หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การบริการของ Pay Next แย่มากๆ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
เตือนภัย
TrueMoney
ถเราได้มีการสมัครเปย์เน็กซ์ทางทรูวอลเลทไปเมื่อประมานปีที่แล้วค่ะ หลังจากนั้นเบอร์ที่เราได้เบอร์ใช้ทรูมันนี่เราได้มีการเลิกใช้งาน ทำให้เราไม่สามารถล็อกอินเข้าแอำทรูมันนี่ด้วยเบอร์เดิมได้ แต่เรายังคงมียอดค้างกับเฟย์เน็กซ์อยู่ 300 บาทซึ่งเราไม่นู้ว่าจะต้องชำระทางไหนได้บ้าง เพราะบิลที่ส่งมาทางอีเมลไม่มีคิวอาร์โค้ดในหารจ่ายบิลเลย เราเลยโทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ครั้งแรกให้รอสายบอกพนักงานไม่ว่างสักสาย จะให้จิดต่อกลับไม่เกิน24ชม ก็หายเงียบไป รอบสองก็โทรไปอีกเพื่อนที่จะขอเคลียร์ยอดเพราะเรากลัวมีดอกเบี้ย เหมือนเดิมค่ะ ให้รอจะโทรกลับ เราถามกลับไปจะโทรกลับจริงไหมเพราะรอบที่แล้วไม่โทรกลับมา เขาบอกแน่นอน แล้วก็หายไปอีกจ้า จนโทรไปอีกรอบ3และรอบ4คำตอบเหมือนเดิม ไม่มีใครสามารถให้คำตอบหรือดไเนินการได้ว่าช่องทางอื่นที่สามารถชำระบิลได้คือทางไหนบอก ไรให้คำปรึกษาใดๆทั้งสิ้น จนเราเลิกติดต่อไป แต่ล่าสุดได้ส่งจดหมายมาทวงบิล เงินต้น300 และดอกเบี้ยอีก 57.84 บาท!!!! แล้วยังงี้ใครจะรับผิดชอบ ในเมื่อเราติดต่อไปขอชำระเงินหลายรอบมากๆแต่ไม่มีการช่วยเหลือใดๆจากทางบริษัทเลย แย่มากๆ แล้วยังงี้จะต้องคิดดอกเบี้ยเราไปอีกกี่เดือน ใครมีปัญหาแบบนี้ช่วยแชร์วิธีติดตามหน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอพทรูจ่ายแล้วไม่ยอมตัดจ่ายให้เป็นมาสองเดือนละ
จ่ายผ่าน true money สินเชื่อ pay next ตัดจ่ายสำเร็จ แต่แอพทรูยอดบิลไม่ยอมตัดจ่ายให้ ติดต่อพนักงานโคตรยาก...
สมาชิกหมายเลข 2344974
ค่าบริการนอกแพ็กเกจทรู
อยู่ๆก็มีค่าบริการนอกแพ็กเกจทั้งๆที่เรามีการตัดจ่ายเงินผ่านวอเลทแล้วแต่มีเรียกเก็บเพิ่มคืออะไรคะทรูช่วยอธิบายหน่อย แย่นะคะยอดก็ไม่ใช่น้อยๆจ่ายแล้วอีกตั้งหาก มาเก็ยเพิ่มเพื่ออะไรต้องการคำอธิบายด่วนมากค
สมาชิกหมายเลข 9034798
เจ้าหน้าที่พนักงาน True money pay next พูดจาแย่
สวัสดีค่ะ เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 ม.ค.67 เวลา 18:41 น. คือเราค้างยอดเปย์เน็กแล้วลืมจ่ายมีพนักงานของเปย์เน็กโทรมาให้ชำระยอดและเป็นข้อดีมากที่ทรูโทรมาเตือนแต่การใช้คำพูดดูแย่ไปหน่อยไหมคะ การที่พนักง
สมาชิกหมายเลข 3904396
Pay next extra
ผ่อนโทรศัพท์ของทรู pay next extra ต้องดาวน์ด้วยมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7913869
Call centre True แย่มาก !!
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ทรู ตั้งแต่เช้า รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ห่วยแตกมาก เจอแบบนี้ ขอลา ขาดจาก True #เรากำลังโอนสายไปให้เจ้าหน้าที่ ถุ๋ยยย รอ:) เป็นชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 9033271
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเพื่อสอบถามการสมัครอินเตอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 754187
มีปัญหาเรื่องซิมทรูล็อกรหัส PUK ครับ ทำไง
ซิมนี้มันสำกับผมมากผมล็อกอินไว้หลายอย่างนี้ผมใช่มานานแล้วเกือบ10ปีได้แต่ได้ใชอชื่อตัวเองลงทะเบียนตอนนั้นไม่รู้เอาชื่อใครลงทะเบียนมันนานมาก ตอนนั้นผมไปตั้งค่ารหัสล็อค PUK ละรีบโทร 1242 คุยกับเจ้านาที่
สมาชิกหมายเลข 9035436
บัญชีทรูวอเลทถูกระงับ แก้ไขยังไง
ใช้แอพทรูวอเลทบ่อยมากซื้อข้าวในศูนย์อาหารที่ทำงาน ซื้อของเซเว่น เติมเกมส์ ซื้อแอพ แล้ววันนี้กำลังกดซื้อของในแอพเซเว่น เลยกดเข้าไปเช็คว่ามีเงินพอจ่ายมั้ย ปรากฏว่าเข้าแอพไม่ได้ ขึ้นว่าถูกระงับ โทร 1240
สมาชิกหมายเลข 1113415
ย้ายค่ายออกจากทรู
ต้องการย้ายค่ายออกจากทรูแต่ไม่สะดวกไปช็อป เนื่องจากค่ายอื่นมีโปรโมชั่นที่ดีกว่าและราคาเท่ากับทรู(รวมvatแล้ว)
สมาชิกหมายเลข 8880374
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
เตือนภัย
TrueMoney
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การบริการของ Pay Next แย่มากๆ