หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขายของผ่าน แอพส้ม ขนส่งสีแดงไม่เข้ามารับสินค้าบ่อยมาก
กระทู้คำถาม
งานขาย
ขนส่งสินค้า
ติดต่อขนส่งให้มารับสินค้าทุกช่องทาง โทรหาสาขา โทรหา call center ติดต่อในไม่ได้
อยากให้แอพ เปิดช่องให้เราสามารถเลือกขนส่งได้เอง เพราะระบบรันไป ขนส่งสีแดง (J**) ทีไร มีปัญหาเกือบตลอด จนสุดท้ายต้องออกไปส่งที่สาขาเอง ไม่สะดวก และไม่สบายใจมากๆค่ะ
มารับบ้าง ไม่มาบ้าง เวลาโดนลูกต้าด่า ก็โดนเต็มๆ ว่าส่งของช้า
นัดรับ แพ็คของ ปริ้นท์ใบนำส่งเรียบร้อย
โทรไป call center ระบบบอกว่า ไม่มีแทรคกิ้งนี้ เพลียค่ะ
รบกวนแอพส้ม ปรับปรุงระบบให้ร้านค้า สามารถเลือกขนส่งได้เองด้วยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยมีประสบการณ์ขายของบนแอพส้มแล้วสินค้าเสียหายระหว่างจัดส่งบ้างครับ
ผมเป็นร้านแบตเตอรี่เล็กๆที่เห็นมีคนขายพวกแบตเตอรี่ในแอพส้มก็อยากจะลงขายบ้างจึงทำการเปิดร้านค้ากับทางแอพส้ม และแล้วก็มีออเดอร์เข้ามาครับ วันที่ 28 ส.ค. 68 ด้วยความที่ครั้งแรกของการขายของออนไลน์ รูปภาพ
สมาชิกหมายเลข 6408226
9/67 lazada web ล่มหรือเกิดอะไรขึ้นครับตอนนี้ร้านค้าทำอะไรไม่ได้เลย
9/67 lazada web ล่มหรือเกิดอะไรขึ้นครับตอนนี้ร้านค้าทำอะไรไม่ได้เลย มีใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ อยู่ก็ทำอะไรไม่ได้เลยจะแพ็คของส่งลูกค้าก็ไม่สามารถปริ้นท์ใบปะหน้าได้เลย ออร์เดอร์ค้างอยู่ในระ
สมาชิกหมายเลข 1350407
Studio7 สั่งออนไลน์
สั่งipad จาก studio 7 ทางออนไลน์รับของหน้าร้าน ในเว็บบอกว่าให้เข้ารับสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม ของเราเลือกสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว โทรถามข้อมูลในวันที่ 2 ว่าสถานะสินค้าอยู่ไหนตอบแค่ยังไม่ถึงร้าน ถึ
สมาชิกหมายเลข 8356061
ตู้เย็น Hitachi compressor เสีย เเต่อยู่ในประกัน เเต่เวลาเปลี่ยน ต้องเสียค่าใช้จ่ายส่วนอื่น!!!
ตามเนื้อหาหัวข้อครับ ซื้อ ตู้เย็นมา4ปีกว่า ไม่เคยมีปัญหาใดๆ จนมาวันนึง compressor อยู่ดีๆก็เสีย ซึ่งผมได้โทรหาส่วนกลางของ Hitachi เเล้วจะมีช่างมาประเมินหน้างาน พอช่างมาประเมิน (ช่าง sub มาประเมิน) เเต
สมาชิกหมายเลข 9179633
shopee ดองของอยู่วังน้อยจนเลยกำหนดส่ง แถมปฏิเสธการขอคืนเงินอีก
เหตุเกิดมาจากสั่งของผ่านแอปฯ แล้วเห็นสินค้าค้างอยู่ที่ศูนย์ฯวังน้อยนานผิดปกติ เลยโทรถาม spx call center เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่าสินค้าจำเป็นต้องผ่านศูนย์ฯหาดใหญ่เท่านั้น ไม่สามารถให้สินค้าผ่านไปศูนย์ฯอื่น
สมาชิกหมายเลข 1092788
แฟนดันไปส่งของมีค่ากับเอกชนสีแดงแล้วของถูกขโมย สามารถฟ้องแพ่งได้ไหมครับ
ด้วยความที่แฟนดันเป็นคนสะเพร่า ไปเที่ยวต่างจังหวัดแล้ว Shopping ของมาเพียบ แต่ดันไปส่งของกลับบ้านผ่านขนส่งเอกชนสีแดงเจ้าดัง มีทั้งสินค้า IT เช่นลำโพง และเสื้อผ้าราคาแพง แล้วของดันไปหายที่จังหวัดปลายทา
สมาชิกหมายเลข 4455342
การจัดส่ง shopeee
พอดีมีลูกค้าสั่งขายผ่านแอพ shopee และทำการชำระยอดสั่งซื้อเรียบร้อยเเล้ว ลุกค้าเลือกช่องทางจัดส่งแบบ Kerry ... แต่เราเลือกแบบผิดค่ะ เลือกแบบผิดเป็น แบบ Kerry นัดรับสินค้าจากร้านค้าค่ะ ( แบบ Pick up) แ
tor...pair
J&T สาขา mega bangna ไม่ให้ใบเสร็จลูกค้าเวลาไป drop off สินค้าสำหรับ shopee?
เราขายสินค้าบน Shopee วันเสาร์ที่ผ่านมาเราไป drop off สินค้าที่ J&T สาขา mega bangna บางครั้งเราจะปริ้น full label จาก shopee แล้วแปะลงบนพัสดุเลย จะได้สะดวกต่อพนักงานในการสแกนได้เลย แต่บางครั้งก็จ
สวยตั้งแต่ต้นซอยยันท้ายซอย
ประสบการณ์แย่ๆ กับการจอง Iphone 17 promax online กับทาง Studio7
คือเราสั่งจอง Iphone 17 promax 256GB สีsilver เมื่อวันที่ 27 ก.ย. เลือกรับสินค้าที่หน้าสาขา พอวันที่18 ต.ค. มีSMS เข้ามาแจ้งว่า สามารถรับเครื่องได้ที่หน้าสาขาตั้งแต่วันที่ 18 ต.ค. เราเลยโทรไปถามที่สาข
สมาชิกหมายเลข 9100395
ซิมมือถือโดนล็อค
มือถือของ dtac ทำงานหรือบริษัทขนส่งซิมมือถือโดนล็อคบอกว่าใช้งานผิดปกติติดต่อไปที่ call center call center บอกให้เป็นศูนย์ทรูขอไปศูนย์โทรศูนย์โทรบอกว่าปลดไม่ได้แล้วที่สระบุรีมีศูนย์ทรูแค่อันเดียวแล้วที
สมาชิกหมายเลข 8256005
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
งานขาย
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขายของผ่าน แอพส้ม ขนส่งสีแดงไม่เข้ามารับสินค้าบ่อยมาก
อยากให้แอพ เปิดช่องให้เราสามารถเลือกขนส่งได้เอง เพราะระบบรันไป ขนส่งสีแดง (J**) ทีไร มีปัญหาเกือบตลอด จนสุดท้ายต้องออกไปส่งที่สาขาเอง ไม่สะดวก และไม่สบายใจมากๆค่ะ
มารับบ้าง ไม่มาบ้าง เวลาโดนลูกต้าด่า ก็โดนเต็มๆ ว่าส่งของช้า
นัดรับ แพ็คของ ปริ้นท์ใบนำส่งเรียบร้อย
โทรไป call center ระบบบอกว่า ไม่มีแทรคกิ้งนี้ เพลียค่ะ
รบกวนแอพส้ม ปรับปรุงระบบให้ร้านค้า สามารถเลือกขนส่งได้เองด้วยนะคะ