หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อสินค้าจากบิ๊กซี
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Big C
สวัสดีค่ะขอสอบถามหน่อยค่ะ เมื่อประมาณ 2 วันที่แล้วเราได้ไปซื้อพัดลมจากบิ๊กซีซื้อมาได้1วัน พอเข้าวันที่ 2 พัดลมเปิดไม่ติดใบพัดไม่ยอมหมุนมีอาการช็อตไฟแลบออกมา แต่พนักงานไม่ได้ให้เราทำเกี่ยวกับประกัน คือให้เรา ยกสินค้าไปคิดเงินได้เลย แล้วเราทำใบเสร็จหายชำระสินค้าหาย สามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งอาหาร 7-11 เดลิเวอรี่
สั่งอาหารจากแอพ 7-11 แบบรับเองที่ร้านสาขาใกล้บ้าน โดยระบุเวลารับสินค้า ชำระค่าสินค้าโดยหักเงินจากทรู วอลเลทที่ผูกไว้กับแอพ อยากทราบว่าตอนไปรับสินค้าที่สั่งไว้ต้องบอกพนักงานว่ายังไง กรณีที่ไม่ได้เอาโทร
สมาชิกหมายเลข 8947407
มีใครเคยเจอปัญหาพนักงาน pc ของบิ๊กซีหลอกขายสินค้าบ้าง
เมื่อวันที่ 6/04/62 เวลาประมาณ 18.00 ได้ไปซื้อสินค้าที่ Big C extra สาขา บางใหญ่ และไปดูแอร์ที่แผนกอุปกรณ์ไฟฟ้า โดยมีพนักงานขายเข้ามาแนะนำสินค้า เป็นแอร์ยี่ห้อ mitsubishi heavy duty รุ่น SRC 13 CVS-W1
สมาชิกหมายเลข 5246621
แชร์ประสบการณ์เข้าโรงพยาบาลที่ญี่ปุ่นครั้งแรก! (ในฐานะหมอไทยที่ล้มป่วย) ค่ารักษาเฉียด 2 หมื่นบาท! 💸 (ยาที่ได้มาทำผมงง)
สวัสดีครับเพื่อน ๆ ชาว Pantip ทุกคน ผมเป็นหมอที่ชอบเดินทางกับแฟนครับ ทริปญี่ปุ่น 18-30 พ.ย. นี้ ตั้งใจมาพักผ่อนเต็มที่ แต่ชีวิตมันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดครับ... เที่ยวไปได้แค่ 1 สัปดาห์ อาการไข้หวัดก็
SarinPoom
อยากร้องเรียนพนักงาน ทรู
เราไปใช้บริการที่ทรูสาขาแห่งหนึ่ง จ่ายเงินค่าโทรศัพท์รายเดือนพร้อมเปลี่ยนโปร แต่ไม่ได้ให้ใบเสร็จอะไรเลย พอ 3 วันต่อมามีข้อความแจ้งให้ชำระค่าบริการ แสดงว่าพนักงานไม่ได้ทำรายการชำระให้เราใช่ไหมคะเพราะเร
สมาชิกหมายเลข 7639834
เวลาเปิดคอมแล้วพัดลม CPU ไม่ยอมหมุน
คือเวลาเปิดคอมแล้วพัดลม CPU ไม่ยอมหมุนเอง ต้องเปิดเคสแล้วเอานิ้วไปเขี่ยตรงใบพัดมันถึงจะหมุนเป็นปกติ (เป็นทุกครั้งหลังปิดคอมไปนานๆ) ใช้ Ryzen 7 3700x พัดลมเป็นตัวที่แถมมากับ CPU แล้วถ้าเสียสามารถ
สมาชิกหมายเลข 1735463
พัดลมToshiba กับ Mitsubishi บริการหลังการขายดีกว่า Hatari ไหมครับ?
ซื้อพัดลม Hatari ผ่านร้านMallแอปส้มมาตลอด 5 ตัว ไม่เคยมีปัญหาเลย แต่มาซื้อตัวที่ 6 เดือนนี้ กลับเจอปัญหาใบพัดแตกตั้งแต่เปิดกล่อง (มีถ่ายวิดีโอไว้ตอนแกะกล่องด้วย) ติดต่อแอดมินแล้ว แต่ยังไม่ได้รับคำตอบ
สมาชิกหมายเลข 4484193
ขนส่ง Flash Express ไม่มีความรับผิดชอบ
ส่งสินค้ากับทางแฟลช แต่สินค้าชำรุดแตกหัก ส่งเคลมกับทางแฟลชแต่แฟลชปัดความรับผิดชอบให้แจ้งเคลมกับทางร้านแทน ทางร้านส่งเรื่องให้แต่ก็ไม่แน่ใจว่าจะได้รับความรับผิดชอบจากทางแฟลชไหม ให้ส่งหลักฐานทุกอย่าง บิ
สมาชิกหมายเลข 8770407
ขนส่งทำสินค้าสูนหาย ปฎิเสธการรับผิดชอบ
สอบถามค่ะ พอดีส่งของกับบริษัท j&tเอกเพรช แล้วขนส่งส่งทำสินค้าหาย แล้วเรา ทำเรื่องแคลมไป ทางขนส่งยกเลิกการแจ้งเครมเพราะเราไม่มีใบเสร็จ สลิปการโอนเงิน เพราตอนนั้นที่เราซื้อพัดลม เราก้อซื้อเงินสดไป ต
สมาชิกหมายเลข 8905060
แชร์ประสบการณ์อันเลวร้าย เรื่องลงทะเบียนต่ออายุประกันทีวีซัมซุง
ขอมาแชร์ประสบการณ์อันเลวร้าย เรื่องลงทะเบียนต่ออายุประกันทีวีซัมซุงนะครับ ผมซื้อทีวีsamsung S90D 65นิ้ว ตั้งแต่2 พ.ย.2567 แล้วลงทะเบียนเพื่อเพิ่มระยะเวลาประกันจาก1ปี เป็น3ปี ตามเงื่อนไขของบริษัท (ปี
สมาชิกหมายเลข 8905258
อาการของการ์ดจอแบบนี้เกิดจากอะไร
ผมใช้การ์ดจอ rtx 3060ti ประกันเพิ่งหมดไปเมื่อเดือนมีนาคม ผมเลยแกะมาทำความสะอาดเปลี่ยนซิลิโคนใหม่ พอประกอบเข้าไปใหม่พัดลมการ์ดจอดันหมุนแรงแปปหนึ่งแล้วก็หมุนเบาสลับกันทั้งๆอุณหภูมิการ์ดจออยู่ที่ 79 องศา
สมาชิกหมายเลข 9005460
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Big C
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อสินค้าจากบิ๊กซี