หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การเก็บบิล Disney+ Hotstar ผ่าน AIS รายเดือน
กระทู้คำถาม
AIS
Disney+ Hotstar
เราสงสัยค่ะ เราสมัคร Disney+ Hotstar รายปี ราคา 499 ผ่าน AIS ตัดบิลเดือนกรกฎาคม (แต่ตอนนั้นเรายังไม่จ่ายบิล) ตอนนี้มีบิลรายเดือนสิงหาคมมีค่า Disney+ Hotstar รายปี ราคา499 เรียกเก็บอีกรอบ สงสัยว่าเป็นเพราะเราไม่ได้จ่ายภายในเวลาที่กำหนดหรือเปล่าจึงจะถูกหักเเบบเริ่มใหม่อีกครั้ง
หากเป็นอย่างนั้นเราจะได้ยกเลิกบริการได้ทันค่ะ เพราะเราจะได้ไม่เสีย 499 สองรอบ (เป็นเพราะเราเองที่ไม่ได้จ่ายตอนนั้นก่อนหมดเวลาเเพ็กเก็จรายปีตัวนี้)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ต้องการต่ออายุ Disney+ Hot star
ไม่ต้องการต่ออายุ Disney+ Hot star รายปี AIS มาต่อให้อัตโนมัติ เรียกบิลมาเก็บ ต้องการยกเลิก ติดต่อ AIS มาทั้งอาทิตย์ ไม่ติดต่อกลับ ต้องทำยังไงได้บ้าง
mangwan
Ais ต่ออายุรายปี Disney Hotstar อัตโนมัติ ออกบิลออนไลน์ หักเงินไปแล้ว 6/9/2568 จนถึงตอนนี้ยังเข้าดูไม่ได้
Ais ต่ออายุรายปี Disney Hotstar อัตโนมัติ ออกบิลออนไลน์ หักเงินไปแล้ว 6/9/2568 จนถึงตอนนี้ยังเข้าดูไม่ได้ ทำยังไงได้บ้างคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก 1175 รอเป็นชั่วโมงแล้วยังไม่ได้คุยกับคนเลยค่ะ ท้อมาก
สมาชิกหมายเลข 9070297
AIS ไม่ตอบกลับอีเมลสักที
คือผมสอบถามไป เรื่องสอบถามคับคือผมสมัคร disney+ hotstar premium ไปเมื่อวันที่ 21 กันยายน 2568 ที่ผ่านมา แล้วผมคาดว่าจะยกเลิกวันนี้ แล้วผมพึ่งจ่ายงวดที่1ไปคือวันนี้ แต่ก็ไม่ชัวร์ว่าใช่งวดที่1ใช่ไหม และ
สมาชิกหมายเลข 9069723
Pantip มีแอดมินของ ais มาตอบไหมครับ
อยากยกเลิกแพคเก็จหลักรายเดือน *777กับในapp มีแต่ยกเลิกแพคเก็จเสริม โทรหาคอล1175 ถือสายฟังเพลงมาเป็นชั่วโมงแล้ว หรือว่าต้องไปshopอย่างเดียว อยู่ชายแดนshopก็ไกลไม่สะดวกอีก มีวิธีไหนยกเลิกได้อีก หรือต้อ
สมาชิกหมายเลข 9069506
สมัครSpotify premium หักบิลรายเดือนAIS
พอดีว่าเผลอกดสมัครspotifyพรีเมี่ยมโดนไม่ได้ตั้งใจ ได้กดยกเลิกไปตั้งแต่วันแรกแล้ว แต่บิลรายเดือนแจ้งมาว่าก็ต้องจ่ายของบิลเดือนสิงหาคมอยู่ดี แต่ไม่สะดวกจ่ายย้ายไปเดือนหน้าได้ไหมคะ (ได้สอบถามทางบริการของ
สมาชิกหมายเลข 9067001
พอดีอยากจะเปลี่ยนโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ของais
รอบบิลปัจจุบันจะตัดรอบวันที่11 เดือนตุลาคม เลนอยากเปลี่ยนโปรตัวที่ใช้อยู่ เป็นตัวโปรโมชั่น 5G Max สปีด 499 ค่ะ เพราะที่ใช้อยู่เป็นตัว399 ซึ่งความเร็วตอนที่ลดลงมันเหลือเเค่ 1 mbps อยากเป็นเป็น499 ต่อเด
สมาชิกหมายเลข 5845428
ยกเลิกแพกเกจเสริมAsian Combo รายปี 999 บาทของทรูไปแล้วทำไมถึงยังมียอดบิลมากอีกคะ???
ได้มีการยกเลิกแพกเกจเสริมอันนี้ไปแล้วตั้งแต่วันที่คอลเซ็นเตอร์สมัครให้พร้อมแพกเก็จเน็ต(เพราะคิดว่าแถมมากับเน็ตไม่เสียตังค์)ค่ะแต่เพราะไม่ได้ใช้เลยกดยกเลิกไปแล้วในแอป true IService และแพกเกจนี้ในแอปก็ไ
สมาชิกหมายเลข 9065637
ผมเผลอกดยกเลิก
ผมเผลอยกเลิกเน็ตเเพ็กเก็จเสริมต่ออัตโนมัติ300B 5G 20GB and 60GB(15Mbps)มีวิธีเอากลับคืนใด้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 9060496
มีใครบอกผมได้มัย
ผมเผลอยกเลิกเน็ตAISเเพ็กเก็จเสริมต่ออัตโนมัติ300B 5G 20GB and 60GB(15Mbps)มีวิธีเอากลับคืนใด้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 9060496
Disney+ หักเงินหลังจากยกเลิกไปแล้ว
เคยยกเลิกไปตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่อยู่ๆ ก็มาตัดเงินครับ โทร 1175 จะสอบถามก็ไม่โอนสายสักทีครับ
สมาชิกหมายเลข 9063363
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Disney+ Hotstar
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การเก็บบิล Disney+ Hotstar ผ่าน AIS รายเดือน
หากเป็นอย่างนั้นเราจะได้ยกเลิกบริการได้ทันค่ะ เพราะเราจะได้ไม่เสีย 499 สองรอบ (เป็นเพราะเราเองที่ไม่ได้จ่ายตอนนั้นก่อนหมดเวลาเเพ็กเก็จรายปีตัวนี้)