกว่า จะติดต่อกลับใน 24 ชม. และ บอกว่าให้ ติดต่อศูนย์บริการ
ตกลงผมต้องทำยังไงครับ ช่วยบอกที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิม True ติดล็อค puk โทรไปหาcall center true 1242 แต่ให้รอสายนานมากกกกกกกกกกก
สมาชิกหมายเลข 8975703
ทำไมติดต่อ call center true ได้ยากเย็น
ทั้งโทรหาและแชท true iservice ไม่มีช่องให้คุยกับเจ้าหน้าที่มีแต่บอท ยกเลิกบริการแล้วยังมีสถานะ active ปิดเน็ตแล้วยังเน็ตรั่ว
สมาชิกหมายเลข 3796244
บริษัทTRUE ทำแบบนี้กับลูกค้า!! TRUE คิดค่าบริการส่วนเกินจาก SMS DailyHoro ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร!!!
มีSMS เข้ามาเอง และคิดค่าบริการจากผู้ที่ได้รับ SMS เหมือนสั่งของเก็บเงินปลายทาง โทรหา 1242 call center บอกต้องชำระ ชำระเพื่อ??????????? ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ?? ทั้งเน็ตช้า กั๊กสัญญาณ ในเขตเมือง สัญญ
สมาชิกหมายเลข 8972649
ทำไมเน็ต Dtac แย่ลงมาก ??
ใครมีปัญหาเรื่อง อินเตอร์เน็ต บาง ไม่รู้ว่าเป็นเหมือนกันหรือเปล่า เน็ตไม่วิ่งเลย เปิดแค่ 4G ตัวเน็ยยังลงไป 3G และเน็ตเล่นสะดุดมาก โทรติดต่อ Call Center ก็ยากเย็นแสนเข็นเสียเหลือเกิน สัญญาณการไม่ค่อยมี
สมาชิกหมายเลข 1674961
เจ้าหน้าที่ทรูทำไมติดต่อยากเย็น รอสายทีจะเป็นชั่วโมง true move
เจ้าหน้าที่ไม่ทำงานกันหรอคะ บริษัทพนักงานไม่เพียงพอหรือไง ที่ต้องรอสายเกือบชั่วโมงก็ยังไม่รับ จนต้องตัดสายทิ้ง รบกวนช่วยทำงานกันบ้างนะคะ ติดต่อยากจริงๆ จ่ายเงินนะคะ ไม่ได้ขอใช้ฟรี สะดวกให้ติดต่อทาง
สมาชิกหมายเลข 8976064
มี true call center เบอร์ 1242 โทรมาเรื่องต่ออายุซิมรายปี คุยแล้วเป็นบอทพูดรับสิทธิแล้วเชื่อได้ไหม
มี true call center เบอร์ 1242 โทรมาเรื่องต่ออายุซิมรายปี คุยแล้วเป็นบอทพูดรับสิทธิแล้วเชื่อได้ไหม ที่ให้เติมเงิน1790ต้องเติมเลยไหม
สมาชิกหมายเลข 4066107
โทรหา Call center TRUE ยากมากกก!!!
จะติดต่อ true call center เรื่อง Wi-Fi บ้าน และเบอร์มือถือ โทรหามาหลายวันละ ถือสายรอเกือบประมาณครึ่งชม. ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย นอยมากกกดดด
สมาชิกหมายเลข 8931362
ติดต่อเจ้าหน้าที่ call center true ยากมาก
ติดต่อเจ้าหน้าที่ call center true ยากมาก จะขอส่วนลดค่าบริการ Intelnet
EmPtYBaSiC
เน็ตล่ม ตอนนี้ยังใช้งานไม่ได้
เน็ตทรูล่มตั้งแต่วันที่ 22/5 จนตอนนี้ 24/5 ยังใช้ไม่ได้เลยค่ะ ติดต่อ call center วันที่ 23/5 แจ้งว่ากำลังแก้ไข จะเสร็จ 18:15 ของวันที่ 23/5 รอจนผ่านมาอีกวัน ยังใช้ไม่ได้เลย โทรเข้า โทรออกไม่ได้ ติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 8846740
ขอวิธีที่จะทำให้ไม่โดนหักเงิน TRUE
ใช้เน็ตรายปี มีโปรโทรฟรี แต่โดนหักเงินจากอะไรไม่รู้ตลอดเวลา เคยแจ้งไปก็บอกว่าเป็นพวก SMS คิดเงินให้กดยกเลิก *137 กดยกเลิกทุกวันก็ยังโดนหัก กดเข้าไปเช็คก็บอกว่าไม่มี SMS ที่เสียเงิน มีวิธีแบบถาวรไหมค
สมาชิกหมายเลข 2684272
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะเปลี่ยนโปร Net 2000MB กับ True Online มันยากเย็นขนาดนี้
โทรเข้า Call center คนแรก ยังไม่รู้เลยว่า มีโปร CYOD 2000MB รอสาย 10 นาที 3 ครั้ง เลิกคุย เพราะไม่รู้เรื่องอะไรเลย
โทรเข้า Call Center คนที่ 2 บอกว่า จะติดต่อกลับใน 24 ชม. และ บอกว่าให้ ติดต่อศูนย์บริการ
ตกลงผมต้องทำยังไงครับ ช่วยบอกที