หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอทราบรายละเอียดโปร 10GB 100บาท (บัตรสวัสดิการฯ)
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
truemove
truemove H
ต้องเปิดเบอร์ใหม่หรือลูกค้าปัจจุบันครับ ใช้ได้กี่รอบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากได้โปรเน็ต ดีแทครายเดือน
อยากได้โปรเน็ตดีแทค ไม่ลดสปีด ราคาไม่แรง ปัจจุบันจ่ายอยู่ ประมาณ320 บาท ได้เน็ตประมาณ30gb + ฟรี 10gb แต่ก็ไม่พอสำหรับการใช้งาน จำเป็นต้องซื้อแพ็กเกจเพิ่มอีก
สมาชิกหมายเลข 5922503
multi-sim 1 number ซิมเติมเงิน
เพราะอะไร multi-sim 1 number จึงจำกัดเฉพาะซิมรายเดือน ไม่มีในซิมเติมเงิน
series 6
โปรเสริมพิเศษแบบเติมเงิน! สำหรับผู้พิการหรือผู้ที่ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 10GB เดือนละ 66 บาท True & DTAC
https://www.true.th/news/truemoveh/welfare คำถาม 1 บัตร สมัครได้กี่หมายเลขครับ
สมาชิกหมายเลข 3379325
ขอแจ้งปัญหาสัญญาณ truemove dtac บริเวณ อำเภอร่องคำ
สัญญาณขาดๆ หาย เป็นมาร่วมเดือน เป็นหาน่าจะมาจาก เมื่อก่อนมีเสาสัญญาณ2 เสาแต่ปัจจุบันย้ายออกเหลือแค่เสาเดียว เกิดปัญหาต่อผู้ใช้บริการเป็นวงกว้าง
Wittawatrk
เปลี่ยน sim 4G Dtac แล้วไม่ได้รับเน็ต 10GB
ได้รับ SMS แบบในภาพ วันนี้ไปเปลี่ยน sim มาแล้ว ไม่เห็นได้รับ internet 10GB เลยครับ
mrkimmy
..Dtac....ใจดีให้ใช้เน็ตฟรี 10GB ใช้ได้นาน 7 วัน มี sms ส่งมาที่ผม
สมัครภายใน 4 ตค 2564 มีค่าสมัคร ไหมครับ เมื่อ ครบ 7 วัน ผม จะไม่ต่ออายุ เน็ต ก็ ได้ ใช่ไหมครับ และเมื่อครบ 7 วันแล้ว ถือว่าสิ้นสุดตโปรโมชั่น หรือจะมีการต่ออายุอั
samsam
หมดแล้วเหรอครับ ไม่ได้เปิดอ่านเสียดาย
สมาชิกหมายเลข 8114333
DTAC แจกเนต 10GB ให้พนักงานทดสอบ 4G
สมาชิกหมายเลข 735773
Horo Gold หักเงินโดยที่ไม่ได้สมัคร
มาอีกแล้ว จริงๆ SMS หักเงินตระกูล horo มันมีเข้ามาเรื่อยๆอยู่แล้ว ทั้งทรู ดีแทค พอเข้ามาก็กด *137 ยกเลิก ยังไม่โดนหักเงินจริงๆ แค่น่ารำคาญ แต่รอบนี้พอกด*137ไปยกเลิก ในข้อความยกเลิกมันขึ้นจะหักเงิน
สมาชิกหมายเลข 8887292
เปลี่ยนแพ็กเกจมือถือ dtac
ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจมือถือเป็น 5G Super Max 399 แต่ไม่มีให้เลือกในแอพ True ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านทางแอพด้วย ต้องเปลี่ยนแพ็กเกจอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 8489538
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอทราบรายละเอียดโปร 10GB 100บาท (บัตรสวัสดิการฯ)