สั่งสินค้าจาก Samsung ใน Lazada (LazMall) แต่ไม่มีการส่งของ ติดต่อไปก็ไม่มีการตอบรับ

สั่ง Galaxy Watch 6 Classic จาก Samsung Flagship Store ใน Lazada (LazMall) ไปตั้งแต่วันที่ 8 ส.ค.

ในหน้าสินค้าบอกว่าเป็น pre-order และจะจัดส่งให้วันที่ 11 ส.ค. แต่นี่เลยกำหนดมาหลายวันแล้ว สถานะยังเป็น "ร้านค้ากำลังดำเนินการ" ยังไม่จัดส่งสักที


ในเว็บ/แอพ มีระบุว่าสามารถสอบถามสถานะได้ทางแชท แต่แชทไปถามหลายครั้งก็ไม่ตอบไม่อ่าน


ตอนนี้ไม่รู้จะติดต่อไปหาใครแล้วครับ อยากทราบว่า Lazada หรือ Samsung เป็นคนรับผิดชอบสินค้าครับ จะได้ตามต่อถูกคน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่