รีวิว วิธีการเคลมเมาส์ Logitech ผู้ให้บริการSiS

จขกท. ไปเคลม เปลี่ยนใหม่มาเรียบร้อย
วิธีการมีดังนี้
1. ให้ท่านดูข้างกล่องเมาส์ ว่านำเข้าสินค้ามาโดยบริษัทใด ถ้าเป็น SiS ก็ดูข้อต่อไป
2. โทร 02-020-3000 จะมีพนักงานรับ ให้เราบอกรุ่นของสินค้าเราให้พนักงานฟัง พนักงานจะไปเช็คคลังสินค้า ว่ามีของพร้อมเปลี่ยนให้เลยไหม
3. หากมีสินค้า พนักงานจะถามท่านว่า ท่านจะมารับสินค้าที่ไหน ซึ่งจะมี2ที่ใหญ่ 1.ลาดกระบัง 2.ฟอร์จูนทาวน์พระราม9
4. จากข้อ3 ผมเลือก ฟอร์จูนทาวน์พระราม9 พนักงานจะโทรบอกท่าน เมื่อสินค้าเคลมไปถึงยังสาขาฟอร์จูน
5. ผ่านไป 2วัน มีพนักงานโทรมาบอกให้ไปรับสินค้าได้เลย โดยให้เราเตรียม 1.กล่องสินค้า 2.สินค้า+อุปกรณ์ทั้งหมด
6. หากใครเดินทางโดย MRT ลงสถานีพระราม9 ขึ้นฝั่งฟอร์จูนทาวน์ ศูนย์บริการ อยู่ชั้น4 ตรงข้ามร้านอมร
7. ไปถึง กรอกเอกสารการเคลม + ส่งใบคำสั่งซื้อให้พนักงาน หากไม่มี ให้แคปหน้าจอมือถือส่ง
8. รอประมาณ 10นาที ก็เสร็จเรียบร้อย





จุดสังเกต ในรูปร้านอมร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่