สวัสดีค่ะ วันนี้เวลา 15.00 น. มีโทรศัพท์จากบริษัทประกันภัยเข้ามา เราก็เข้าใจว่าเป็นประกันตัวเดิมที่เราทำไว้กับบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ตั้งแต่ปีก่อน ๆ โทรมาแจ้งรายละเอียดต่าง ๆ พูดเร็วมาก ฟังไม่ทัน สอบถามว่า เลขบัตรประจำตัวประชาชนถูกไหม เราก็ตอบ ใช่ วันเดือนปีเกิดถูกไหม เราก็ตอบใช่ แล้วก็ถามว่าตกลงส่งที่อยู่เดิมนะ ถ้าใช่ตอบ ตกลง แลเวก็ตอบไป เพราะเขาพูดเร็วมาก พอเรารู้ตัวตอนยอดโดนตัดก็ 21.00 น. แล้ว เลยโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ของบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ไป ก็ได้รับคำตอบว่า ให้ติดต่อบริษัทประกันเอง เพราะไม่ใช่หน้าที่ของธนาคาร งง มาก แล้วบริษัทประกันรู้ข้อมูลเราทุกอย่างได้ยังไง โทรหาเราได้ยังไง ข้อมูลลูกค้าบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ไม่ได้เป็นความลับเลยหรอ ตอนนี้เรารอแต่เช้า จะโทรไปยกเลิกประกัน ไม่รู้จะทำได้ไหม ตอนนี้เดือดร้อนมากค่ะ
โดน TVD BROKER หลอกทำประกัน ตัดเงินผ่านบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ 9,080 บาท