หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขะยกเลิกซิม ดีแทค ทำไมถึงให้มายกเลิกเฉพาะวันที่ครบรอบบิลเท่านั้นคะ?
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
วันนี้มาที่ศูนย์บริการดีแทค เซนทรัลพิษณุโลก เพื่อจะยกเลิกซิมรายเดือนที่เราไม่ได้ใช้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องมายกเลิกวันที่ตัดรอบบิล คือวันที่ 2 ก.ย. เท่านั้น คือไม่ทราบว่าเหตุผลอะไร มีความจำเป็นอย่างไร จนท. แจ้งว่าเพื่อการตรวจสอบกลุ่มมิจฉาชีพ ทั้ง ๆ ที่ดีแทคก็น่าจะตรวจสอบการใช้งานได้ หรือตรวจสอบเบอร์ที่มีการร้องเรียนได้
ปล. เคยยกเลิกซิมของค่ายอื่น ก็ไม่เห็นเจอบัญหาแบบนี้????
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนระบบซิมรายเดือนเป็นเติมเงินทำได้มั้ย
ตอนแรกผมใช้ระบบเติมเงินมา ได้ 8กว่าปีแล้ว ละก็จะสมัครแพ็ครายเดือนของซิมเติมเงินใช้ปกติ เดือนไหนจ่ายไม่ไหวผมก็ยกเลิกอะไรได้ตลอดเพราะจ่ายก่อนใช้งานตลอด แล้วมีพนักงานทรู โทรมาแนะนำโปรรายเดือนใหม่ บอกสำหร
สมาชิกหมายเลข 4228713
จะปิดซิมรายเดือน dtac เจ้าของซิมเสียชีวิต ปล่อยให้ระงับเองได้ไหม
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามผู้รู้หรือคนที่เคยมีประสบการณ์หน่อยค่ะต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เราไปที่ศูนย์ dtac สาขาเซ็นทรัลพิษณุโลก เพื่อแจ้งเรื่อง ย้ายชื่อซิมรายเดือนมาเป็นชื่อเรา เนื่องจากซิมเป็นชื่อ
สมาชิกหมายเลข 9204516
อยากยกเลิกซิมรายเดือนไปเป็นแบบเติมเงิน ดีแทค ทำไง
คือเราออยากยกเลิกซิมแบบรายเดือนไปใช้แบบเติมเงิน ไว้โทรอย่างเดียว เพราะว่ารายเดือนกินเงินไปหลายบาท เราพยายามทำเรื่องมา 2 รอบ รอบแรกโทร 1678 ให้ไปติดต่อที่เซนทรัล แต่เราไม่สะดวก อยู่ไกล เกือบร้อยโล รอบ
สมาชิกหมายเลข 7045494
ทำไมยกเลิกดีแทครายเดือนถึงยากขนาดนั้น?
คำถามตามหัวข้อเลยครับ "ทำไมยกเลิกดีแทครายเดือนถึงยากขนาดนั้น" ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่า ผมกับครอบครัวเป็นลูกค้าที่ใช้ดีแทคมานานหลายสิบปี และไม่เปลี่ยนเลย นั้นเพราะเบอร์ที่ใช้ จำเป็นต่อการติดต่อ ท
สมาชิกหมายเลข 5162042
บริการ True
ขอสอบถามค่ะ เนื่องจากทำซิมโทรศัพท์รายเดือนหาย จึงโทรระงับการใช้งานรายเดือนเพราะไม่ได้ชำระค่ารายเดือนด้วยประมาณ 3 เดือนค่ะที่ซิมหาย หลังจากโทรสอบถามรอบแรกพนักงานแจ้งว่าชำระค่าบริการแล้วสามารถยกเลิกรายเ
สมาชิกหมายเลข 6592148
แพ็คเกจเน็ตมือถือ AIS
คือเราใช้ซิมของการติดตั้งไวไฟ มันจะมีแพ็คเกจ POWER4 นี่แหละได้เน็ต 10 GB ต่อเดือน แต่อยู่ๆข้อความส่งมายกเลิกอันเดิมแล้วมันเปลี่ยนเป็น Net Max Speed 299 บาท เน็ต 1.5 GB อะ งงมากไม่ได้กดอะไรทั้งนั้น เรา
สมาชิกหมายเลข 9153567
ฝากถึงดีแทค
ปัญหาที่อยากบอกให้ปรับปรุงแก้ไข จากใจตัวแทนขายซิม Dtac 1.ปัญหา One App แอพเครื่องมือขายซิม/แพ็กเกจให้ User - หลายครั้งมากที่ใส่เบอร์ User ในช่องสมัครแพ็กเกจ ไม่ขึ้นโปรปัจจุบันของลูกค้า ไม่ว่าจะต่อผ
สมาชิกหมายเลข 6058043
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทค ได้เงินคืนไหม
ก่อนหน้านี้ ผมได้ รับสาย จากพนักงานดีแทค แนะนำ ให้สมัครเน็ตรายเดือน จากซิมเติมเงินปกติ ก็เป็น ซิมรายเดือนปีที่แล้ว จนถึงสิ้นเดือนนี้ โปร ที่ผมใช้อยู่จะหมด แต่ผมดันไปกด สมัครแพ็คเกจเสริม ทั้งๆ ที่ เน็ต
สมาชิกหมายเลข 8025865
ยกเลิกซิมaisไปแล้วยังมีบิลเรียกเก็บเงิน
คือว่าไปยกเลิกซิมรายเดือนของais เป็นแบบเติมเงินเมื่อกลางเดือนพฤษภาที่ผ่านมาที่ศูนย์แล้ว แต่บิลเดือนมิถุนายนนี้ก็ยังมีการเรียกเก็บค่าบริการอีก ทั้งๆที่ซิมนั้นถอดออกและไม่ได้มีการใช้งานเลย
สมาชิกหมายเลข 5911951
อยากทราบว่าถ้าเป็นซิมแบบเติมเงินของ AIS หากต้องการย้ายค่ายจำเป็นต้องแจ้งมั้ยคะ เน็ตราคาแรงมากไม่ไหวค่ะ 😭
เป็นซิมของคุณพ่อค่ะ ปกติใช้ AIS มา 12 ปี แต่เป็นซิมรายเดือน หลังๆพ่อเริ่มใช้ INTERNET เยอะขึ้นแต่ควาทเร็วเน็ตหมดเร็วมากค่ะ หากอยากย้ายค่าย จำเป็นต้องแจ้งมั้ยคะถ้าซิมเราเป็นแบบเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 7182404
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขะยกเลิกซิม ดีแทค ทำไมถึงให้มายกเลิกเฉพาะวันที่ครบรอบบิลเท่านั้นคะ?
ปล. เคยยกเลิกซิมของค่ายอื่น ก็ไม่เห็นเจอบัญหาแบบนี้????