ผมหมายเลข 8801III394 ด้วยเมื่อคืนเข้าใจว่ามีฝนตกแรงต่อเนื่องหลายพื้นที่ ส่วนผมนั้นพอเริ่มฝนตกก็ไม่สามารถใช้งาน internet ได้
ตอนนี้เลยต้องใช้ hotsport มือถือไป ที่บ้านทีวีดูไม่ได้ไป 1 เนื่องจากต่อ playbox อีกเครื่องต่อเสาทีวีดิจตอลรอดไป
เมื่อต้องการจะแจ้งปัญหา หรือถามปัญหาผ่าน 1175 กลับเจอเมนูที่ยุยับ ซับซ้อน เวียนวน ก็อดทนจนไปติดต่อพนักงานแต่ก็ไม่มีผู้รับสาย
ซึ่งก่อนจะติดต่อเข้าไป พยายามรอปิดอุปกรณ์ไป 3-4 ครั้ง และไม่มีสัญญาณไฟสีแดง loss ขึ้น
แม้จะใช้ app my ais ติดต่อกับกลับเจอตัวเขียวการ์ตูนตอบคำถามแทน ก็คือ เปิดปิดอุปกรณ์
สรุปพัฒนาระบบ call center เยอะแยะ แต่ไม่มีคนรับสาย
ผมกลับต้องมาตั้งกระทู้ให้กระดาน pantip ช่วยซะงั้น
ปกติเข้าใจนะครับว่า น้อยมากที่จะเกิดปัญหา แต่ก็อย่าลืมด้วยว่าเวลาเกิดปัญหา ลูกค้าก็ต้องการเมนูที่มันติดต่อเพื่อจะแก้ปัญหาได้จริง
ไม่ใช่ต้องฟังเสียงผ่านโปรโมชั่นต่างๆ และสุดท้ายไม่สามารถเจอเมนูที่ช่วยเหลือลูกค้าได้ ซึ่งอาจจะเป็นที่ผมเองก็ได้ ที่หาวิธีติดต่อลึกลับของ ca'' center ไม่เจอ
แต่แค่ได้รับฟังว่าปัญหา จะสามารถแก้ได้ง่ายๆหรือ..... อาจจะต้องรอ ลูกค้าจะได้ไม่ต้องมานั่งปิดเปิดเอง ไม่รู้กี่ครั้งทั้งที่มันไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาจริง
ติดต่อเน็ตบ้าน AIS ยากเย็นอะไรขนาดนี้
ตอนนี้เลยต้องใช้ hotsport มือถือไป ที่บ้านทีวีดูไม่ได้ไป 1 เนื่องจากต่อ playbox อีกเครื่องต่อเสาทีวีดิจตอลรอดไป
เมื่อต้องการจะแจ้งปัญหา หรือถามปัญหาผ่าน 1175 กลับเจอเมนูที่ยุยับ ซับซ้อน เวียนวน ก็อดทนจนไปติดต่อพนักงานแต่ก็ไม่มีผู้รับสาย
ซึ่งก่อนจะติดต่อเข้าไป พยายามรอปิดอุปกรณ์ไป 3-4 ครั้ง และไม่มีสัญญาณไฟสีแดง loss ขึ้น
แม้จะใช้ app my ais ติดต่อกับกลับเจอตัวเขียวการ์ตูนตอบคำถามแทน ก็คือ เปิดปิดอุปกรณ์
สรุปพัฒนาระบบ call center เยอะแยะ แต่ไม่มีคนรับสาย
ผมกลับต้องมาตั้งกระทู้ให้กระดาน pantip ช่วยซะงั้น
ปกติเข้าใจนะครับว่า น้อยมากที่จะเกิดปัญหา แต่ก็อย่าลืมด้วยว่าเวลาเกิดปัญหา ลูกค้าก็ต้องการเมนูที่มันติดต่อเพื่อจะแก้ปัญหาได้จริง
ไม่ใช่ต้องฟังเสียงผ่านโปรโมชั่นต่างๆ และสุดท้ายไม่สามารถเจอเมนูที่ช่วยเหลือลูกค้าได้ ซึ่งอาจจะเป็นที่ผมเองก็ได้ ที่หาวิธีติดต่อลึกลับของ ca'' center ไม่เจอ
แต่แค่ได้รับฟังว่าปัญหา จะสามารถแก้ได้ง่ายๆหรือ..... อาจจะต้องรอ ลูกค้าจะได้ไม่ต้องมานั่งปิดเปิดเอง ไม่รู้กี่ครั้งทั้งที่มันไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาจริง