หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS FIBRE เน็ตใช้ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
อินเทอร์เน็ต
AIS FIBRE เน็ตใช้ไม่ได้ โทรเข้าcallcenter 1175 ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ได้แต่ลิ้งบอกว่าแจ้งในแอปMY AIS
คราวนี้ ผมล็อคอินMY AISไม่ได้ เพราะเน็ตบ้านผมเบอร์ผูกกับเบอร์เก่าไม่ได้ใช้ ทำให้ไม่สามารถรับ OTPได้
ผมต้องแจ้งเข้าไปทางไหนครับ (พื้นที่ อ.เมือง จ.หนองคายครับ)
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต Ais fiber เล่นไม่ได้ ติดต่อซ่อมที่ไหน
ตามหัวข้อเลยค่ะเน็ต AIS เล่นไม่ได้ที่กล่องขึ้นสีแดงร้องเรียนไปในแอปเอไอเอสไม่มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ ถามอุ่นใจบอกว่าตอนนี้ใช้งานบริการไม่ได้อยู่นั่น 1175 โทรมาเราก็แจ้งไปกดหนึ่งตามที่เค้าบอกว่าปัญหา
สมาชิกหมายเลข 8594051
อยากยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais fiber ทำยังไงบ้างค่ะ
เนื่องจาก อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ แจ้งทางแอป My ais ไป บอกต้องรอทีมช่างอีก 4 วัน ซึ่งนานไปมากๆ ที่บ้านทำงานเกี่ยวกับเน็ตด้วยค่ะ อีกอย่าง ติดต่อ call center 1175 ยากมากๆ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 9077722
ขอวิธีติดต่อais callcenter ให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
คือติดต่อไปหลายรอบจนหัวเสีย โทร1175 ตอบคำถามหลายรอบจนค่าบริการต้องเสียไปอีกรอบของเดือนติดต่อ ไม่เข้าใจว่าทำระบบมาแบบไหน?
สมาชิกหมายเลข 5294812
เน็ตบ้าน ais fiber ไม่มีสัญญาณ ติดต่อ 1175 เจอแต่ระบบ จะคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไง
พยามยามติดต่อทาง ais ทุกช่องทาง ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ ส่งแต่ bot มาต้อนรับ ท้อมาก แล้วบอกติดต่อ callcenter ได้ตลอด 24 ชม. ติดต่อกับ bot 24 ชม.จริงค่ะ สำหรับพนักงานนั้นต้องช่วงเวลาไหนคะถึงจะได้ค
สมาชิกหมายเลข 1173039
บิลais แจ้งยอดไม่ตรงแพงเกินเกือบ2เท่า? ยอดเดียวนะคับ งงมาก
เริ่มเรื่องมาคือผมจะจ่ายค่าเน็ตบ้านรายเดือนปกติ แต่ต้องพบกับยอดที่แพงขึ้นถึงเกือบ2เท่า คือบิลที่ดูภายในแอปmyais คือประมาณ 682.29 บาท แต่ยอดที่ขึ้นให้จ่ายคือ 1177.85 บาท? คือ? ผมก็เลยปล่อยให้มันเกินกำ
สมาชิกหมายเลข 9067850
AIS FIBER และนี่เป็นครั้งที่2 ที่แจ้ง ที่ความเร็วเน็ตน้อยกว่าข้อมูลในโปรโมชั่น
สังเกตมาหลายครั้งเน็ตดูช้าลงทุกช่วงสิ้นเดือนหรือช่วงแจ้งยอด พอลองเช็คดู ตอนนี้สปีดเน็ตอยู่ ไม่ถึง100 แต่โปรที่ใช้ 500/500 ไม่มีการแก้ไขโทรเข้า 1175 แล้ว เป็นเหมือนกันไหมครับ เขตนครปฐม รอบที่2แล้วในการ
สมาชิกหมายเลข 9067255
Ais fibre เล่นไม่ได้ ต้องรอช่างเป็นวันๆเลยหรอคะ
คอนโดใช้เน็ต ais fibre ค่ะ จู่ๆสัญญาณหาย ขึ้นแค่ power กับ wlan แจ้งรีเซ็ตสัญญาณในแอพ my ais ก็เป็นจองคิวช่าง ได้จันทร์บ่ายนู่นเลย แจ้งปัญหาอุ่นใจก็ไม่มีติดต่อกลับ โทร 1175 ก็ลิ้งกลับมาแอพ คือเราต้อง
NuRainCanDo
ถาม ais สรุปแจ้งปัญหาตรงไหนยังไง
12:03 น. มีข้อความจาก ais ส่งมา 12:18 น. ais โทรมา เราก็ทำตามระบบบอก แล้วก็ได้รับแจ้งว่าให้แจ้งผ่าน my ais 12:20 น. ได้ข้อความใหม่จาก ais หลังได้ข้อความก็กดเข้าไปแจ้งปัญหาที่แอพ my ais
สมาชิกหมายเลข 7479895
ร้องเรียนเลยค่ะ 1175โทรติดต่อยากมาก เน็ตเสียเพิ่งติดไปใช้ไม่ได้เลย
เน็ตบ้านAis ร้องเรียนเลยค่ะ 1175โทรติดต่อยากมาก จะแจ้งปัญหาเน็ตใช้ไม่ได้ บอกจะแก้ให้ ก็ยังใช้ไม่ได้ ไม่ได้แก้ปัญหาอะไรเลย บอกจะโทรกลับก็ไม่โทร ให้นั่งรอ2วัน แจ้งผ่านแอพMy ais แชทเจ้า
สมาชิกหมายเลข 8065783
Ais เป็นอะไรคะเติมเน็ตไม่ได้
คุณไม่สามารถสมัครแพ็กนี้ได้ เนื่องจากคุณใช้MultiSIMหรือแพ็กเกจอื่นที่ไม่สามารถสมัครร่วมกันได้ กรุณายกเลิกก่อน หรือติดต่อ1175,AIS Shop ขึ้นแบบนี้ค่ะ ทั้งๆที่ก็เคยเติมเงินได้ปกติ เสียเงินไปสองรอบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4893451
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS FIBRE เน็ตใช้ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
คราวนี้ ผมล็อคอินMY AISไม่ได้ เพราะเน็ตบ้านผมเบอร์ผูกกับเบอร์เก่าไม่ได้ใช้ ทำให้ไม่สามารถรับ OTPได้
ผมต้องแจ้งเข้าไปทางไหนครับ (พื้นที่ อ.เมือง จ.หนองคายครับ)