หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม วิธีติดต่อกับคน True Online โทรเข้า 1242 ก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ
กระทู้คำถาม
true online
อินเทอร์เน็ต
True iService
ต้องการจะสอบถามรายละเอียด เรื่องค่าบริการรายเดือน ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรู สัญญาณหายขึ้นไม่พบบริการ โทร 1242ก็ไม่ติด แก้ไขอย่างไร *เป็นบ่อยมากตั้งแต่ช่วงหน้าฝนพายุเข้า
แก้ไขอย่างไรดี ลองทำตามข้อความตอบกลับกระทู้อื่นๆแล้ว แต่ไม่มีสัญญาณเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 9140104
เน็ตทรูเก็บเงินเพิ่ม?
คืองงว่าทำไมชอบมีการเก็บค่าบริการเพิ่มเติมจากเน็ตเดิมที่มีอยู่เเล้ว แล้วผมก็ไม่ได้ซื้อบริการอะไรเพิ่มเติมด้วยหรือว่ามีsmsว่ามีเก็บเพิ่มต้องคอยมาเช็คถึงเห็นว่ามีเก็บเพิ่มตกใจมาก ทั้งที่ไม่ได้สมัครอะไรเ
สมาชิกหมายเลข 9139544
ใช้ทรูแพ็กเกจเสริมโทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที 50 บาทต่อเดือนต่ออายุอัตโนมัติ แต่วันนี้ไม่ต่อให้ทำยังไงได้บ้าง
เมื่อวานไม่ได้เติมเงินทิ้งไว้แพ็คเกจเลยไม่ต่ออายุอัตโนมัติให้ วันนี้เติมไปแล้วก็ไม่ต่อให้ติดต่อ call center ก็ไม่ได้จะทำยังไงได้บ้าง call center ของ true 1242 โทรติดยากมาก ใช้ app true ก็ให้แชทคุยกับ
สมาชิกหมายเลข 9135681
0961740276 เบอร์ทรูใช่มั้ย?
พอดีว่าเราได้รับสายจากเบอร์นี้ซึ่งเป็นพนักงานของ true แล้ว ก็ ได้ มี การ พูด ถึง โปร ว่า เรา สน ใจ จะ ย้าย โปร ไหม ซึ่ง เรา เอง ก็ บอก แค่ ว่า มัน จ่าย เดือน ละ เท่า ไหร่ นั่นนี่ สรุป คือ อยู่ ดี ๆ เ
สมาชิกหมายเลข 9138598
อยากยกเลิกการนัดติดตั้งเน็ตบ้าน
พอมีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาแนะนำโปรโมชั่นเลยรับโปรโมชั่นนั้นไป แต่ลืมไปว่าติดสัญญาณเน็ตบ้านค่ายเก่าอยู่เลยอยากจะยกเลิกการรับโปรโมชั่นที่ทรูโทรมาแนะนำให้อะครับ
สมาชิกหมายเลข 6637715
ขอวิธีที่โทร 1242 แล้วได้คุบกับเจ้าหน้าที่พนักงานหน่อยค่ะ
ลองทำตามวิธีในเน็ตต่างๆแล้ว พอได้คุยกับพนักงานก็แจ้งว่าจะโอนสายไปอีกแผนก แต่ก็กลับมาที่ระบบอัตโนมัติเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 8661779
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ต 15 Mbps 50GB ที่ต่ออายุอัตโนมัติครับ ทรู
“สวัสดีครับ ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ต 15 Mbps 50GB ที่ต่ออายุอัตโนมัติครับ
สมาชิกหมายเลข 9117133
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. เป็นทุกวันมาเกือบสัปดาห์แล้วค่ะ โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3084403
ทรู ยังมีพนักงาน Call center อยู่มั้ยครับ
ต้องการจะโทรไปถามรายละเอียด การระงับสัญญาณเน็ตครับแต่ไม่ได้อะไรเลย โทร 1242 ก็แล้ว True i service ก็แล้ว ทางเพจ Facebook ก็แล้ว เจอแต่ระบบอัตโนมัติหมดเลย ติดต่อยากมากห่วยสุดๆ เหนื่อยใจมากต่อไปคงขอบายค
สมาชิกหมายเลข 8547872
เน็ตทรู เน่า + ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ให้คุยแต่มะลิ - true iservice ก็เข้าไม่ได้
ตามหัวข้อเลยครับ เป็นบ่อยมากเลยครับ ตั้งแต่เดือนธันวาคม เป็นต้นมา เปลี่ยนเรา้เตอร์เป็นตัวใหม่ แล้วก็ยังเป็นประจำ ต้องแก้ ด้วยมะลิ ให้รีเซ้ตสัญญาณบ่อยๆ แล้วตอนนี้คือ เข้าใน True iservice ก็ไม่ได้ โทร 1
สมาชิกหมายเลข 8612113
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม วิธีติดต่อกับคน True Online โทรเข้า 1242 ก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ