การจอง Samsung Fold 5 กับ True สาขาพระราม 2

เนื่องจากได้จอง Samsung Fold 5 ไว้ นัดรับวันที่ 11/08/2023 เมื่อถึงวันนัดตอนเช็คเครื่องพบเครื่องเป็นรอยตรงลำโพง หนึ่งจุด เจ้าหน้าที่นำไปเช็ด แล้วนำมาให้ดูใหม่ซึ่งก็เป็นเหมือนเดิม ทางผมจึงบอกส่ายังเป็นอยู่ จนท จึงนำไปให้ทาง ผจก ดูแล้วเมื่อนำเครื่องออกมาตรงที่เป็นรอยเห็นชัดมากกว่าเดิม 
จนท แจ้งว่าไม่มีเครื่องเปลี่ยนให้ให้รอประมาณ 2-3 วัน จนถึงวันนี้ทาง จนท ยังไม่ติดต่อกลับมา โทรไปก็ไม่รับสายติดต่อไม่ได้ต้องทำยังไงครับ แล้วเมื่อไหร่จะได้

1. ขอทราบขั้นตอนการ Trede เครื่อง ทำไมถึงนำเครื่องลูกค้าที่ Trade ไปแกะพวกฟิล์มกันรอบต่างๆ ก่อนที่จะให้ลูกค้าเช็คเครื่องที่จะเปลี่ยน ไม่คิดว่าเครื่องที่ซื้อจะมีปัญหาบ้างหรือ เหมือนเป็นการบีบบังคับว่าต้องรับเครื่องที่มีปัญหาใช่หรือไม่ 
2. กรณีผมที่ไม่รับเครื่อง แต่เครื่องโดนแกะฟิล์ม ไปแล้ว ทาง จนท ทรู (เป็นคนแกะ) แจ้งว่าให้ลูกค้าระวังการใช้งานเอง ถ้าจะนำมาเทรดใหม่ตอนที่เครื่องมา ซึ่งผมคิดว่ากรณีนี้ไม่น่าจะใช่ความผิดของลูกค้า ที่จะไม่รับเครื่อง และไม่ Trede แล้วก็เดินหนีไป จน จนท ซัมซุง ต้องนำเครื่องไปติดฟิล์ม กับให้ตามเดิม  

หมายเหตุ : 1. เบอร์ติดต่อ True สาขา เซ้นทรัล พระราม 2 (0916967176) โทรติดแต่ไม่มีผู้รับสาย แล้วจะติดต่อยังไง ครับ
2. เจ้าหน้าที่ พนง ทรู ทำหน้าตาไม่พอใจกับลูกค้า (รบกวนอบรมมารยาทการบริการ) 
3. ขอชม พนง ซัมซุง ทำหน้าที่ได้ดีกว่า พนง ทรู ซึ่งตอนเกิดเรื่องไม่เข้ามาดูแลลูกค้า มีแต่ พนง ซัมซุง ที่ดำเนินการให้ 
4. อันนี้ข้อเสนอแนะ การมีเครื่องสำรองไว้ให้เปลี่ยนกรณีที่เครื่องมีปัญหา ไม่ทราบว่าไม่มีจริงหรือครับ คิกว่าเครื่อวทุกเครื่องจะไม่เป็นปัญหาเหรอ ครับ มันเสียเวลาในการซื้อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่