หมายเลขผู้ใช้ 8801276040
พยายามติดต่อแจ้งปัญหาตามนี้
1. โทรไป call center - เจอเสียงอัตโนมัติ โยน sms ให้ไปใช้ myais
2. เข้า myais แจ้งปัญหา เจอ reset จากทาง AIS ให้รอสองนาที - ก็ยังใช้ไม่ได้
3. แจ้งต่อ ก็โยนเข้าอุ่นใจ ให้ load เอกสารวิธีแก้ไข - ก็ยังแก้ไม่ได้
4. ทีนี้ก็ติดอยู่กับอุ่นใจหน้าเดิมแล้ว พอพิมพ์ว่ายังแก้ไม่ได้ ก็โยนกลับไป myais ให้ reset อีก
สรุป เจอลูปส่งไป reset ของ myais มาสามรอบแล้ว ก็ยังไม่ได้ติดต่อพนักงานแม้แต่คนเดียว
ผมต้องทำยังไงต่อถึงแก้ปัญหาได้ครับ
AIS Fiber ใช้ไม่ได้ พยายามแจ้งมาเกือบชั่วโมงแต่ก็วนโยนไปมา
พยายามติดต่อแจ้งปัญหาตามนี้
1. โทรไป call center - เจอเสียงอัตโนมัติ โยน sms ให้ไปใช้ myais
2. เข้า myais แจ้งปัญหา เจอ reset จากทาง AIS ให้รอสองนาที - ก็ยังใช้ไม่ได้
3. แจ้งต่อ ก็โยนเข้าอุ่นใจ ให้ load เอกสารวิธีแก้ไข - ก็ยังแก้ไม่ได้
4. ทีนี้ก็ติดอยู่กับอุ่นใจหน้าเดิมแล้ว พอพิมพ์ว่ายังแก้ไม่ได้ ก็โยนกลับไป myais ให้ reset อีก
สรุป เจอลูปส่งไป reset ของ myais มาสามรอบแล้ว ก็ยังไม่ได้ติดต่อพนักงานแม้แต่คนเดียว
ผมต้องทำยังไงต่อถึงแก้ปัญหาได้ครับ