การบริการของ Pay Next แย่มากๆ

เพี้ยนกินกล้วยถเราได้มีการสมัครเปย์เน็กซ์ทางทรูวอลเลทไปเมื่อประมานปีที่แล้วค่ะ หลังจากนั้นเบอร์ที่เราได้เบอร์ใช้ทรูมันนี่เราได้มีการเลิกใช้งาน ทำให้เราไม่สามารถล็อกอินเข้าแอำทรูมันนี่ด้วยเบอร์เดิมได้ แต่เรายังคงมียอดค้างกับเฟย์เน็กซ์อยู่ 300 บาทซึ่งเราไม่นู้ว่าจะต้องชำระทางไหนได้บ้าง เพราะบิลที่ส่งมาทางอีเมลไม่มีคิวอาร์โค้ดในหารจ่ายบิลเลย เราเลยโทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ครั้งแรกให้รอสายบอกพนักงานไม่ว่างสักสาย จะให้จิดต่อกลับไม่เกิน24ชม ก็หายเงียบไป รอบสองก็โทรไปอีกเพื่อนที่จะขอเคลียร์ยอดเพราะเรากลัวมีดอกเบี้ย เหมือนเดิมค่ะ ให้รอจะโทรกลับ เราถามกลับไปจะโทรกลับจริงไหมเพราะรอบที่แล้วไม่โทรกลับมา เขาบอกแน่นอน แล้วก็หายไปอีกจ้า จนโทรไปอีกรอบ3และรอบ4คำตอบเหมือนเดิม ไม่มีใครสามารถให้คำตอบหรือดไเนินการได้ว่าช่องทางอื่นที่สามารถชำระบิลได้คือทางไหนบอก ไรให้คำปรึกษาใดๆทั้งสิ้น จนเราเลิกติดต่อไป แต่ล่าสุดได้ส่งจดหมายมาทวงบิล เงินต้น300 และดอกเบี้ยอีก 57.84 บาท!!!!  แล้วยังงี้ใครจะรับผิดชอบ ในเมื่อเราติดต่อไปขอชำระเงินหลายรอบมากๆแต่ไม่มีการช่วยเหลือใดๆจากทางบริษัทเลย แย่มากๆ แล้วยังงี้จะต้องคิดดอกเบี้ยเราไปอีกกี่เดือน ใครมีปัญหาแบบนี้ช่วยแชร์วิธีติดตามหน่อยค่ะเพี้ยนกินกล้วยเพี้ยนกินกล้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่