หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ลดระดับ จาก บัตร red มาเป็น blue
กระทู้สนทนา
True Card
TrueYou
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ใช้ true มานาน 13ปี ละ ปกติได้ true red แต่พอมา เดือนนี้ ถูกลด เป็น true blue
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรู
เน็ตทรูข่วงนี้ช้ามากเลยค่ะ สมัครไว้เวลาจ่ายเงินแล้วรีเน็ตให้ช้ามาก เน็ตหมดแล้วหมดอีก55555 แยากเปลี่ยนเเพ็คเกจเน็ต
สมาชิกหมายเลข 7562570
บัตรเติมเงินทรู
อยากสอบถามว่าบัตรเติมเงินของทรูสามารถไปขอเปลี่ยนที่ร้าน True Shop ได้ไหมเพราะว่าตอนนี้ผมใช้ True Red
สมาชิกหมายเลข 8774686
ทำไมถึงถูกลด True Card Level
ปกติผมจะได้เป็นลูกค้า True Blue Card แต่วันนี้ลองเข้าไปเช็คอยู่ ๆ ก็ถูกลด Level ไปเป็น Green อยากสอบถามเหตุผลครับ หรือมีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขหรืออย่างไร
สมาชิกหมายเลข 795860
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ กับทรู 1242 ครับ
กดตามคำแนะนำก็เจอแต่บอทออโต้ตอบ พอดี ซื้อซิมเซเว่นราคา 49 บา เน็ต 7 วัน พอจะไปสมัครเน็ต ที่เซเว่น มันขึ้นว่า เบอร์ ไม่เปิดบริการ ทั้งที่เติมเงินก็ใช้ได้ปรกติ โทรเข้า-ออกได้ แต่ไม่สามารถสมัครเน็ต ใหม่ข
สมาชิกหมายเลข 4713753
ต่อเนตรายปี เทพธอร์ ของทรู ยังไง
คือผมคิดว่าจะต่อโปรซิมเทพธอร์ รายปี อยากจะถามว่าจะต่อยังไงได้บ้างครับ เพราะเห็นบางคนบอกว่าพอใกล้จะหมดจะมีข้อความเข้ามาถาม เเต่ของผมไม่มีเลย ทั้งที่จะหมดในวัน ที่10 กว่าๆ เดือนกันยายนนี้ และถ้าจะต่อโป
สมาชิกหมายเลข 9033436
ทำไมเเพ็คเน็ตรายเดือนทรูถึงเปลี่ยนไปเเบบนี้!!
คือตอนแรกแพ็คเน็ตรายเดือนทรูของผมเป็นใช้เน็ตได้ปริมาณ 60 GB พร้อมกับโทรฟรี 50 นาทีแล้วก็ WiFi ไม่อั้นแต่อยู่ดีๆพอจ่ายแล้วบิลรอบล่าสุดไปแล้วใน app true ขึ้นว่ามีเน็ต60กิ๊กแต่ไม่มีโทรฟรี 50 นาทีแล้วกับ
สมาชิกหมายเลข 7740860
ร้องเรียนสัญญาณอินเตอร์เน็ตของเครือข่ายทรูมูฟ
อินเทอร์เน็ตทรูรายเดือนมีปัญหาบ่อยมาก แจ้งปัญหาตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมาก ปัญหาไม่ก็ไม่เคยแก้ไขได้อย่างถาวรเลย
สมาชิกหมายเลข 8820102
ได้รับ SMS จาก True
ได้รับ SMS จาก True แจ้งว่าขอชดเชย โดยการมอบเน็ต 10GB / โทร 100 นาที พอสมัคร *900*7164# แล้วขึ้นว่าคุณทำรายการไม่ถูกต้อง หมายความว่ายังไงครับ? คือจะให้หรือไม่ให้ แล้วถ้าไม่ใช้ จะส่ง SMS มาทำไม ***แล้
to_auto
สัญญาณTRUEเป็นรัยนักหนา
สัญญาณทรูกับดีแทค เป็นรัยนักหนา ใช้ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อคืน จนตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้ แก้ไขหน่อย ส่งงานไม่ได้ โดนองค์กรเล่นงานอีก
สมาชิกหมายเลข 8275113
มีวิธีให้ True เลิกโทรมาไหมคะ โทรมาวันละหลายรอบมากๆ
มีวิธีให้ True เลิกโทรมาไหมคะ โทรมาวันละหลายรอบมากๆ บล็อคก็แล้ว เบอร์ต่างๆมากมายโทรมาไม่หยุด วันละหลายรอบ ทำยังไงให้เลิกโทรมาถาวรบ้างคะ รบกวนการทำงานมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8977244
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Card
TrueYou
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ลดระดับ จาก บัตร red มาเป็น blue