หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
true 1242 มิงมีคนให้คุยไหม อยากคุยกับคน
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
โทรแม่มมีแต่เมนูอัตโนมัติ จะถามคนๆๆๆๆๆๆ
เอาช่องทางติดต่อมาหน่อย
คนอ่ะ จะคุยกับคน
อิมะลิก็ได้ ยังบอกให้มันติดต่อคนได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลทรูเน็ตบ้านรายเดือน แต่ยอดไม่ตัด ขึ้นยอดค้างชำระ
พอดีว่ามีการชำระยอดบริการ ของอินเตอร์เน็ตบ้านเข้าไปแต่ยอดไม่ตัด ขึ้นยอดชำระเหมือนยอดเดิม พยามติดต่อไป 1242 ก็ไม่สามารถคุยกะเจ้าหน้าที่ได้ พาวนเวียนอยู่กับเมนูอัตโนมัติ อย่างนี้ เราจะสามารถติดต่อเจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 8478285
ทำยังไง จะได้คุยกับมนุษย์ (ปัญหา Truemove H)
ไป ตปท มีค่าใช้จ่ายดาต้าโรมมิ่งส่วนเกินเกิดขึ้น เป็นเคสที่ต้องคุยกับมนุษย์ ระบบอิมะลิไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้ได้ ต้องการคุยกับมนุษย์ค่ะ ไม่ใช่ระบบอิมะลิ (ทั้งโทร 1242 ทั้งแชทใน true iservice
MaidInManhattan
ทรูมูฟ เกินไปหรือเปล่า ติดต่อ 1242 รอสาย 23 กับ35 นาที ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 1634704
ขอสอบถามหน่อยค่ะ เครื่องติดสัญญา true ครบกำหนดแล้วต้องทำยังไงต่อคะ. ต้องไปแจ้งยกเลิกที่ศูนย์เองหรือสามารถโทร 1242 ได้คะ?
สมาชิกหมายเลข 8906242
ไม่ได้ดูมาครับ
ติดต่อทรู 1242 โทรจนเงินหมดยังไม่ได้คุยกับพนักงานมีคนนทำงานไหมครับเรืองเติมเงินผิด@True#True
สมาชิกหมายเลข 9035889
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูยากเย็นแสนเข็ญ
จะยกเลิกแพคเกจเสริม 2Mbps / 1 วัน / 22-. ไม่รวมvat หักเงินทุกวันเลย เติมเงินปุ้ปหักเงินปั้ป โทรหา1242 มา 3 วันแล้ว ยังไม่ได้คุยกับใครเลย หาทางแก้มาหลายวันแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8031299
True คอลแท็คเซ็นเตอร์ !!!!!
1242 นึกว่าโทรฟรี รอจะครึ่งชั่วโมง ตังค์หมด โอ้ เวรกรรม ช่วยทีครับ 1.เติม 100 2.ซื้อแพ็คเน็ต 50 3.เหลือ 23 บาท 4.เข้า app true เอ้า หักอัตโนมัติวันละ 22 บาท มาจากไหน 5.พยายามหาที่ยกเลิกใน app ไม่มี ห
สมาชิกหมายเลข 3190065
ใครมีประสบการณ์ยกเลิกเบอร์รายเดือนทรูมูฟบ้างคะ?
ต้องการยกเลิกรายเบอร์รายเดือนกลับไปใช้แบบเติมเงินค่ะ เข้าไปที่สาขาพนักงานก็ไม่ยกเลิกให้ ให้มาใหม่หลังวันตัดรอบบิล โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ 1242 เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีค่าบริการอะไรเพิ่มมาอีกก็ไม่รู้ @trueint
สมาชิกหมายเลข 2770409
ทำไมติดต่อกับ Call center true ไม่ได้คะ
พอดีกดโทร 1242 ไปพอกดติดต่อกับพนักงานให้กดเบอร์แต่พอกดเบอร์ไปก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเหมือนยังไม่ได้กดติดต่อพนักงานไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9027233
True Online แจ้งยอดบิลผิดมา 3 เดือนติด
True online แจ้งยอดผิด มา 3 เดือน ไปศูนย์มาแล้ว ผ่าน call center ก็แล้ว เดือนนี้ยังผิดอีก ยอดบิลอินเตอร์เน็ตทรูก่อนหน้านี้ จะมีค่ากล่อง trueID บวกเพิ่มมาตลอด จนกระทั้ง ก.พ. 2568 ที่ผ่านมา ไปทำเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 2868792
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
true 1242 มิงมีคนให้คุยไหม อยากคุยกับคน
เอาช่องทางติดต่อมาหน่อย
คนอ่ะ จะคุยกับคน
อิมะลิก็ได้ ยังบอกให้มันติดต่อคนได้บ้าง