อยากรู้ว่าเรื่องการนัดรับสินค้า tiktokshop ค่ะ

กระทู้คำถาม
อยากทราบว่าถ้าเรากดนัดรับใน tiktokshopแล้วเรายังไม่ได้แพ็คของแล้วออกไปธุระข้างนอกเพราะต้องตัดรอบลูกค้าตอนเช้าเราผิดเองที่ไม่ได้แจ้งพนักงงานล่วงหน้าไว้ก่อน พอพนักงงานมารับของแล้วไม่เห็นพัสดุเขากลับสาขาไป ก็มีเจ้าหน้าที่หรือใครสักคนที่ทำงานในสาขานั้นทักมาทางไลน์ว่า กดนัดรับแล้วไม่ส่งพัสดุทางสาขาโดนหักเงินบิลละ 100 บาทนะคะ อยากทรายว่าเป็นทุกสาขาไหมคะ หรือเขาหักกันเอง หรือไม่ก็ช่วยตอบด้วยนะคะว่ามันเป็นกฎของ เจแอนทีหรอคะ ทำไมถึงปรับขนาดนั้น แล้วตอนที่เรากดนักรับคุณไม่มารับของทำไมพวกคุณไม่เดือดร้อนค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่