ร้องเรียน การไฟฟ้านครหลวง แผนกบริการเครื่องวัด ได้ที่ไหนครับ

กระทู้คำถาม
ที่บ้านมีการติดตั้ง Wall Chager และวงจรที่ 2 เรียบร้อยไปแล้ว เหลือแต่การไฟฟ้านครหลวงนี่แหละครับ ที่ยังไม่มาติดตั้ง TOU สักที นานแล้วนะครับ โทรไปจะตามงาน ในวันและเวลาทำการ ก็ไม่มีการรับสายเลย แผนกบริการเครื่องวัด ครับ โทรไปติดต่อ 1130 ก็รอสายนานมาก ไม่เคยได้คุย ผมจ่ายเงินค่าติดตั้ง TOU ไปตั้งแต่ปลายเดือน มิ.ย. แล้ว ป่านนี้ยังไม่ได้ชาร์จรถที่บ้านเลยครับ อยากถามการไฟฟ้านครหลวง ว่าขั้นตอนการทำงานมันไปติดขัดที่ตรงไหนครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่