หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระบบอัตโนมัติไม่ตอบโจทย์ เข้าติดต่อพนักงานยังไงก้อไม่ได้ รำคานมากคะ
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
0637818790 ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้เกิดจากสาเหตุใด ต้องทำอย่างไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเรื่อง Net AIS
สอบถามครับ อินเตอร์เน็ตของ เอไอเอส คือถ้านี้ ระบบ จะเปลี่ยนโปรให้อัตโนมัติ ใช่ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 5612128
รู้สึกอึดอัดใจกับสัญญาณเน็ตมือถือ True
คำจากผู้บริโภคคนหนึ่ง ถึง True ค่ายเน็ตสีแดง ตลอด 6 เดือน ( พฤษภาคม((จริงๆก็ก่อนหน้านั้นอีกแต่คิดว่าเพราะไม่ได้อัพเดทซิม)) - ณ ปัจจุบัน ) จ่ายค่าเน็ต 640 - 650 เต็มจำนวนทุกครั้ง แต่ได้สัญญาณอินเตอร์เน
สมาชิกหมายเลข 8981206
โปรเน็ตไม่ต่ออัตโนมัติ AIS 12Call
เบอร์แฟนผม มันไม่ต่ออินเตอร์เน็ตอัตโนมัติครับ มีวิธีแก้ไขยังไงครับ ติดต่อ Call Center คุยกับพนักงานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7944682
สอบถามอินเตอร์เน็ตรายเดือนAIS
รบกวนขอสอบถามค่าอินเตอร์รายเดือน เบอร์ 0622431176 เดือน กันยายน 2568 มียอดค่าใช้เกิน ค่ารายเดือน อยากจะทราบว่าเปนค่าอะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 7999864
ทำไมเดี๋ยวนี้ติดต่อพนักงานTrueยากจัง? เจอแต่บอทมะลิ
ตามชื่อหัวกระทู้เลย ต้องการคุยกับพนักงานทรูแต่ติดต่อยากมาก โทรไปก็มีแต่เสียงAIอัตโนมัติ ติดต่อทางแอพหรือFBใดๆก็ต้องให้คุยกับมะลิ ทำอะไรไม่ได้เลย จะต้องไปเคาทเตอร์อย่างเดียวเลยหรอคะ บ้านก็ไม่ใช่ใกล้ๆ
สมาชิกหมายเลข 774117
ความเร็งอินเตอร์เน็ต
ทำไมจ่ายค่าเน็ตแล้วแต่ปริมาณเน็ตไม่กลับมาเต็ม60ครับจ่ายก่อนวันคบกำหนดด้วย
สมาชิกหมายเลข 6333414
อินเตอร์เน็ตมือถือ
กดยกเลิกโปรอินเตอร์เน็ตเก่ารายวัน แล้วสมัครโปรแบบเน็ตไม่ลดสปีด7วันแทน สรุปโดนยกเลิกทั้งหมด2โปรเสียเงินฟรี ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากเย็นมากดีแทค ไม่เข้าใจทำไมต้องให้เจอแต่ระบบอัตโนมัติ ทั้งที่ระบบแมร่งห่ว
สมาชิกหมายเลข 8522969
ขอยกเลิกอินเตอร์เน็ต ความเร็วสูงสุด 3GB ต่ออายุอัตโนมัติ
ขอยกเลิกอินเตอร์เน็ต ความเร็วสูงสุด 3GB + wifi ไม่อั้น นาน7 วัน ต่ออายุอัตโนมัติ เบอร์ 0972966119
สมาชิกหมายเลข 8506893
ติดต่อพนักงาน AIS ไม่ได้เลย สักช่องทาง!!
คือการต่อโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ตมือถือมีปัญหาเติมเงินไปแล้ว ไม่หักเงินเพื่อต่อโปรอัตโนมัติ เหมือนจะให้เปลี่ยนไปใช้โปรใหม่ที่ราคาแพงกว่า เลยจะติดต่อสอบถามข้อมูลกับพนักงาน ติดต่อ 1175 วนระบบ AI อยู่อย่างง
สมาชิกหมายเลข 8984239
ติดต่อพนักงาน TrueMove h ทำไมยากเย็นแสนเข็ญเช่นนี้
ชีวิตมีปัญหากับเบอร์ truemove h มากเลยค่ะ ลูกสาวใช้ซิม TrueMove h แบบเติมเงิน เติมเน็ตรายเดือนให้เรียบร้อย ข้อความยืนยันอินเตอร์เน็ตมาเรียบร้อย ใช้ไป 3-4 วัน อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ ลองกดเช็คอินเตอร์เน็
สมาชิกหมายเลข 8351482
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระบบอัตโนมัติไม่ตอบโจทย์ เข้าติดต่อพนักงานยังไงก้อไม่ได้ รำคานมากคะ