คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 7710637 สมาร์ท-เทวัญยินดีให้บริการในวันนี้ หากเป็นการใช้งานในระบบ AIS คุณสามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้งานเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลทางหลังไมค์ได้นะครับ โดยปกติหากเป็นการใช้งานในระบบรายเดือนจาก AIS การชำระค่าบริการจะต้องเคลียร์ยอดที่เลยกำหนดชำระทุกยอด ระบบจึงจะเปิดสัญญาณให้อัตโนมัติภายใน 1 ชั่มโมงครับ และคุณสามารถตรวจสอบและดาวน์โหลดสำเนาใบแจ้งค่าใช้บริการผ่านแอป my AIS คลิก https://bit.ly/myAIS_eBill (ท่านที่ยังไม่ได้ติดตั้งแอป ดาวน์โหลดกด *900# โทรออก) หรือข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/myAISStatement ครับ


แสดงความคิดเห็น
จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตรายเดือนแล้ว แต่ยังใช้งานไม่ได้ค่ะ