AIS Fiber ใช้ไม่ได้ พยายามแจ้งมาเกือบชั่วโมงแต่ก็วนโยนไปมา

กระทู้คำถาม
หมายเลขผู้ใช้ 8801276040

พยายามติดต่อแจ้งปัญหาตามนี้

1. โทรไป call center - เจอเสียงอัตโนมัติ  โยน sms ให้ไปใช้ myais
2. เข้า myais  แจ้งปัญหา  เจอ reset จากทาง AIS ให้รอสองนาที  -  ก็ยังใช้ไม่ได้
3. แจ้งต่อ ก็โยนเข้าอุ่นใจ   ให้ load เอกสารวิธีแก้ไข   -  ก็ยังแก้ไม่ได้
4. ทีนี้ก็ติดอยู่กับอุ่นใจหน้าเดิมแล้ว   พอพิมพ์ว่ายังแก้ไม่ได้  ก็โยนกลับไป myais ให้ reset อีก

สรุป  เจอลูปส่งไป reset ของ myais มาสามรอบแล้ว   ก็ยังไม่ได้ติดต่อพนักงานแม้แต่คนเดียว

ผมต้องทำยังไงต่อถึงแก้ปัญหาได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่