หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อกับ เจ้าหน้าAisที่ดูแลโปรโมชั่นให้ลูกค้า รอ มา 3 วันแล้วไม่โทรมา หรือจะให้โทรโดยตรงเองก็เอาเบอร์โทรมา
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
คนล่าสุดจาก cc ปกติ โทรมาบอกไว้เมื่อ 45 นาทีมี่แล้วบอกจะให้เจ้าหน้าติดต่อกลับใน 1 ชั่วโมง ก็รอๆๆ
สรุปคือ? ลูกค้าควรทำไง?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะย้ายค่ายจาก DTAC ไป TRUE หรือ AIS รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยเสนอโปรโมชั่นให้ด้วยครับ
ตั้งใจจะย้ายค่ายจาก DTAC ไป TRUE หรือ AIS รบกวนเจ้าหน้าของ 2 เครือข่ายนี้ที่ช่วยเสนอโปรโมชั่นให้ด้วยครับ เน้น Net4-6GB ส่วนโทรประมาณ 200 - 300 นาทีครับ
housety
รบกวนcc ais หน่อยค่ะ
รบกวนตรวจสอบหมายเลขนี้ให้หน่อยค่ะเป็นnet sim 0808052220 อยากให้ตรวจสอบโปรโมชั่นให้หน่อยคะว่าเป็น150บาท 30ชั่วโมง อยู่รึไม่ พอดีตรวจสอบชั่วโมงคงเหลือมันขึ้นเป็นmb
มะเมี๊ยวคุง
CC Truemove รบกวนเชคโปรโมชั่นให้หน่อยคะ
CC Truemove รบกวนเชคโปรโมชั่นให้หน่อยคะ ว่าตอนนี้เบอร์นี้เป็นโปรโมชั่นอะไรอยู่คะ แล้วเป็นเครื่อข่ายไหนคะ เมือวันก่อนเห็น CC โทรมาบอกว่าถ้าย้ายไป Truemove-H จะได้ลดค่าบริการ 50% 6 เดือน ตอนนี้ยังได้อยู
i'm sad
CC Dtac รบกวนเช็คปัญหาเรื่องโปรโมชั่นให้ด้วยค่ะ
พอดีซื้อซิมปาท่องโก๋มาเป็นเบอร์คู่ เบอร์นึงยังเป็นโปรเดิม แต่อีกเบอร์นึงถูกเปลี่ยนเป็นโทร 0.25บาท/นาที ทั้งที่ไม่เคยเปลี่ยนเลย รบกวนเช็คให้ด้วยนะคะ งงมากเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1717311
อยากคุยกับพนักงาน AIS ทำไง? อยากคุยโปรโมชั่นให้คุณแม่!
โทร 1175 แล้ว ไม่มี option ให้คุยกับพนักงานเลย อยากคุยรายละเอียดการใช้งานของคุณแม่ เราเห็นท่านสมัครใช้งานตั้ง 200 บาท ได้เน็ตมา 1GB น้อยไปมาก มีใครพอรู้วิธีติดต่อกับพนักงานบ้างมั้ยคะ?
สมาชิกหมายเลข 3070205
ต่อโปรซิม#ทรู
ทำไมติดต่อ #true ยากจังเลยคะ พอมีปัญหาคุยกับมะลิก็ไม่ยอมโอนสายให้ เมื่อเช้าทรูโทรมา จะต่ออายุ โปรโมชั่นให้ บอกให้เราเติมเงิน เราก็เติมเงินทิ้งไว้จนโดนข้อความขยะหักตัง เราก็เติมเงินเข้าไปใหม่ และกดยกเล
สมาชิกหมายเลข 3507237
ต้องการย้ายค่ายจาก AIS ไปค่ายอื่น ที่มีโปรเน็ตไม่อั้น ไม่ลดspeed
ก่อนหน้านี้ติดต่อAIS call center (ที่แสนยากลำบากกว่าจะได้คุยกับคน) แล้วเจ้าหน้าที่บอกว่า ต้องใช้เวลาในการพิจารณา "2วันทำการ" และบอกให้เติมเงินรอ(?) ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในเงื่อนไข เพื่อที่จะ
TalenteD
ทำไมถึงเข้า viu premium ในสมาร์ททีวีไม่ได้
เราพึ่งติดตั้ง ais fiber แล้วได้รับสิทธิ์ viu premium แต่เราไม่สามารถเข้าในสมาร์ททีวีได้ต้องทำยังไงหรอคะ เราสอบถามพนักงานมี่มาขายโปรโมชั่นให้เขาบอกว่าต้องโหลดแอพพลิเคชั่นมาก่อน พอเราเข้าไปโหลดใน play
สมาชิกหมายเลข 8255752
ติดต่อais มา3วัน5ครั้งไม่มีการติดต่อกลับทุเรศมาก
เราโดนตัดเบอร์ออกจากระบบ เพราะจ่ายชำระล่าช้า ไป 45 วัน พอไปศูนย์ชำระเงินครบ แต่ศูนย์กลับแจ้งว่า ดึงเบอร์กลับมาไม่ได้ ทำเบอร์ใหม่ก็ไม่ได้ และไม่มีการช่วยเหลืออะไรเลย นี่คือการทำงานของais กับลูกค้าที่ใช
สมาชิกหมายเลข 9128850
ชำระค่าบริการ Ais แล้วแต่ ไม่เปิด สัญญาณ
สุดยอดบริการเลยครับ Ais ชำระค่าบริการตั้งแต่เวลา 7.24นาที จน ตอนนี้เวลา 10.10นาทียังระงับ สัญญาณชั่วคราว CC ติดต่อจากอีกเครื่องจนหมดค่าโทรศัพท์ก็ยังไม่มีคนรับสายมีแต่ Ai งี้เง่าที่แก้ไขปัญหาให้ผู้ใช้ง
สมาชิกหมายเลข 3201089
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อกับ เจ้าหน้าAisที่ดูแลโปรโมชั่นให้ลูกค้า รอ มา 3 วันแล้วไม่โทรมา หรือจะให้โทรโดยตรงเองก็เอาเบอร์โทรมา
สรุปคือ? ลูกค้าควรทำไง?