หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะเปลี่ยนโปร Net 2000MB กับ True Online มันยากเย็นขนาดนี้
กระทู้คำถาม
truemove H
ศุนย์บริการ บอกว่า ผมต้องโทรเข้าหา Call Center เท่านั้น เพราะ พนักงานเปลี่ยนโปรเกิน 1000MB ไม่ได้
โทรเข้า Call center คนแรก ยังไม่รู้เลยว่า มีโปร CYOD 2000MB รอสาย 10 นาที 3 ครั้ง เลิกคุย เพราะไม่รู้เรื่องอะไรเลย
โทรเข้า Call Center คนที่ 2 บอกว่า จะติดต่อกลับใน 24 ชม. และ บอกว่าให้ ติดต่อศูนย์บริการ
ตกลงผมต้องทำยังไงครับ ช่วยบอกที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ call center true ยากเย็นแสนเข็ญโทรก็ไม่ฟรี ไม่เคยได้คุยกับคนจริงๆเลย ใครมีวืธีแนะนำหน่อย
เน็ตบ้าน true online ล่มตั้งแต่ 11.00 น. จนป่านนี้ไม่มีคำตอบที่ชัดเจน ไม่เคยได้คุยกับคน จจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 5471445
โทรหา call center true รอนานขนาดนี้คือปกติมั้ย?
จะโทรสอบถามให้คนแก่ที่บ้านแต่รอนานขนาดนี้ มันใช่หรอครับ
สมาชิกหมายเลข 3524642
รอ call center ทรู กี่นาทีถึงจะได้คุยหรอคะ
ตอนนี้รอ call center มา จะ 20 นาทีแล้วค่ะ บอกแต่ว่ามีคนติดต่อเยอะ และให้รอสักครู่มาจะ 20 นาทีแล้วค่ะ แค่อยากสอบถามเงื่อนไขของโปรโมชั่นที่ใช้อยู่และที่เสนอมา แต่ call center ช้ามากเลยค่ะ 😭
สมาชิกหมายเลข 7127171
เคยโทรติดต่อธนาคาร ธกส. รึเปล่าครับ
ตามชื่อเรื่องเลยครับ ผมมีธุระที่จะติดต่อ แต่ไม่เคยติดต่อได้เลย "ธ.ก.ส. Call Center 0-2555-0555 บริการ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ศุนย์บริการลูกค้า 1593 บริการ ในวันและเวลาทำการ" โทรแล้วขึ้นสายไม่ว่าง
สมาชิกหมายเลข 3931732
ไม่สามารถทำรายการได้ กรุณาติดต่อCall Center 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet
ไม่สามารถทำรายการได้ กรุณาติดต่อCall Center 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet
สมาชิกหมายเลข 8845315
Dtac Net แย่มาก มะลิก็ตลก 55555 บอกว่าไม่รองรับ 4G 5G และที่ขึ้นอยู่สัญญาอะไร
สมาชิกหมายเลข 7396432
มี true call center เบอร์ 1242 โทรมาเรื่องต่ออายุซิมรายปี แต่ตอนนั้นไม่ว่างเลยวางสาย แล้วโทรกลับติดต่อพนักงานไม่ได้ครับ
มี true call center เบอร์ 1242 โทรมาเรื่องต่ออายุซิมรายปี แต่ตอนนั้นไม่ว่างเลยวางสาย แล้วโทรกลับติดต่อพนักงานไม่ได้ครับ มีแต่มะลิ Ai อย่างเดียวเลยครับ ถ้าจะต่ออายุซิมรายปี 15mb ไม่ลดสปีด ซิมเทพทอร์ ต
สมาชิกหมายเลข 2477887
True จะเอาทุกเม็ดจริงๆ เหรอ ค่สธรรมเนียม 10 บาทก็เอา
เดิมบัตร atm ยังไม่หมดอายุ ก็จ่ายผ่านบัตรมาตลอด แต่มาตอนนี้บัตร atm หมดอายุแล้ว ไม่อยากไปทำใหม่ เลยเลือกที่จะจ่ายผ่าน app mobile banking กำลังจะกดจ่าย เลื่อนไปเห็น มีค่าธรรมเนียม 10 บาท ถึงกับงง แบบนี
mayzanova
True Move H หักเงินในมือถือ
ใช่ Wifi ที่บ้าน ไม่เคยเปิดเน็ตมือถือ อยู่ๆมีข้อความยอดเงินลดแจ้งเข้ามา ลดลงเรื่อยๆจนหมด ลองทดลองเติมเงินเข้าไปอีก ยอดเงินก็ลดลงเรื่อยๆ ติดต่อ Call Center ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8881646
สมัคร Package เสริมไปและไม่ได้ความเร็วตามที่กำหนด แถมแจ้งปัญหา ได้รอันตอบกลับแบบไม่ได้แก้ปัญหาอีกของทาง TRUE
อยากสอบถามว่า ผมใช้เน็ต True Gigatex Fiber ความเร็ว 500/500 และได้มีสมัครเสริมให้เป็นความเร็ว 1000/1000 แต่หลังจเวลาลาลาะมีช่วงเวลาช่วงหัวค่ำถึงดึกๆ ประมาณ 19.00-23.00 หรือเกินกว่านั้น ผมได้ตรวจสอบควา
สมาชิกหมายเลข 2871362
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะเปลี่ยนโปร Net 2000MB กับ True Online มันยากเย็นขนาดนี้
โทรเข้า Call center คนแรก ยังไม่รู้เลยว่า มีโปร CYOD 2000MB รอสาย 10 นาที 3 ครั้ง เลิกคุย เพราะไม่รู้เรื่องอะไรเลย
โทรเข้า Call Center คนที่ 2 บอกว่า จะติดต่อกลับใน 24 ชม. และ บอกว่าให้ ติดต่อศูนย์บริการ
ตกลงผมต้องทำยังไงครับ ช่วยบอกที