หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Disney ของ AIS
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
ใครพอมีวิธียกเลิกดิสนีย์พลัสบ้างคะ ตอนแรกเราสมัครรายเดือน เดือนละ 99 บาท 1 ปี แต่เราลืมว่าหมดเดือนไหนเราคิดว่ามันหมดแล้วเลยกดสมัครรายปี 499 ไปค่ะพอมาเดือนนี้ ais ก็มาหักเงินเราอีก 99 บาท พอเราจะยกเลิกแพ็คเกจ 99 บาทต่อเดือนในแอป my ais มันก็ไม่ขึ้นให้ยกเลิกอะค่ะ ควรทำไงคะ โทร 1175 ก็ส่งลิ้งค์มาให้ทำเหมือนเดิมก็ไม่ได้อะค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามหน่อยค่ะคือเราเปลี่ยนแพ็กเกจaisเป็นแพ็กเกจเดิมได้มั้ย
เราใช้แพ็กเกจ150บาทแต่เราเปลี่ยนแพ็กเกจในmy ais เรายกเลิกแพ็กเกจ150บาทแต่เราอยากได้แพ็กเกจ150บาทคืนเราติดต่อ1175แล้วไม่ไม่ได้แต่ทำไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8999823
1175 AIS ไม่มีคนหรอครับติดต่อไม่ได้เลย
ผมต้องการยกเลิกการสั่งซื้อซิมการ์ด หรือ เปลี่ยนเป็นซิมใหม่แต่ติดต่อใครไม่ได้เลย ต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 9003490
อยากสอบถามรายละเอียดบิล ติดต่อ 1175 ก็วนไปวนมา แชทอุ่นใจก็ไม่ได้คำตอบ อยากจ่ายบิล แต่ยอดไม่ถูกทำไงคะ
คือบิลเรามีความผิดปกติมา 2 - 3 เดือนแล้ว เดือนก่อนไปติดต่อเคารืเตอร์แจ้งว่าเพราะเราซื้อ monomax รายปี ยอดจะมีครั้งเดียว เดือนอื่นจะเหมือนเดิม เราก็โอเคจ่ายไป พอมาอีกเดือน ยอดกระโดดอีก เราซื้อ asian st
สมาชิกหมายเลข 9001287
ยกเลิก ais ยังไง
ยกเลิก ais ยังไงได้บ้างหรอคะ โทร1175แล้วแต่ไม่ได้คุยกับพนักงาน ต้องไปยกเลิกที่เคาน์เตอร์หรอคะ เน็ต ais ตอนนี้แพงมากอยากลองไปค่ายอื่นตามเพื่อนแนะนำค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8973303
เน็ตaisหลุดบ่อยมาก พื้นที่สมุทรปราการ ต.บางหญ้าแพรกใครเป็นบ้างค่ะ
เนื่องจากที่บ้านยกเลิกเน็ตบ้านจากอีกค่ายเปลี่ยนมาใช้เครือค่ายais เพราะมีค่าใช้จ่ายเวลาสาย fiber เสียหายจึงเปลี่ยนมาใช้ แบบระบบซื้อซิมใส่เร้าเตอร์แต่ใช้เป็นแบบเติมเงินก่อนใช้เราได้ปรึกษากับเจ้าหน้าที่แ
สมาชิกหมายเลข 8950922
Ais สัญญาณล่มโทรไปไม่มีใครรับ
สัญญาณล่มค่ะ โทรไป1175ก็ไม่มีใครรับ มีแต่เสียงเพลงจะให้กดอะไร แจ้งปัญหาไม่ได้เลย ห่วยมาก แล้วส่งลิ้งค์มา แจ้งรายละเอียดไป ก็มีแต่ข้อความ ai ถ้าไม่แก้ให้จะย้ายค่ายละค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5598618
ยกเลิก AIS PLAY PREMIUM PLUS แล้วแต่ยังคิดค่าบริการ
ตามหัวข้อเลย เรียกว่าเป็นความสะเพร่าที่ไม่เคยเช็คเลยก็ได้ เพราะปกติตอนจ่ายมันราคาเดิมๆ ตลอด แล้วดันใช้มาเกือบปีเพิ่งมาเช็คดู ช่วงแรกที่มีแนะนำแบบเดือนละ 99 บาท เราทำเรื่องยกเลิกไปนานแล้ว ตั้งแต่แรกที่
สมาชิกหมายเลข 8921904
ความไม่ตรงไปตรงมาของ AIS เมื่อจะยกเลิกแพ็คเกจ Disney + hotstar แพ็คเกจพรีเมียมรายปีแบบแบ่งจ่าย
สำหรับใครที่สมัครแพ็กเกจพรีเมียมรายปีแบ่งจ่ายรายเดือน 169 บาท/เดือน (สัญญา 12 เดือน) เหมือนผม ของผมได้สิ้นสุดสัญญาไปเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2568 เมื่อเที่ยงคืนที่ผ่านมา เนื่องจากเราไม่ได้เข้าไปใช
จินตวิวัธน์
ติดต่อพนักงานที่เป็นคน AIS ยากมาก
ต้องการจะหาแพ็กเกจและเปลี่ยนโปร แต่ให้คุยกับอุ่นใจ AI ก็คุยไม่รู้เรื่องสักที โทรหา 1175 ก็มีแต่ AI ตอบ ไม่รู้เรื่องสักอย่าง อยากคุยกับคนต้องไปแค่เคาเตอร์เหรอคะ คือมันไม่ได้ช่วยให้สะดวกแต่ทำให้หงุดหงิด
สมาชิกหมายเลข 8842706
มีใครเคยได้เงินคืนไหมค่ะ
เข้าแอปmy ais จะโอนเติมเงินเข้าเบอร์มือถือแต่พอกดโอนมันไปเติมเข้าใส่ mpay อยากจะให้เอาเงินคืนค่ะติดต่อยากมาก1175 ให้รอ3วันทำการไม่รวมเสาร์อาทิตย์นี้คบอาทิตย์อยู่แล้วยังไม่ติดต่อกลับ พนักงานก็บ่ายเบี่ย
สมาชิกหมายเลข 7967417
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Disney ของ AIS