คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
					
				
								 ความคิดเห็นที่ 1
																			
								
									
								
														
						
					 สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6984756 ผมขอแนะนำเบื้องต้นอัพเดตเครือข่ายโดยเทียบเคียงเมนู ใช้งานเครื่อง Android และ เครื่อง iOS ดังนี้ครับ https://www.true.th/support/site/mobile_devices/4182/content/9/7
หากยังได้รับความไม่สะดวก ผมขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะครับ ขอทราบรายละเอียดทางหลังไมค์ ดังนี้ครับ
• หมายเลขโทรศัพท์
• รุ่นเครื่องโทรศัพท์ที่ใช้งาน
• ไปใช้งานพื้นที่อื่นใช้งานได้ปกติหรือไม่
• ขอทราบพิกัด โดยเข้าที่ลิงค์นี้ http://www.where-am-i.net
• แนะนำ Test Speed ที่แอปพลิเคชั่น nPerf หรือที่ http://speedtest.truemoveh.com ครับ
 
 
								หากยังได้รับความไม่สะดวก ผมขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะครับ ขอทราบรายละเอียดทางหลังไมค์ ดังนี้ครับ
• หมายเลขโทรศัพท์
• รุ่นเครื่องโทรศัพท์ที่ใช้งาน
• ไปใช้งานพื้นที่อื่นใช้งานได้ปกติหรือไม่
• ขอทราบพิกัด โดยเข้าที่ลิงค์นี้ http://www.where-am-i.net
• แนะนำ Test Speed ที่แอปพลิเคชั่น nPerf หรือที่ http://speedtest.truemoveh.com ครับ

 แสดงความคิดเห็น
				
	        
				
	        
				
				 
 
		
				
 	 
			 
						 
							 
							 
							 
							 
							


 
 






 
 


ทำไมชำระค่าบริการเน็ตรายเดือนทรูแล้วเน็ตช้า
เป็นแบบนี้มา3วันแล้ว ใช้เน็ตไม่ได้เลยคือถ้าจ่ายแล้วเป็นแบบนี้ทุกเดือนก็ไม่ไหวมั้ยคะ