หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมติดต่อคอลเซ็นเตอร์Aisยากมาก
กระทู้คำถาม
AIS
ผมอยากจะเปลี่ยนโปรหลักแต่พยายามติดต่อไปก็ได้คุยกับAiไม่ได้คุยกับพนักงานเลยทำยังไงดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fibre ติดต่อยากมาก
อยู่บ้านใช้งาน Internet ช้ามาก ขนาดดูการ์ตูนยังต้องรอโหลด จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ก็มีแต่อัตโนมัติ เน็ตบ้าน 500/500 ปรับสปีดเป็น 1000/300 เช็คความเร็วมาที ไม่เกิน 100 ควรไปต่อหรือยกเลิกดี หงุดหงิดมาก
สมาชิกหมายเลข 1428852
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์Ais
เราสามารถติดต่อกับพนักงานที่คอลเซ็นเตอร์Aisได้ทางไหนบ้างค่ะคือตอนนี้ได้คุยแต่กับAi โทรไปคือไม่มีให้กดติดต่อกับพนักงานได้เลยค่ะ มีแต่่คุยกับai
สมาชิกหมายเลข 8769285
สามารถติดต่อพนักงาน คอลเซ็นเตอร์ AIS เติมเงินยังไง
กดติดต่อ 1175 มีแต่ AI คุย ติดต่อพนักงานยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8857731
1175คอลเซ็นเตอร์ AIS ไม่มีคนจริงๆรับเรื่องแล้วเหรอ ให้คุยกับAI
ตามหัวข้อเลย โทรไป1175 ให้คุยแต่กับAI คือ ผมอยากคุยหรือให้ พนักงานคนจริงๆมารับเรื่อง AI คุยไม่รู้เรื่องวนไปวนมา จนแบบอ่อ ช่างมัน ทั้งระบบ มือถือและ AIS fiber บอกเลยหัวจะปวด จะแจ้งปัญหาแต่ละทีไม่รู้จะท
EFO
Call center Ais ติดต่อยากมากๆ
ปัจจุบันคอลเซ็นเตอร์ 1175 และ serenade 1148 ติดต่อยากมากๆ คุยกับมนุษย์นี่ยากลำบากแสนเข็ญ เน้นคุยai เน้นตัดสายจะโทรกลับหาลูกค้าเอง รอไปเป็นชั่วโมงก็ยังไม่โทรมา โทรไปอีกครั้งก็ตัดสายจะโทรกลับหาลูกค้าอย่
สมาชิกหมายเลข 2658593
โดนคิดค่าบริการเกิน จะติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ ais ยังไง
จะติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของเอไอเอส ต้องทำยังไง โทร 1175 หลายรอบแล้วพอถึงตอนคุยมีแต่ให้คุยกับ AI คุยไม่รู้เรื่องเลย ทำไมต้องทำให้ยากก็ไม่รู้ พอดีโดนคิดค่าบริการเกินเลยอยากโทรสอบถาม
สมาชิกหมายเลข 1885357
สัญญาณดีแทค
สัญญาณดีแทคแย่มาก โดยเฉพาะเวลา 17-18 น. แจ้งเรื่องไปหลายครั้งมาก ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ไม่มีคนรับสาย แล้วมาบอกว่าขอโอกาสให้ได้ดูแล ค่าบริการก็จ่ายไปแล้ว ต้องมาเจอกับบริการที่แย่
สมาชิกหมายเลข 1131882
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS
ตอนนี้แพ็คเกจไม่ต่ออัตโนมัติแล้วคือติดต่อคลอเซ็นเตอร์ไม่ได้สักทีแรกๆก็ดีนะใช้AISมาตลอดแต่ตอนนี้เริ่มที่จะเปลี่ยนใจแล้วใครพอมีแพ็กเกจดีๆจากเครือข่ายอื่นช่วยแนะนำที
สมาชิกหมายเลข 8379611
ซิมเน็ตAis ไม่หักค่าบริการ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราใช้เน็ตรายเดือน เดือนละ200 ใช้มา3ปีกว่าแล้ว พอมาเดือนนี้วันที่28ถึงวันที่จะต้องหักค่าบริการแต่เรายังไม่ได้เติม เรามาเติมวันที่1แทน จากนั้นมันก็ไม่ยอมหักค่าแพ็คเกจเน็ตให้เรา เช็คเงิน
สมาชิกหมายเลข 9122576
คอลเซ็นเตอร์ ais ทำไมติดต่อยากจังคะ
ติดต่อยากมาก ถือสายมา20นาที จะสอบถามยอดค่าใช้จ่าย เต็มทุกคู่สาย กี่รอบๆก็เต็ม อยากทราบว่ามีวันละกี่คู่สายคั
สมาชิกหมายเลข 4050118
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมติดต่อคอลเซ็นเตอร์Aisยากมาก