คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
					
				
								 ความคิดเห็นที่ 1
																			
								
									
								
														
						
					 สวัสดีครับ คุณ  สมาชิกหมายเลข 7408730 ก่อนหน้านี้พบปัญหาสัญญาณ ทางวิศวกรรับทราบปัญหาเร่งตรวจสอบแก้ไขให้คุณใช้งานได้โดยเร็วที่สุด สมาร์ท-บรเมศขออภัยในความไม่สะดวก ด้วยครับ  แนะนำรีเซทสัญญาณเพื่อทดลองใช้งานอีกคครั้งครับ หากยังพบปัญหาสามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้งานกลับมาทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบให้อีกครั้งนะครับ
 
								
 แสดงความคิดเห็น
				
	        
				
	        
				
				 
 
		
				
 	
			
						
 
สัญญาณซิม ais หาย