[SR] TRIP’LE x BADASS THAI I LOVE EXHIBITION by pnk.ff

ช่วงนี้มันหนักหน่วง! ก็เลยอยากชวนเพื่อนๆมาฮีลใจกันซะหน่อย ที่งานนิทรรศการ "Badass that I love" 🦮💕 ยิ่งใครที่เป็นทาสหมา🐾 บอกเลยห้ามพลาด! เพราะงานมีถึงแค่ 20 ส.ค. นี้เท่านั้นนนน ชมบรรยากาศรวมๆดูได้ที่ reel นี้เลย > https://www.instagram.com/p/Cu54jh0g1np/

ต้องบอกก่อนว่าทางนี้แอบชื่นชมผลงานของศิลปินคนนี้มาสักระยะ คุณฟรอยด์-แพรนิกา สินคณารักษ์ หรือเจ้าของ IG @pnk.ff_ 🎨✨ (FB:pnk.ff) คุณฟรอยด์เป็นนักวาดภาพประกอบ ที่ชอบถ่ายทอดเรื่องราวคาแร็คเตอร์ของสัตว์ออกมาในรูปแบบต่างๆ ผ่าน Gag กวนๆ ที่ผสมผสานความน่ารัก หรือมุกตลกขบขัน โดยมีการใช้สีสันและลายเส้นที่สุดแสนจะคิ้วววท์ และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มาเป็นแกนหลักในการช่วยถ่ายทอดเรื่องราวให้เราได้ชมกัน

แถมล่าสุดเค้าได้นำเอาเรื่องราวของเจ้าหมาๆ ทั้งพฤติกรรมต่างๆ ความน่ารัก ความทะเล้น ท่าทีตลกๆ และgagกวนๆ กว่า 30 ตัว!! หยิบยกมาเล่าผ่านภาพวาดสีสันสดใสนี้ จนได้จัดนิทรรศการผลงานของตัวเองขึ้นเป็นครั้งแรก! ที่ KICH gallery ย่านเพลินจิต แบบนี้แม่หมาอย่างเราจะพลาดได้ไงงง🧡😍

ภายในงานยังมี..
🎞️Photobooth ราคา 140 บาท มีกรอบลายหมาๆให้เลือกมากมาย เดินชมอย่างเดียวมันไม่จุใจพอ ต้องถ่ายรูปเอากลับบ้านกันไปด้วย ทางนี้ก็กดไป2เลยจ่ะ

💟Selected shop จำหน่ายของที่ระลึกกระจุ๊กกระจิ๊กน่ารักๆ ทั้งแก้วน้ำ โปสเตอร์ สติ๊กเกอร์ หรือคุกกี้หน้าน้องหมา(สำหรับคนกินเท่านั้นนะ)

🐶Pet allowed สามารถพาน้องๆไปได้น้า แต่ต้องอยู่ในรถเข็นเท่านั้น ไม่ส่งเสียงดัง และรบกวนแจ้งวันเวลากับทางแกลเลอรี่กันก่อนพาน้องๆไปด้วยนะงับ

🫶🏻สุดท้ายนี้ต้องขอบคุณทาง KICHgallery มากๆนะคะที่อนุญาตให้ลูกพี่เข้าไปชมงานเพื่อนๆเค้าด้วยกันกับเราได้ อาจจะมีแอบหาวบ้างนิดหน่อย🤣

🌈🐶ขอปิดท้ายด้วยการฝากติดตามการเดินทางสนุกๆ กิจกรรม ที่พักและคาเฟ่เวอร์ชั่น #หมาเข้าได้ ผ่านใน IG : lookphee.thefrenchie ด้วยนะฮ้าบบ

📍 KICHgallery BTS เพลินจิต (ทางออก4)
🗓️ วันนี้ - 20 ส.ค. 66
🕙 10.00 - 18.00 น.
🚫 ปิดวันจันทร์
🏷️ เข้าชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
🚗 ไม่มีที่จอดรถ (สามารถนำรถไปจอดที่ All season place ค่าที่จอด 50 บาท/ชม.)
✅🐶Pet allowed สามารถพาน้องๆไปได้น้า แต่ต้องอยู่ในรถเข็นเท่านั้น ไม่ส่งเสียงดังรบกวนผู้ชมงาน และต้องแจ้งวันเวลากับทางแกลเลอรี่กันก่อนพาน้องๆไปด้วยนะงับ
มันคงเป็นความรัก🧡💖🧡💖
ชอบลายเส้นและการเล่นสีของเค้ามากๆ ใช้คำว่าน่ารักๆๆๆๆๆ ได้เปลืองจริ๊ง
55555 ลูกพี่บอกไม่อิน มานุดพามาทำอะไรที่นี่ ไม่เข้าใจเลยนะ
555ฉัน ผู้เก็บอู๊ดทุกวันเป็นงานประจำ🤣🫶🏻
ป้ายยาคอสตูมน่ารักๆจากแบรนด์ IG : kschoice_pet 🧡
มีของที่ระลึกกระจุ๊กกระจิ๊กน่ารักๆ จำหน่ายในงาน ทั้งแก้วน้ำ โปสเตอร์ สติ๊กเกอร์ หรือคุกกี้หน้าน้องหมา(สำหรับคนกินเท่านั้นนะ) ทางนี้ก็ได้ติดไม้ติดมือกลับบ้านไปเหมือนกัน🧸🌼🧡
ลุคเดินชมงานศิลปะของคุณเค้าา
ที่ดีๆไว้ฮีลใจ ใครว่างก็แวะเวียนมาเสพงานน่ารักๆนี้กัน งานมีถึง 20 ส.ค. นี้น้าา


#badassthatilove #kichgallery
#bangkokexhibition #artexhibition
#artgallery #bangkokartstudio


(:
ขอบคุณสำหรับการเดินไปกับเรา
และทุกๆคนที่ติดตาม Blogger ตัวเล็กๆอย่างพวกเรา TRIP’LE
CONTACT
Instagram : @triplexanywhere
Twitter : @triplexanywhere
ชื่อสินค้า:   BADASS THAI I LOVE EXHIBITION by pnk.ff
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่