ทำไม Advice ทำอย่างที่พูดไม่ได้หรอครับ

อัพเดทครับ ทางแอดไวซ์ติดต่อมาเรียบร้อย และได้ชดเชย 500 บาท เรียบร้อยแล้วครับ 

ผมสั่งของไปเพื่ออัพเกรดเครื่องให้ลูกค้า ก็สั่งออนไลน์ไป คราวนี้มันเกินกำหนดส่ง 3 ชั่วโมง ผมโดนลูกค้าด่ายับเลยเพราะถึงเวลานัดรับเครื่องเขาก็มารออีกเพราะลูกค้ารีบใช้ สั่งไป บ่าย 4 โมงครึ่ง มาส่ง 3 ทุ่ม ลูกค้าก็นั่งรอจนเขาก็หัวร้อน ผมจำได้ว่าเหมือนทางแอดไวซ์จะให้เงินชดเชยตรงนี้ 500 บาท ถ้าเผื่อมันเลย 3 ชั่วโมง (ผมสั่งทีไรไม่เคยเกิน 2 ชั่วโมงเลยเต็มที่ 2 ชั่วโมงครึ่ง) ผมก็เอาดิอย่างน้อยเสียลูกค้าคนนี้ในอนาคตแต่ก็ได้ 500 ปลอบใจ แต่พอทักไปในเพจบอกว่า 1-2 วัน ผมก็บอกว่า ไม่วันที่ 16 ก็ 17 ใช่ไหม แอดมินบอกว่า "ใช่ค่ะลูกค้า" นี่ก็จะหมดวันที่ 17 ละ ไม่มีวี่แวว ไม่มีการติดต่ออะไรมาเลย
ท่านใดมีประสบการณ์ที่ได้รับเงินชดเชยตรงนี้บ้างครับ และปัจจุบันก็ยังไม่ได้อัพเดทสถานะเลย

เผื่อ แอดมิน advice ในพันทิป จะผ่านเข้ามา ให้เลขที่ใบสั่งซื้อไว้เลย

เลขที่ใบสั่งซื้อ #AT00977009





แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่